MÔN TOÁN

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,035
Điểm
113
tác giả
FILE Một số giải pháp giúp học sinh nâng cao chất lượng thi vào lớp 10 THPT phần rút gọn biểu thức chứa căn thức bậc hai LỚP 9 KHÔNG CÓ TRÊN MẠNG được soạn dưới dạng file PDF gồm 53 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Tên sáng kiến: Một số giải pháp giúp học sinh nâng cao chất lượng thi vào lớp 10 THPT phần rút gọn biểu thức chứa căn thức bậc hai. 2. Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử: 03/10/2022 3. Các thông tin cần bảo mật (nếu có): không 4. Mô tả các giải pháp cũ thường làm: - Tình trạng: Giáo viên thường giao bài, chữa mẫu cho học sinh. Sau đó giao bài tập cho học sinh làm rồi chấm chữa. Giáo viên chưa phân dạng, phân tích cách làm, đưa ra phương pháp giải chung cho các dạng toán, hệ thống các ví dụ cụ thể theo từng dạng. Chưa ứng dụng CNTT trong giảng dạy. - Nhược điểm: Học sinh làm máy móc, chưa hiểu rõ vấn đề dẫn tới thụ động, không hứng thú trong quá trình học. Học sinh vận dụng giải các bài toán chưa linh hoạt, chưa có kỹ năng và tư duy vận dụng và giải quyết được bài toán. 5. Sự cần thiết phải áp dụng giải pháp sáng kiến: Một vài năm gần đây, toàn ngành Giáo dục nước ta đã thực hiện nhiều dự án về giáo dục, đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp dạy và học: Coi quá trình tự học của học sinh làm trung tâm, giáo viên là người hướng dẫn, đồng hành với học sinh, giúp học sinh tự tìm hiểu và lĩnh hội kiến thức. Trong giai đoạn hiện nay để nâng cao chất lượng giáo dục, chúng ta đang tích cực đổi mới phương pháp dạy và học. Từ việc dạy học theo phương pháp truyền thống thuyết trình là chủ yếu, dần đổi mới sang phương pháp dạy học tích cực như đàm thoại, vấn đáp, hoạt động nhóm, dự án, .… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường. Tuy nhiên việc thực hiện đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học vẫn còn những tồn tại, hạn chế làm ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục nói chung. Dạy toán là một hoạt động nghiên cứu về toán học của học sinh và giáo viên bao gồm dạy khái niệm, dạy định lý, giải toán..., trong đó giải toán là công việc quan trọng. Bởi giải toán là quá trình suy luận nhằm khám phá ra quan hệ lôgic giữa cái đã cho và cái chưa biết (giữa giả thiết và kết luận). Mỗi bài toán có thể có nhiều cách giải, mỗi cách giải là một định hướng suy luận riêng nên khi đứng trước một bài toán học sinh thường không biết bắt đầu từ đâu? phải làm như thế nào?
1730863823542.png

1730863831648.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!

THẦY CÔ TẢI VỀ COPY MÃ CODE MATH ĐỂ CHUYỂN NHÉ.

CHÚC THẦY CÔ THÀNH CÔNG!
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn--hoan_lqd_sk_tinh_2023.pdf
    2.1 MB · Lượt tải : 1
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    biện pháp thi gvg môn vật lý thcs giải pháp nâng cao chất lượng môn vật lý thcs violet sách lớp 9 online sách ôn lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm 9 sáng kiến kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi sử 9 sáng kiến kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi địa lí 9 sáng kiến kinh nghiệm bồi dưỡng hsg hóa 9 sáng kiến kinh nghiệm cấp 3 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm 9 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 9 violet sáng kiến kinh nghiệm công nghệ 9 sáng kiến kinh nghiệm công tác chủ nhiệm lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm dạy học stem môn vật lý thcs sáng kiến kinh nghiệm dạy thơ hiện đại lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm dạy tiếng việt 9 sáng kiến kinh nghiệm dạy văn nghị luận lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm elearning sáng kiến kinh nghiệm gdcd 9 sáng kiến kinh nghiệm giải bài tập sinh học 9 sáng kiến kinh nghiệm hóa 9 sáng kiến kinh nghiệm hóa học 9 sáng kiến kinh nghiệm hóa học 9 violet sáng kiến kinh nghiệm lịch sử 9 sáng kiến kinh nghiệm lịch sử 9 violet sáng kiến kinh nghiệm lớp 1 2020 sáng kiến kinh nghiệm lớp 3 tuổi sáng kiến kinh nghiệm lớp 4 tuổi sáng kiến kinh nghiệm lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm lớp nhà trẻ sáng kiến kinh nghiệm mẫu mới sáng kiến kinh nghiệm mn sáng kiến kinh nghiệm môn công nghệ 9 violet sáng kiến kinh nghiệm môn công nghệ lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm môn hóa 8 9 sáng kiến kinh nghiệm môn lịch sử 9 sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 9 hay sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 9 thcs sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 9 violet sáng kiến kinh nghiệm môn sinh 9 sáng kiến kinh nghiệm môn sinh học 9 violet sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục 9 sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm môn toán 9 sáng kiến kinh nghiệm môn văn 9 sáng kiến kinh nghiệm môn vật lý 8 thcs sáng kiến kinh nghiệm môn địa lí 9 sáng kiến kinh nghiệm môn địa lý 9 violet sáng kiến kinh nghiệm một số biện pháp sáng kiến kinh nghiệm một số biện pháp nâng cao sáng kiến kinh nghiệm ngữ văn 9 sáng kiến kinh nghiệm ngữ văn 9 mới nhất sáng kiến kinh nghiệm ngữ văn 9 violet sáng kiến kinh nghiệm ngữ văn lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm sinh 9 sáng kiến kinh nghiệm sinh 9 violet sáng kiến kinh nghiệm sinh học 9 sáng kiến kinh nghiệm sinh học 9 sáng kiến kinh nghiệm tin học 9 sáng kiến kinh nghiệm sinh học 9 violet sáng kiến kinh nghiệm tin 9 sáng kiến kinh nghiệm tin học 9 violet sáng kiến kinh nghiệm toán sáng kiến kinh nghiệm toán 8 9 sáng kiến kinh nghiệm toán 9 sáng kiến kinh nghiệm toán 9 căn bậc hai sáng kiến kinh nghiệm toán 9 violet sáng kiến kinh nghiệm toán 9 violet 2018 sáng kiến kinh nghiệm toán 9 violet 2019 sáng kiến kinh nghiệm toán cấp 3 sáng kiến kinh nghiệm toán lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm toán lớp 9 violet sáng kiến kinh nghiệm văn 9 sáng kiến kinh nghiệm vật lý 9 sáng kiến kinh nghiệm vật lý 9 thcs violet sáng kiến kinh nghiệm vật lý thcs sáng kiến kinh nghiệm về sáng kiến kinh nghiệm đại số 9 sáng kiến kinh nghiệm địa lí 9 sáng kiến lớp 1 sáng kiến lớp 2 sáng kiến lớp 3 sáng kiến lớp 5 sáng kiến lớp 9 sáng kiến lớp học hạnh phúc skkn sử dụng đồ dùng dạy học môn vật lý tên sáng kiến kinh nghiệm thcs đề tài sáng kiến kinh nghiệm môn toán lớp 9
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top