Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
85,442
Điểm
113
tác giả
GIÁO ÁN GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG LỚP 9 TỈNH ĐỒNG NAI * TIẾT 1 - 9: CHỦ ĐỀ: VĂN XUÔI ĐỒNG NAI được soạn dưới dạng file word gồm 45 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
CHỦ ĐỀ: VĂN XUÔI ĐỒNG NAI

(Số tiết: 09 tiết – Từ tiết 01 đến tiết 09)



Chủ đề/ Nội dung
Số tiết
Tiết PPCT
Văn xuôi Đồng NaiKhái quát về văn xuôi Đồng Nai
Đọc - hiểu văn bản 1: Trấn Biên Hòa
3​
1,2,3​
Đọc - hiểu văn bản 2: Kòn trô (Lý Văn Sâm)
2​
4,5​
Đọc mở rộng: Mưa trên rừng chồi (Lê Đăng Kháng)
1​
6​
Ôn tập
2​
7,8​
Kiểm tra giữa HK IViết được một bài văn nghị luận phân tích một tác phẩm (đoạn trích) thuộc văn xuôi Đồng Nai
1​
9​


MỤC TIÊU BÀI HỌC

1. Về năng lực:

a. Năng lực chung:
Năng lực tự chủ và tự học, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, năng lực giao tiếp và hợp tác.

b. Năng lực đặc thù:

- Nêu được tên môt số tác phẩm văn xuôi viết về quê hương Đồng Nai.

- Nhận biết và phân tích được vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Đồng Nai thể hiện qua các tác phẩm văn xuôi.

- Bước đầu biết phân tích được một số chi tiết tiêu biểu, đề tài, chủ đề, câu chuyện, tình huống, nhân vật trong tính chính thể của tác phẩm.

- Nhận biết và phân biệt được lời đối thoại và lời độc thoại trong văn bản truyện.

- Nhận biết và phân tích được chủ đề, thông điệp mà nhà văn muốn gửi gắm đến người đọc.

- Viết được một bài văn nghị luận, phân tích được một tác phẩm truyện.

HSKT:

- Giúp HSKT phát huy năng lực trên ở mức độ phù hợp nhất.

- Không yêu cầu HS phân tích.

2. Về phẩm chất:

2.1. Yêu nước


- Yêu mến, tự hào về vẻ đẹp và truyền thống quê hương Đồng Nai

2.2. Chăm chỉ

- Ham học:

+ Luôn cố gắng vươn lên đạt kết quả tốt trong học tập.

+ Thích đọc sách, báo, tìm tư liệu trên mạng Internet để mở rộng hiểu biết.

+ Có ý thức vận dụng kiến thức, kĩ năng học được ở nhà trường, trong sách báo và từ các nguồn tin cậy khác vào học tập và đời sống hằng ngày.

- Chăm làm: Có ý thức học tốt các môn học, các nội dung giáo dục địa phương

2.3. Trách nhiệm

- Có trách nhiệm với bản thân: Có ý thức tiết kiệm thời gian; sử dụng thời gian hợp lí; xây dựng và thực hiện chế độ học tập, sinh hoạt hợp lí.

HSKT: Giúp HS rèn luyện phẩm chất trên ở mức độ phù hợp.









TIẾT 1


KHÁI QUÁT VĂN XUÔI ĐỒNG NAI


I. MỤC TIÊU

1. Về năng lực:

a. Năng lực chung:
Năng lực tự chủ và tự học, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, năng lực giao tiếp và hợp tác.

b. Năng lực đặc thù:

- Đặc điểm của văn xuôi Đồng Nai

- Nhận biết được một số nét đặc trưng của văn xuôi Đồng Nai.

- Nguồn gốc sự hình thành và phát triển của văn xuôi Đồng Nai

- Nêu được tên môt số tác phẩm văn xuôi viết về quê hương Đồng Nai.

HSKT: Giúp HSKT phát huy năng lực trên ở mức độ phù hợp nhất.

2. Về phẩm chất:

2.1. Yêu nước


- Yêu mến, tự hào về vẻ đẹp và truyền thống quê hương Đồng Nai

2.2. Chăm chỉ

- Ham học:

+ Luôn cố gắng vươn lên đạt kết quả tốt trong học tập.

