- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,442
- Điểm
- 113
tác giả
WORD SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM Một số giải pháp bồi dưỡng phẩm chất chăm chỉ, lòng nhân ái của học sinh LỚP 4 NĂM HỌC 2023-2024 được soạn dưới dạng file word gồm 25 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Thứ nhất: Giáo viên giáo dục phẩm chất nhân cách cho học sinh theo kiểu thụ động, giáo dục từ một phía: giáo viên nói còn học sinh nghe theo một chiều. Đặc biệt, giáo viên chưa thường xuyên thay đổi phương pháp dạy học để cho học sinh được trải nghiệm, được hình thành phẩm chất nhân ái qua các hoạt động học tập hàng ngày.
Thứ hai: Một số giáo viên chưa gần gũi, chia sẻ với học sinh, chưa tìm hiểu nguyên nhân những hành chưa tốt của học sinh.
Thứ ba: Giáo viên chưa khen, động viên kịp thời với những hành vi tốt của học sinh. Thậm chí, giáo viên đối xử chưa công bằng với tất cả học sinh.
Thứ tư: Giáo viên và phụ huynh chưa phối hợp chặt chẽ để bồi dưỡng phẩm chất nhân ái cho học sinh.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
- Tên sáng kiến: “Một số giải pháp bồi dưỡng phẩm chất chăm chỉ, lòng nhân ái của học sinh LỚP 4 ”
Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử:
19/09/2023Các thông tin cần bảo mật (nếu có): Không
- Mô tả các giải pháp cũ thường làm
Thứ nhất: Giáo viên giáo dục phẩm chất nhân cách cho học sinh theo kiểu thụ động, giáo dục từ một phía: giáo viên nói còn học sinh nghe theo một chiều. Đặc biệt, giáo viên chưa thường xuyên thay đổi phương pháp dạy học để cho học sinh được trải nghiệm, được hình thành phẩm chất nhân ái qua các hoạt động học tập hàng ngày.
Thứ hai: Một số giáo viên chưa gần gũi, chia sẻ với học sinh, chưa tìm hiểu nguyên nhân những hành chưa tốt của học sinh.
Thứ ba: Giáo viên chưa khen, động viên kịp thời với những hành vi tốt của học sinh. Thậm chí, giáo viên đối xử chưa công bằng với tất cả học sinh.
Thứ tư: Giáo viên và phụ huynh chưa phối hợp chặt chẽ để bồi dưỡng phẩm chất nhân ái cho học sinh.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!