Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,023
Điểm
113
tác giả
Giáo án giáo dục thể chất lớp 5 kết nối tri thức cả năm 2024-2025 được soạn dưới dạng file word gồm 2 file trang. Các bạn xem và tải giáo án giáo dục thể chất lớp 5 kết nối tri thức về ở dưới.
KẾ HOẠCH BÀI DẠY

MÔN: GIÁO DỤC THỂ CHẤT LỚP 5

CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ

Tuần 1 - Bài 1: Bài tập phối hợp đội hình đội ngũ. (Tiết 1)



I. Yêu cầu cần đạt:

1. Kiến thức, kỹ năng:


- Thực hiện và vận dụng được các bài tập phối hợp đội hình đội ngũ.

- Nghiêm túc, tích cực, tự giác tập luyện và chủ động khi tham gia các trò chơi.

- Hoàn thành lượng vận động theo yêu cầu, phát triển thể lực.

2. Về năng lực:

2.1. Năng lực chung:


- Tự chủ và tự học: Tự xem trước các bài tập phối hợp đội hình đội ngũ, Trò chơi “Ném vòng” trong sách giáo khoa.

- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.

2.2. Năng lực đặc thù:

- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.

- NL vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và thực hiện được các bài tập, Trò chơi “Ném vòng”.

- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện.

3.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:

- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.

- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.

II. Thiết bị dạy học và học liệu:

- Địa điểm
: Sân trường hoặc nhà thể chất.

- Phương tiện:

+ Đối với giáo viên: Giáo án, SGK, SGV. Kẻ vẽ sân tập theo nội dung của bài học. Còi, cờ, tranh ảnh, băng đĩa hình, dụng cụ luyện tập.

+ Đối với học sinh chuẩn bị: SGK, giày thể thao, trang phục thể thao, đảm bảo vệ sinh và an toàn trong tập luyện.

III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học

- Phương pháp dạy học chính: sử dụng lời nói, trực quan (tranh, ảnh, làm mẫu), tập luyện, trò chơi và thi đấu.

- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp đôi.

IV. Tiến trình dạy học chủ yếu:

Nội dung
Định lượng
Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Hoạt động GV
Hoạt động HS
I. Hoạt động mở đầu
5-7’​
1. Nhận lớp:
- Kiểm tra vệ sinh sân tập, trang phục tập luyện, sức khỏe của HS
- Phổ biến nội dung, yêu cầu tiết học
Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học
Đội hình nhận lớp​
- Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo cáo sĩ số, tình hình lớp cho GV.
- Hs lắng nghe, nắm nội dung bài học
2. Khởi động:
- Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... (theo nhạc)
2Lx8N​
- GV quan sát, nhắc học sinh tập đúng biên độ, nhịp hô.
Đội hình khởi động​
- HS khởi động theo sự điều khiển của cán sự.
3. Trò chơi bổ trợ khởi động:
- Trò chơi “ Làm theo hiệu lệnh” (theo nhạc)

- GV tổ chức cho HS chơi trò chơi
- HS chú ý nắm luật chơi, tích cực, chủ động tham gia trò chơi.
II. Hoạt động hình thành kiến thức mới:
5-7’​
1. Khám phá
2. Hình thành động tác mới:

* Bài tập phối hợp đội hình hàng dọc và quay các hướng

- TTCB: Đứng tự nhiên.
- Cách thực hiện: Nghe và thực hiện lần lượt theo các khẩu lệnh: “Thành 1 (2, 3, 4,...) hàng dọc – Tập hợp!"; "Nhìn trước – Thẳng!”; “Thôi!”; “Từ 1 đến hết – Điểm số!"; "Nghỉ!"; "Nghiêm!”; “Bên trái – Quay!”; “Bên phải – - Quay!"; "Đằng sau - Quay!".
- Cho HS quan sát tranh động tác
- GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác, nêu các điểm lưu ý khi thực hiện động tác.
- Hô khẩu lệnh và thực hiện động tác mẫu
- Cho 1 tổ lên thực hiện.
- GV cùng HS nhận xét, đánh giá, giải quyết các thắc mắc của học sinh
Đội hình HS quan sát tranh, tập mẫu
- HS quan sát tranh, HS hoặc nhóm thảo luận để trả lời câu hỏi.
- Hs quan sát mẫu và ghi nhớ cách thực hiện.
- Nêu các câu hỏi thắc mắc nếu có.
III. Hoạt động luyện tập:
15-16’​
1. Tập đồng loạt
2-3 lần​
- Gv quan sát, sửa sai cho HS.
ĐH tập luyện đồng loạt.​

CS điều khiển, HS thực hiện
1. Tập theo tổ nhóm
3-4 lần​
- GV giao nhiệm vụ cho tổ trưởng, phân luyện tập theo khu vực.
- Quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS
ĐH tập luyện theo tổ, nhóm