+ Thích đọc sách, báo, tìm tư liệu trên mạng Internet để mở rộng hiểu biết.

+ Có ý thức vận dụng kiến thức, kĩ năng học được ở nhà trường, trong sách báo và từ các nguồn tin cậy khác vào học tập và đời sống hằng ngày.

- Chăm làm: Có ý thức học tốt các môn học, các nội dung giáo dục địa phương

2.3. Trách nhiệm

- Có trách nhiệm với bản thân: Có ý thức tiết kiệm thời gian; sử dụng thời gian hợp lí; xây dựng và thực hiện chế độ học tập, sinh hoạt hợp lí.

HSKT: Giúp HS rèn luyện phẩm chất trên ở mức độ phù hợp.

II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU

1. Giáo viên:


- Kế hoạch bài dạy; Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Đồng Nai lớp 9;

- Laptop, bài giảng điện tử, phiếu học tập, …

2. Học sinh: Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Đồng Nai lớp 9.

III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC

HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG

Thời gian: 7 phút

PP đàm thoại, vấn đáp; KT đặt câu hỏi hoặc PP giao nhiệm vụ

a. Mục tiêu:

- Tạo tâm thế hứng thú cho HS.

- Kích thích HS tìm hiểu về văn bản

* HSKT: HS đạt được mức độ mục tiêu trên phù hợp với năng lực phẩm chất của bản thân

b. Nội dung: Kể lại một câu chuyện từ một tác phẩm văn học Đồng Nai mà em biết.

c. Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh

d. Tổ chức thực hiện:

1. Cách 1:

Bước 1: Giao nhiệm vụ học tập cho HS trước


Kể lại một câu chuyện từ một tác phẩm văn học Đồng Nai mà em biết.

Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ

- Học sinh tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ

+ HS tìm đọc tác phẩm văn học Đồng Nai và kể lại câu chuyện một cách ngắn gọn, sinh động trước lớp

- Giáo viên:

+ Gợi ý, hướng dẫn HS tìm đọc tác phẩm trong tài liệu GD địa phương

+ Cách thực hiện:

Giáo viên đưa một số hình ảnh liên quan đến các tác phẩm trong chủ đề để học sinh nhớ lại, nêu tên và kể lại nội dung của câu chuyện


VD: Gia định thành thông chí của Trịnh Hoài Đức gợi các em nhớ đến câu chuyện nào?





Bước 3: Báo cáo kết quả


HS trình bày cá nhân, nhận xét, bổ sung

* HSKT:

- Bạn trả lời như vậy theo em đúng chưa?

- GV ghi nhận khích lệ và khen ngợi học sinh.

Bước 4: Kết luận, nhận định

- Học sinh nhận xét, đánh giá, bổ sung

- Giáo viên nhận xét, đánh giá:

+ Tinh thần, ý thức hoạt động học tập

+ Kết quả làm việc

+ Bổ sung thêm nội dung (nếu cần)

Giới thiệu bài: Cùng với những thành tựu của văn học dân gian, văn học viết Đồng Nai đã góp những giá trị to lớn vào kho tàng văn hóa của một vùng đất lịch sử. Song, điều dễ hiểu và dễ chấp nhận là, khác với văn hóa dân gian có chiều dài trên 300 năm, kể từ khi vùng đất Biên Hòa có đông dân cư, nhất là người Việt sinh sống văn học thành văn chỉ có thể hình thành vào thời kỳ Biên Hòa - Đồng Nai phát triển nhiều mặt, đặc biệt là giáo dục với sự xuất hiện của tầng lớp trí thức Nho học. Trong kho tàng văn học viết, văn xuôi Đồng Nai đã để lại những giá trị to lớn. Chúng ta cùng tìm hiểu khái quát văn xuôi Đồng Nai để hiểu rõ hơn những giá trị mà văn học Đồng Nai đã góp phần xây dựng văn hóa Đồng Nai phong phú, đặc sắc.

2. Cách 2: HS chủ động chuẩn bị nhiệm vụ ở nhà, lên lớp diễn hoạt cảnh

Bước 1: Giao nhiệm vụ học tập


Biểu diễn một hoạt cảnh sân khấu hoá từ tác phẩm văn học Đồng Nai.

Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ

- Học sinh tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ ở nhà, lên lớp diễn hoạt cảnh

Bước 3: Báo cáo kết quả

- HS trình bày theo nhóm.

