- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,101
- Điểm
- 113
tác giả
ĐÁP ÁN 45 CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM MODUN 3 MÔN NGỮ VĂN THCS NĂM 2021 - 2022
Nội dung 2
Nội dung 3
Nội dung 4
2
3
4
Đúng
Ôn tập mô đun 2
Chọn đáp án đúng nhất
PPDH tập trung trang bị cho học sinh kiến thức, kĩ năng, thái độ.
PPDH rèn luyện cho học sinh khả năng ghi nhớ kiến thức.
PPDH gắn hoạt động trí tuệ của học sinh với thực hành, thực tiễn.
2. Chọn đáp án đúng nhất
Nội dung nào dưới đây KHÔNG phải là đặc trưng cơ bản của phương pháp dạy học phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh?
ĐÁP ÁN 45 CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM MODUN 3
MÔN NGỮ VĂN THCS
Giới thiệu mô đun 3
Video giới thiệu mô đun 3 cho môn Ngữ văn THCS Video có câu hỏi giữa video
Chọn đáp án đúng nhất:1. Xây dựng công cụ kiểm tra đánh giá kết quả học tâp và sự tiến bộ của HS về phẩm chất và năng lực trong môn Ngữ văn” là nội dung thứ mấy của mô đun?
Nội dung 1Nội dung 2
Nội dung 3
Nội dung 4
2. Định hướng đánh giá trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn thể hiện trên mấy phương diện?
12
3
4
3. Đánh giá thường xuyên được thực hiện ở thời điểm gần cuối hoặc cuối một giai đoạn học tập (cuối học kì, cuối cấp học) do cơ sở giáo dục tổ chức thực hiện.
SaiĐúng
III. Yêu cầu cần đạt của mô đun: (#)
Ôn tập mô đun 2 (NV2)Ôn tập mô đun 2
Chọn đáp án đúng nhất
1. Nhận định nào dưới đây là đúng khi phát biểu về phương pháp dạy học theo quan điểm phát triển năng lực?
PPDH chú trọng các hoạt động nhận thức của học sinh.PPDH tập trung trang bị cho học sinh kiến thức, kĩ năng, thái độ.
PPDH rèn luyện cho học sinh khả năng ghi nhớ kiến thức.
PPDH gắn hoạt động trí tuệ của học sinh với thực hành, thực tiễn.
2. Chọn đáp án đúng nhất