- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,206
- Điểm
- 113
tác giả
Download file Góp ý sách giáo khoa lớp 9 - Tất cả các môn, CÁC BỘ LINK DRIVE được soạn dưới dạng file word gồm CÁC FILE trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Họ và tên giáo viên:......................................
Đơn vị:...........................................................
Nội dung góp ý:
Họ và tên giáo viên:......................................
Đơn vị:...........................................................
Nội dung góp ý:
Họ và tên giáo viên:......................................
Đơn vị:...........................................................
Nội dung góp ý:
Họ và tên giáo viên:......................................
Đơn vị:...........................................................
Nội dung góp ý:
CHÚC THẦY CÔ THÀNH CÔNG!
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Toán
1. Góp ý SGK lớp 9 môn Toán Kết nối tri thức
ĐƠN VỊ..................... TRƯỜNG THCS …… | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BẢN TỔNG HỢP PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN TOÁN; LỚP 9
BỘ SÁCH: KNTT
MÔN TOÁN; LỚP 9
BỘ SÁCH: KNTT
Họ và tên giáo viên:......................................
Đơn vị:...........................................................
Nội dung góp ý:
BẢN TỔNG HỢP PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN TOÁN; LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC
MÔN TOÁN; LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC
Họ và tên giáo viên:......................................
Đơn vị:...........................................................
Nội dung góp ý:
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Luyện tập chung | 19 | Ví dụ 2 | Bỏ thay bằng ví dụ khác | Liên quan đến phương trình hoá học gây khó khăn cho người dạy và người học. |
20 | Bài tập 1.13 | Bỏ | Liên quan đến phương trình hoá học gây khó khăn cho người dậy và người học. | |
Bài 4. Rút gọn biểu thức chứa căn thức bậc hai | 58 | Bỏ bài tập phần vận dụng | Thay bằng bài tập khác | Liên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học |
Luyện tập chung | 64 | Bài tập 3.30 | Bỏ | Liên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học |
Hoạt động thực hành trải nghiệm | 114 | Pha chế nồng độ dung dịch theo yêu cầu | Bỏ và thay nằng hoạt động khác liên quan đế Toán | Liên quan đến kiến thức môn Hoá học gây khó khăn cho người dạy và người học |
Bài 19. Phương trình bậc nhất một ẩn | 17 | Bài tập 6.13 | Bỏ | Liên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học |
Luyện tập chung | 20 | Bài tập 6.18 | Bỏ | Liên quan đến kiến thức Vật lí gây khó cho người dạy và người học |
Bài tập cuối chương VI | 31 | Bài tập 6.50 | Bỏ | Liên quan đến kiến thức Vật lí gây khó cho người dạy và người học |
Gen trội trong các thế hệ lai | 123 | Gen trội trong các thế hệ lai | Bỏ và thay bằng hoạt động TN khác liên quan đến môn Toán | Liên quan đến kiến thức Sinh học gây khó cho người dạy và người học |
.............., ngày... tháng... năm..... | |
NGƯỜI GÓP Ý (Ký tên) |
2. Góp ý SGK lớp 9 môn Toán Chân trời sáng tạo
ĐƠN VỊ..................... TRƯỜNG THCS …… | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BẢN TỔNG HỢP PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN TOÁN; LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
MÔN TOÁN; LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Họ và tên giáo viên:......................................
Đơn vị:...........................................................
Nội dung góp ý:
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Bài tập cuối chương VI | 23 | Bài tập 18 | Bỏ | Liên quan đến kiến thức Hoá học gây khó khăn cho người dạy và người học. |
.............., ngày... tháng... năm..... | |
NGƯỜI GÓP Ý (Ký tên) |
3. Góp ý SGK lớp 9 môn Toán Cánh Diều
ĐƠN VỊ..................... TRƯỜNG THCS …… | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BẢN TỔNG HỢP PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN TOÁN; LỚP 9
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
MÔN TOÁN; LỚP 9
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
Họ và tên giáo viên:......................................
Đơn vị:...........................................................
Nội dung góp ý:
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Bài tập cuối chương I/tập 1 | 26; 27/Bài tập 7 | Bổ sung rõ ràng là năng suất lao động của hai loại máy cắt cỏ là như nhau hay không? | Vì bài toán thực tế nên cần rõ ràng | |
Bài tập cuối chương I/tập 1 | 27/Bài tập 10 | Bỏ dấu cách “500 g” Có thể bỏ luôn bài tập 10 | Vì phải ghi “500g” Vì bên hóa có giải dạng này rồi. | |
HĐTN Tìm hiểu Bảo hiểm xã hội/tập 1 | 45/Mục 3. Bảo hiểm y tế | 3. Bảo hiểm y tế | Phần này hay, nên cắt nội dung Bảo hiểm y tế vào HĐTN lớp 6 | Bảo hiểm y tế vào HĐTN lớp 6 thì hữu dụng hơn. |
Bài 1. Hình trụ/tập 2 | 95/ dòng 2 | Nên nhắc lại cụ thể cách sử dụng số trong tính toán | Trong công thức tính là tính số là bao nhiêu? Hay chỉ dựa vào máy tính cầm tay |
.............., ngày... tháng... năm..... | |
NGƯỜI GÓP Ý (Ký tên) |
CHÚC THẦY CÔ THÀNH CÔNG!