- Lớp nhận xét, bổ sung

Bước 4: Kết luận, nhận định

- Giáo viên: Quan sát, theo dõi, ghi nhận và kết luận

- GV khen ngợi tinh thần làm việc của nhóm, lớp

- GV dẫn dắt vào bài mới như ở cách 1



HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC​

Thời gian: 25 phút

PP đàm thoại, vấn đáp; PP hợp tác; KT đặt câu hỏi; KT phòng tranh

*Nhiệm vụ 1: Khái quát văn xuôi Đồng Nai

a. Mục tiêu:


- Nguồn gốc sự hình thành và phát triển của văn xuôi Đồng Nai

- Đặc điểm của văn xuôi Đồng Nai

- Nhận biết được một số nét đặc trưng của văn xuôi Đồng Nai.

* HSKT: HS đạt được mức độ mục tiêu trên phù hợp với năng lực phẩm chất của bản thân

b. Nội dung hoạt động: HS thực hiện theo yêu cầu của GV

c. Sản phẩm: Kết quả của nhóm bằng câu trả lời của HS.

d. Tổ chức thực hiện

Bước 1: Giao nhiệm vụ học tập


- HS đọc thông tin

? Theo em, văn xuôi Đồng Nai hình thành như thế nào và chia làm mấy giai đoạn? Hãy nêu rõ thời gian cụ thể?

? Ở mỗi giai đoạn có những đặc điểm gì?

? Em hãy khái quát đặc điểm nổi bật của văn xuôi Đồng Nai?

Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ

- HS thảo luận nhóm

* Học sinh tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ:

* Giáo viên:

- Chiếu ngữ liệu cho HS đọc

- Quan sát, theo dõi và ghi nhận kết quả của học sinh

- Cách thực hiện: Giáo viên yêu cầu đại diện 4 nhóm lần lượt trình bày. Hết thời gian thì dừng lại

Bước 3: Báo cáo kết quả:

- Hs đại diện mỗi nhóm trình bày theo phiếu học tập trong thời gian quy định.

* HSKT:

- GV khuyến khích HS trả lời bằng câu hỏi gợi mở mang tính gợi ý đúng hay sai:

Ví dụ: Bạn trả lời như vậy theo em đúng hay sai? Em có muốn bổ sung thêm ý kiến gì hay không?

- GV ghi nhận khích lệ và khen ngợi học sinh.

Bước 4: Kết luận, nhận định:

- Học sinh nhận xét, đánh giá, bổ sung

- Giáo viên nhận xét, đánh giá:

+ Tinh thần, ý thức hoạt động học tập

+ Kết quả làm việc

+ Bổ sung thêm nội dung (nếu cần)




GV tóm tắt ý, kết luận cho học sinh nắm bắt một cách ngắn gọn:


I. ĐẶC TRƯNG CỦA VĂN XUÔI ĐỒNG NAI
1. Nguồn gốc hình thành của văn xuôi Đồng Nai
2. Quá trình phát triển của văn xuôi Đồng Nai
a. Thời Trung Đại:

+ Tác phẩm chưa nhiều nhưng nội dung đặc sắc: Gia Định thành thông chí, Văn tế Trương Định, Văn tế nghĩa sĩ trận vong lục tỉnh...
b. Thời hiện đại:
-Trước năm 1975:

+ Tác giả tiêu biểu: Huỳnh Văn Nghệ, Bình Nguyên Lộc, Lý văn Sâm, Hoàng Văn Bổn, Huỳnh Văn Lượm, Huỳnh Sanh...
- Sau năm 1975
+ Tác giả tiêu biểu: Khôi Vũ, Lê Đăng Kháng, Lê Đức Thọ, Phạm Một, Phạm Thanh Quang, Nguyễn Trí, Trần Thu Hằng, Thu Trân,...
3. Đặc điểm của văn xuôi Đồng Nai:
- Văn xuôi Đồng Nai góp phần phác họa bức tranh thiên nhiên và con người Đồng Nai thấm đẫm tinh thần dân tộc.
- Văn xuôi Đồng Nai bồi đắp tình yêu quê hương, niềm tự hào cho bao thế hệ trong hành trình bảo vệ và xây dựng quê hương.


