- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,641
- Điểm
- 113
tác giả
WORD SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM “ Một số biện pháp day và học theo hướng phát triển năng lực trong môn Mĩ thuật ở tiểu học.” được soạn dưới dạng file word gồm 29 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
môn Mĩ thuật ở trường Tiểu học. Chính vì những lý do trên mà tôi đã chọn đề tài : “ Một số biện pháp day và học theo hướng phát triển năng lực trong môn Mĩ thuật ở tiểu học.”
II. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU.
1. Đối tượng nghiên cứu :
Học sinh từ khối 1 đến khối 5 của Trường Tiểu học Đại Cường .
2. Phạm vi nghiên cứu :
Trong trường Tiểu học Đại Cường và một số trường khác trong cụm.
+ Trong trường :
- Phân loại học lực của tất cả các học sinh.
- Tìm hiểu thái độ học tập của học sinh.
+ Trường khác :
- Tìm hiểu việc giảng dạy Mĩ thuật ở trường Tiểu học.
- Kết quả hoạt động qua một số năm.
3. Phương pháp nghiên cứu:
a) Phương pháp nghiên cứu lý thuyết:
- Phương pháp phân tích và tổng hợp lý thuyết (Nghiên cứu qua các văn bản, chương trình, giáo trình, tài liệu sách báo về phương pháp dạy học môn Mĩ thuật.)
b) Phương pháp nghiên cứu thực tiễn:
- Điều tra phỏng vấn tình hình học sinh.
- Dự dự giờ, rút kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy môn Mĩ thuật.
- Thực hành giảng dạy theo phương pháp mới.
- Tìm giải pháp rút kinh nghiệm.
- Cho học sinh hoạt động ngoài trời, tham quan, toạ đàm.
- Phương pháp thực nghiệm dạy thí điểm ở một số lớp bằng phương pháp mà mình đề ra.
III. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU.
Qua thời gian công tác và giảng dạy trực tiếp tại trưòng Tiểu học Đại Cường, với nhiệt huyết muốn cống hiến hết mình của một giáo viên trẻ. Tôi luôn mong muốn lên lớp, đứng trước các em học sinh, truyền đạt tất cả những kiến
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
môn Mĩ thuật ở trường Tiểu học. Chính vì những lý do trên mà tôi đã chọn đề tài : “ Một số biện pháp day và học theo hướng phát triển năng lực trong môn Mĩ thuật ở tiểu học.”
II. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU.
1. Đối tượng nghiên cứu :
Học sinh từ khối 1 đến khối 5 của Trường Tiểu học Đại Cường .
2. Phạm vi nghiên cứu :
Trong trường Tiểu học Đại Cường và một số trường khác trong cụm.
+ Trong trường :
- Phân loại học lực của tất cả các học sinh.
- Tìm hiểu thái độ học tập của học sinh.
+ Trường khác :
- Tìm hiểu việc giảng dạy Mĩ thuật ở trường Tiểu học.
- Kết quả hoạt động qua một số năm.
3. Phương pháp nghiên cứu:
a) Phương pháp nghiên cứu lý thuyết:
- Phương pháp phân tích và tổng hợp lý thuyết (Nghiên cứu qua các văn bản, chương trình, giáo trình, tài liệu sách báo về phương pháp dạy học môn Mĩ thuật.)
b) Phương pháp nghiên cứu thực tiễn:
- Điều tra phỏng vấn tình hình học sinh.
- Dự dự giờ, rút kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy môn Mĩ thuật.
- Thực hành giảng dạy theo phương pháp mới.
- Tìm giải pháp rút kinh nghiệm.
- Cho học sinh hoạt động ngoài trời, tham quan, toạ đàm.
- Phương pháp thực nghiệm dạy thí điểm ở một số lớp bằng phương pháp mà mình đề ra.
III. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU.
Qua thời gian công tác và giảng dạy trực tiếp tại trưòng Tiểu học Đại Cường, với nhiệt huyết muốn cống hiến hết mình của một giáo viên trẻ. Tôi luôn mong muốn lên lớp, đứng trước các em học sinh, truyền đạt tất cả những kiến
THẦY CÔ TẢI NHÉ!