*Nhiệm vụ 2: Tổ chức cho học sinh tìm hiểu tác giả tiêu biểu của văn xuôi Đồng Nai

a. Mục tiêu:
HS tìm hiểu một số tác giả tiêu biểu của văn xuôi Đồng Nai.

* HSKT: HS đạt được mức độ mục tiêu trên phù hợp với năng lực phẩm chất của bản thân

b. Nội dung hoạt động: HS thực hiện theo yêu cầu của GV

c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS.

d. Tổ chức thực hiện

Bước 1: Giao nhiệm vụ học tập


- HS đọc thông tin

? Dựa vào thông tin, em hãy giới thiệu một vài tác giả nổi bật qua từng giai đoạn lịch sử vài tác phẩm tiêu biểu của tác giả đó?

Gợi ý:

- Thời Trung Đại: Trịnh Hoài Đức, Nguyễn Đình Chiểu, Bùi Hữu Nghĩa

- Thời hiện đại:

+ Huỳnh Văn Nghệ, Bình Nguyên Lộc, Lý văn Sâm, Hoàng Văn Bổn, Huỳnh Văn Lượm, Huỳnh Sanh...

+ Khôi Vũ, Lê Đăng Kháng, Lê Đức Thọ, Phạm Một, Phạm Thanh Quang, Nguyễn Trí, Trần Thu Hằng, Thu Trân,...

Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ:

- HS thảo luận nhóm: mỗi nhóm 1 tác giả

* Học sinh tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ:

+ Lập đội tham gia

+ Thực hiện thảo luận theo đúng quy định

* Giáo viên:

- Chiếu ngữ liệu cho HS đọc

- Quan sát, theo dõi và ghi nhận kết quả của học sinh

- Cách thực hiện: Giáo vên yêu cầu đại diện 4 nhóm lần lượt trình bày. Hết thời gian thì dừng lại

Bước 3: Báo cáo kết quả

- Hs đại diện mỗi nhóm trình bày theo phiếu học tập trong thời gian quy định.

Bước 4: Kết luận, nhận định
1729217912894.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn--GD ĐP 9 TIET 1-9.docx
    2.6 MB · Lượt tải : 0
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bài 8 gdcd 11 giáo án chương trình giáo dục địa phương lớp 7 dạy giáo dục địa phương lớp 6 file giáo dục địa phương lớp 6 file sách giáo dục địa phương lớp 6 gdcd 11 bài 9 giáo án giáo án bài 9 gdcd 11 violet giáo án bài 9 môn gdcd lớp 10 giáo án bảo vệ hòa bình gdcd 9 giáo án bồi dưỡng học sinh giỏi gdcd 9 giáo án chủ đề môn gdcd 9 giáo án công dân 9 bài 10 giáo án công dân 9 bài 5 giáo án công dân 9 bài 7 giáo án dạy gdcd 9 giáo án gdcd 10 bài 9 tiết 1 giáo án gdcd 10 bài 9 tiết 2 giáo án gdcd 11 bài 10 giáo án gdcd 11 bài 6 giáo án gdcd 11 bài 9 tiết 2 giáo án gdcd 12 bài 9 tiết 2 giáo án gdcd 6 theo công văn 5512 giáo án gdcd 6 theo cv 5512 giáo án gdcd 7 bài 7 giáo án gdcd 7 theo công văn 5512 giáo án gdcd 7 theo cv 5512 giáo án gdcd 9 giáo án gdcd 9 bài 1 giáo án gdcd 9 bài 10 giáo án gdcd 9 bài 10 violet giáo án gdcd 9 bài 11 giáo án gdcd 9 bài 12 giáo án gdcd 9 bài 12 tiết 1 giáo án gdcd 9 bài 13 giáo án gdcd 9 bài 14 giáo án gdcd 9 bài 15 giáo án gdcd 9 bài 16 giáo án gdcd 9 bài 2 giáo án gdcd 9 bài 2 tự chủ giáo án gdcd 9 bài 2 tự chủ violet giáo án gdcd 9 bài 3 giáo án gdcd 9 bài 4 giáo án gdcd 9 bài 5 giáo án gdcd 9 bài 5 violet giáo án gdcd 9 bài 6 giáo án gdcd 9 bài 6 violet giáo án gdcd 9 bài 7 giáo án gdcd 9 bài 7 tiết 2 giáo án gdcd 9 bài 7 violet giáo án gdcd 9 bài 8 giáo án gdcd 9 bài 8 violet giáo án gdcd 9 bài 9 giáo án gdcd 9 bài 9 violet giáo án gdcd 9 bài hợp tác cùng phát triển giáo án gdcd 9 bài tự chủ giáo án gdcd 9 cả năm giáo án gdcd 9 học kì 2 giáo án gdcd 9 kì 2 giáo án gdcd 9 kì 2 theo công văn 5512 giáo an gdcd 9 mới nhất giáo án gdcd 9 powerpoint giáo án gdcd 9 soạn theo chủ đề giáo án gdcd 9 theo 4040 giáo án gdcd 9 theo 5 bước giáo án gdcd 9 theo công văn 5512 giáo an gdcd 9 theo công văn 5512 violet giáo án gdcd 9 trọn bộ giáo án gdcd 9 violet giáo án gdcd 9 vnen giáo án gdcd bài 6 lớp 11 giáo án gdcd bài 7 lớp 9 giáo án gdcd bài 9 lớp 10 giáo án gdcd bài 9 lớp 11 giáo án gdcd bài 9 lớp 12 giáo án gdcd lớp 11 giáo án gdcd lớp 11 bài 7 giáo án gdcd lớp 11 bài 8 giáo án gdcd lớp 11 bài 9 giáo án gdcd lớp 12 bài 9 tiết 2 giáo án gdcd lớp 9 giáo án gdcd lớp 9 bài 14 giáo án gdcd lớp 9 bài 2 giáo án gdcd lớp 9 bài 5 giáo án gdcd lớp 9 bài 6 giáo án gdcd lớp 9 bài 8 giáo án gdcd lớp 9 bài 9 giáo án môn gdcd lớp 12 bài 9 giáo án thực hành ngoại khóa gdcd 9 giáo án trải nghiệm sáng tạo gdcd 9 giáo án trải nghiệm sáng tạo môn gdcd 9 violet giáo án điện tử bài 5 gdcd 9 giáo án điện tử gdcd 10 bài 9 giáo án điện tử gdcd 9 bài 1 giáo án điện tử gdcd 9 bài 12 giáo án điện tử gdcd 9 bài 6 giáo án điện tử gdcd 9 bài 7 giáo án điện tử gdcd 9 bài 8 giáo án điện tử môn gdcd 9 giao duc dia phuong o tieu hoc giáo dục địa phương giáo dục địa phương 6 giáo dục địa phương 6 bài 1 giáo dục địa phương 6 cánh diều giáo dục địa phương 6 chân trời sáng tạo giáo dục địa phương 6 chủ đề 3 giáo dục địa phương 6 chủ đề 4 giáo dục địa phương 6 kết nối tri thức giáo dục địa phương an giang giáo dục địa phương an giang lớp 6 giáo dục địa phương bắc giang giáo dục địa phương bắc giang lớp 6 giáo dục địa phương bạc liêu giáo dục địa phương bắc ninh giáo dục địa phương bình dương lớp 6 giáo dục địa phương bình phước giáo dục địa phương bình định giáo dục địa phương cà mau giáo dục địa phương cấp tiểu học giáo dục địa phương cho học sinh giáo dục địa phương gia lai lớp 8 giáo dục địa phương hà nam giáo dục địa phương hà nội giáo dục địa phương hà tĩnh giáo dục địa phương hà tỉnh lớp 6 giáo dục địa phương hải phòng giáo dục địa phương hưng yên giáo dục địa phương hưng yên lớp 6 giáo dục địa phương là gì giáo dục địa phương là môn gì giáo dục địa phương là sách gì giáo dục địa phương lớp 1 giáo dục địa phương lớp 1 đà nẵng giáo dục địa phương lớp 12 giáo dục địa phương lớp 2 giáo dục địa phương lớp 2 đà nẵng giáo dục địa phương lớp 3 giáo dục địa phương lớp 6 bắc kạn giáo dục địa phương lớp 6 bài 1 giáo dục địa phương lớp 6 binh dinh giáo dục địa phương lớp 6 chân trời sáng tạo giáo dục địa phương lớp 6 chủ đề 1 giáo dục địa phương lớp 6 hà nội giáo dục địa phương lớp 6 kết nối tri thức giáo dục địa phương lớp 6 khánh hòa giáo dục địa phương lớp 6 kì 2 giáo dục địa phương lớp 6 kiên giang giáo dục địa phương lớp 6 kon tum giáo dục địa phương lớp 6 mới giáo dục địa phương lớp 6 pdf giáo dục địa phương lớp 6 phú thọ giáo dục địa phương lớp 6 quảng bình giáo dục địa phương lớp 6 quảng nam giáo dục địa phương lớp 6 quảng ngãi giáo dục địa phương lớp 7 cao bằng giáo dục địa phương lớp 7 chủ de 4 giáo dục địa phương lớp 8 giáo dục địa phương môn âm nhạc thcs giáo dục địa phương môn gdcd giáo dục địa phương môn mĩ thuật giáo dục địa phương môn văn giáo dục địa phương môn đạo đức giáo dục địa phương nam định giáo dục địa phương nghệ an lớp 6 giáo dục địa phương ngữ văn 7 giáo dục địa phương ngữ văn lớp 6 giáo dục địa phương phú thọ giáo dục địa phương quảng nam giáo dục địa phương sóc trăng giáo dục địa phương sơn la giáo dục địa phương thái bình giáo dục địa phương thái nguyên giáo dục địa phương thành phố hồ chí minh giao duc dia phuong lop 6 giáo dục địa phương tiền giang giáo dục địa phương tiếng anh là gì giáo dục địa phương tỉnh bà rịa vũng tàu giáo dục địa phương tỉnh bắc giang lớp 6 giáo dục địa phương tỉnh bình định lớp 6 giáo dục địa phương tỉnh hải dương lớp 6 giáo dục địa phương tỉnh nghệ an lớp 6 giáo dục địa phương tỉnh ninh bình lớp 6 giáo dục địa phương tỉnh quảng trị giáo dục địa phương tuyên quang giáo dục địa phương vĩnh phúc giáo dục địa phương đồng nai kế hoạch giáo dục địa phương lớp 7 hà nội kế hoạch giáo dục địa phương trường thcs nội dung giáo dục địa phương nội dung giáo dục địa phương ở tiểu học olm.vn lớp 6 giáo dục địa phương ppct giáo dục địa phương lớp 6 sách giáo dục địa phương 6 chân trời sáng tạo sách giáo dục địa phương gia lai lớp 6 sách giáo dục địa phương lớp 6 online sách giáo dục địa phương lớp 7 sách giáo dục địa phương lớp 7 pdf sách giáo dục địa phương online sách giáo dục địa phương quảng ngãi soạn giáo án gdcd 10 bài 9 tài liệu giáo dục địa phương cấp tiểu học tài liệu giáo dục địa phương lớp 7 tóm tắt giáo dục địa phương 6 filetype pdf xa hoi hoa giao duc o dia phuong
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    MUA FILE SÁNG KIẾN
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    39,530
    Bài viết
    40,963
    Thành viên
    156,611
    Thành viên mới nhất
    quynhnm
    Top
    YOPO.VN CHẶN TRÌNH DUYỆT COCCOC. VUI LÒNG CHUYỂN TRÌNH DUYỆT VÀ THAM KHẢO GÓI VIP THÀNH VIÊN TẠI YOPO.VN!!!

    CHÚNG TÔI CHẶN COCCOC. BẠN MUỐN TIẾP CẬN TÀI NGUYÊN MIỄN PHÍ TỪ HỆ THỐNG, VUI LÒNG CHUYỂN TRÌNH DUYỆT. VUI LÒNG LIÊN HỆ ZALO
    ZALO:0979702422
    ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN GÓI VIP THÀNH VIÊN!

    ₫100,000.00 cho 1 tháng
    » DÙNG ĐỂ TẢI GIÁO ÁN, BÀI GIẢNG, ĐỀ THI THƯỜNG THEO KHỐI, LỚP 1 - 12
    - Sử dụng quyền tài khoản Vip trong 1 THÁNG
    - Tắt quảng cáo trong 1 THÁNG khi truy cập diễn đàn YOPO.VN.
    - Tải 15 file đính kèm/ ngày (tự reset sau 24h)
    - Chỉ dùng để tải GIÁO ÁN, ĐỀ THI THÔNG THƯỜNG, các stem theo lớp, môn, các tài liệu trong thư mục KHỐI 1 - 12.
    - KHÔNG TẢI ĐƯỢC Các thư mục SÁCH, TÀI LIỆU GIÁO DỤC SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM và các mục lục khác như THAO GIẢNG, CHUYÊN ĐỀ TỔNG HỢP, BỒI DƯỠNG HSG...
    - Cần chờ thời gian chuyển Link tải file ngoài (Liên kết).
    - Thời gian chờ tải file đính kèm là 30s.



    VIP 1 tháng
    200.000đ/ 1 THÁNG
    ƯU ĐÃI ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ VIP – CHÀO NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025 CHỈ DÙNG TẢI CÁC TÀI LIỆU, GIÁO ÁN, ĐỀ THI THƯỜNG ...THEO THƯ MỤC TỪ LỚP 1 - 12!
    ₫250,000.00 cho 3 tháng
    » DÙNG ĐỂ TẢI GIÁO ÁN, BÀI GIẢNG ,ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ, TUYỂN TẬP, SÁNG KIẾN...
    Sử dụng quyền tài khoản Vip trong 3 THÁNG
    - Tắt quảng cáo trong 3 THÁNG khi truy cập diễn đàn YOPO.VN.
    - Tải 18 file đính kèm / ngày (tự reset sau 24h)
    - TẢI ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC CHUYÊN MỤC, THƯ MỤC TRÊN DIỄN ĐÀN. Ngoại trừ THƯ MỤC TỔNG HỢP - BÁO CÁO KHOA HỌC và các thư mục TÀI LIỆU ÂM NHẠC.
    - KHÔNG Cần chờ thời gian chuyển Link tải file ngoài (Liên kết).
    - Thời gian chờ tải file đính kèm là 20s.


    VIP 3 tháng
    350.000đ/ 3 THÁNG
    ƯU ĐÃI ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ VIP – CHÀO NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025 LƯU Ý: Nên ưu tiên đăng ký từ gói VIP 3 tháng để tải mở rộng các mục lục, thư mục tài nguyên!
    ₫450,000.00 cho 1 năm.
    » DÙNG ĐỂ TẢI GIÁO ÁN, BÀI GIẢNG ,ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ, TUYỂN TẬP, SÁNG KIẾN...VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ
    - Sử dụng quyền tài khoản Vip trong 1 NĂM
    - Tắt quảng cáo trong 1 NĂM khi truy cập diễn đàn YOPO.VN.
    - Tải 20 file/ ngày giới hạn tài nguyên trong ngày (tự reset sau 24h.)
    - KHÔNG BỊ HẠN CHẾ BẤT KỲ THƯ MỤC, CHUYÊN MỤC NÀO TRÊN HỆ THỐNG YOPO.
    - KHÔNG Cần chờ thời gian chuyển Link tải file ngoài (Liên kết).
    - Thời gian đợi File đính kèm (trong trang) chỉ 10s.


    VIP 1 NĂM
    500.000đ/ 1 NĂM
    ƯU ĐÃI ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ VIP – CHÀO NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025
    TẢI KHÔNG GIỚI HẠN THƯ MỤC TÀI LIỆU
    ₫1,000,000.00
    » DÙNG ĐỂ TẢI KHÔNG GIỚI HẠN, KHÔNG CẦN GIA HẠN MỖI NĂM!
    Sử dụng quyền tài khoản Vip VĨNH VIỄN
    - Tắt quảng cáo VĨNH VIỄNkhi truy cập diễn đàn YOPO.VN.
    - Tải 25 file/ Ngày - tài nguyên trong ngày (tự reset sau 24h)
    - Không bị hạn chế bất kỳ thư mục, chuyên mục tài liệu nào trên diễn đàn.
    - KHÔNG Cần chờ thời gian chuyển Link tải file ngoài (Liên kết).
    - Cần chờ thời gian (10s) tải file đính kèm.
    2 TRIỆU GIẢM CÒN 1.000.000đ/ VĨNH VIỄN (GIẢM 50%)
    TRỢ GIÁ, TÍCH HỢP TRỰC TIẾP, TẢI KHÔNG GIỚI HẠN THƯ MỤC
    HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP, ZALO TƯ VẤN THÀNH VIÊN VIP: 0979702422    KHÔNG. CẢM ƠN!