- Hs thực hiện theo điều khiển của tổ trưởng.
HS quan sát và nhận xét lẫn nhau, giúp đỡ bạn tập chưa tốt.
2. Thi đua giữa các tổ
- GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ.
- GV nhận xét đánh giá tuyên dương.
- Từng tổ lên thi đua - trình diễn
- Hs nhận xét tổ bạn.
3. Trò chơi vận động:
* Trò chơi: “Ném vòng”

1-2 lần











- GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, luật chơi.
- Tổ chức cho HS chơi thử sau đó chơi chính thức, có thi đua.
Chú ý: GV nhắc HS đảm bảo an toàn trong khi chơi.
ĐH chơi trò chơi
- Hs chơi theo hướng dẫn của Gv
-HS tích cực tham gia chơi trò chơi vận động.
IV. Hoạt động vận dụng
4-5’​
1. Hồi tĩnh:

- Thả lỏng cơ toàn thân (Theo nhạc).





2. Vận dụng:


- GV điều hành lớp thả lỏng cơ toàn thân






- GV nêu câu hỏi vận dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống



Đội hình hồi tĩnh​

- Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên
- HS trả lời câu hỏi vận dụng vào thực tế đời sống
Vận dụng: Qua bài học, HS vận dụng bài tập thể dục vào buổi sáng, để rèn luyện sức khỏe, và chơi trò chơi cùng các bạn trong giờ ra chơi.
3. Nhận xét và hướng dẫn tự tập luyện ở nhà:
- Ưu điểm; Hạn chế cần khắc phục
- Hướng dẫn tập luyện ở nhà
- GV nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của HS, đồng thời đưa ra hướng khắc phục hoặc trả lời câu hỏi của HS.
- HD học sinh tập ở nhà.
- HS lắng nghe để khắc phục
Đội hình kết thúc​
4. Xuống lớp
- HS đi theo hàng về lớp
IV. Điều chỉnh sau bài dạy (Nếu có).

…………………………















































KẾ HOẠCH BÀI DẠY

MÔN: GIÁO DỤC THỂ CHẤT LỚP 5

CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ

Tuần 1 - Bài 1: Bài tập phối hợp đội hình đội ngũ. (Tiết 2)



I. Yêu cầu cần đạt:

1. Kiến thức, kỹ năng:


- Thực hiện và vận dụng được các bài tập phối hợp đội hình đội ngũ.

- Nghiêm túc, tích cực, tự giác tập luyện và chủ động khi tham gia các trò chơi.

- Hoàn thành lượng vận động theo yêu cầu, phát triển thể lực.

2. Về năng lực:

2.1. Năng lực chung:


- Tự chủ và tự học: Tự xem trước các bài tập phối hợp đội hình đội ngũ, Trò chơi “Ném vòng” trong sách giáo khoa.

- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.

2.2. Năng lực đặc thù:

- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.

- NL vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và thực hiện được các bài tập, Trò chơi “Ném vòng”.

- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện.

3.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:

- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.

- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.

II. Thiết bị dạy học và học liệu:

- Địa điểm
: Sân trường hoặc nhà thể chất.

- Phương tiện:

+ Đối với giáo viên: Giáo án, SGK, SGV. Kẻ vẽ sân tập theo nội dung của bài học. Còi, cờ, tranh ảnh, băng đĩa hình, dụng cụ luyện tập.

+ Đối với học sinh chuẩn bị: SGK, giày thể thao, trang phục thể thao, đảm bảo vệ sinh và an toàn trong tập luyện.

III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học

- Phương pháp dạy học chính: sử dụng lời nói, trực quan (tranh, ảnh, làm mẫu), tập luyện, trò chơi và thi đấu.

- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp đôi.

IV. Tiến trình dạy học chủ yếu:

Nội dung
Định lượng
Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Hoạt động GV
Hoạt động HS
I. Hoạt động mở đầu
5-7’​
1. Nhận lớp:
- Kiểm tra vệ sinh sân tập, trang phục tập luyện, sức khỏe của HS
- Phổ biến nội dung, yêu cầu tiết học
Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học
Đội hình nhận lớp​
- Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo cáo sĩ số, tình hình lớp cho GV.
- Hs lắng nghe, nắm nội dung bài học
2. Khởi động:
- Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... (theo nhạc)
2Lx8N​
- GV quan sát, nhắc học sinh tập đúng biên độ, nhịp hô.
Đội hình khởi động​
- HS khởi động theo sự điều khiển của cán sự.
3. Trò chơi bổ trợ khởi động:
- Trò chơi “ Làm theo hiệu lệnh” (theo nhạc)

- Kiểm tra bài cũ

- GV tổ chức cho HS chơi trò chơi


- Gọi 3-5 em học sinh lên thực hiện.
- GV cùng HS quan sát và nhận xét, đánh giá.
- HS chú ý nắm luật chơi, tích cực, chủ động tham gia trò chơi.

- Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên
II. Hoạt động hình thành kiến thức mới:
5-7’​
1. Khám phá
2. Hình thành động tác mới:

* Bài tập phối hợp đội hình hàng ngang
- TTCB: Đứng tự nhiên.
- Cách thực hiện: Nghe và thực hiện lần lượt theo các khẩu lệnh: "Thành 1 (2. 3. 4....) hàng ngang – Tập hợp!": "Nhìn phái - Thẳng!"; "Thôi!"; "Từ 1 đến hết - Điểm số!"; "Bạn A làm chuẩn, cách một sải tay - Dàn hàng!", - "Bạn A làm chuẩn - Dồn hàng!".
- Cho HS quan sát tranh động tác
- GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác, nêu các điểm lưu ý khi thực hiện động tác.
- Hô khẩu lệnh và thực hiện động tác mẫu
- Cho 1 tổ lên thực hiện.
- GV cùng HS nhận xét, đánh giá, giải quyết các thắc mắc của học sinh
Đội hình HS quan sát tranh, tập mẫu
- HS quan sát tranh, HS hoặc nhóm thảo luận để trả lời câu hỏi.
- Hs quan sát mẫu và ghi nhớ cách thực hiện.
- Nêu các câu hỏi thắc mắc nếu có.
III. Hoạt động luyện tập:
15-16’​
1. Tập đồng loạt
2-3 lần​
- Gv quan sát, sửa sai cho HS.
ĐH tập luyện đồng loạt.​

CS điều khiển, HS thực hiện
1. Tập theo tổ nhóm
3-4 lần​
- GV giao nhiệm vụ cho tổ trưởng, phân luyện tập theo khu vực.
- Quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS
ĐH tập luyện theo tổ, nhóm

- Hs thực hiện theo điều khiển của tổ trưởng.
HS quan sát và nhận xét lẫn nhau, giúp đỡ bạn tập chưa tốt.
2. Thi đua giữa các tổ
- GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ.
- GV nhận xét đánh giá tuyên dương.
- Từng tổ lên thi đua - trình diễn
- Hs nhận xét tổ bạn.
3. Trò chơi vận động:
* Trò chơi: “Ném vòng”

1-2 lần











- GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, luật chơi.
- Tổ chức cho HS chơi thử sau đó chơi chính thức, có thi đua.
Chú ý: GV nhắc HS đảm bảo an toàn trong khi chơi.
ĐH chơi trò chơi
- Hs chơi theo hướng dẫn của Gv
-HS tích cực tham gia chơi trò chơi vận động.
IV. Hoạt động vận dụng
4-5’​
1. Hồi tĩnh:

- Thả lỏng cơ toàn thân (Theo nhạc).






2. Vận dụng:


- GV điều hành lớp thả lỏng cơ toàn thân







- GV nêu câu hỏi vận dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống



Đội hình hồi tĩnh​

- Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên

- HS trả lời câu hỏi vận dụng vào thực tế đời sống
Vận dụng: Qua bài học, HS vận dụng bài tập thể dục vào buổi sáng, để rèn luyện sức khỏe, và chơi trò chơi cùng các bạn trong giờ ra chơi.
3. Nhận xét và hướng dẫn tự tập luyện ở nhà:
- Ưu điểm; Hạn chế cần khắc phục
- Hướng dẫn tập luyện ở nhà
- GV nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của HS, đồng thời đưa ra hướng khắc phục hoặc trả lời câu hỏi của HS.
- HD học sinh tập ở nhà.
- HS lắng nghe để khắc phục
Đội hình kết thúc​
4. Xuống lớp
- HS đi theo hàng về lớp
IV. Điều chỉnh sau bài dạy (Nếu có).

…………………………………………………………………
1725617333602.png
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn--Giáo án word môn GDTC lớp 5-KNTT.doc
    97.9 MB · Lượt tải : 0
  • yopo.vn--Kế hoạch môn GDTC lớp 5 - KNTT.docx
    20.1 KB · Lượt tải : 0
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    giáo án âm nhạc lớp 5 6 tuổi giáo án âm nhạc lớp 5 theo công văn 2345 giáo án atgt lớp 5 giáo án bài 5 gdcd lớp 11 giáo án bài luộc rau lớp 5 giáo án bài xi măng lớp 5 giáo án bật xa 50cm lớp 5 tuổi giáo án câu ghép lớp 5 giáo án chủ nhiệm lớp 5-6 tuổi giáo án dạy lớp 5 giáo án em yêu quê hương lớp 5 tiết 2 giáo án giáo dục thể chất lớp 5 chân trời sáng tạo giáo án hình tam giác lớp 5 giáo án khoa học lớp 5 bài xi măng giáo án khoa học lớp 5 phòng tránh xâm hại giáo án kĩ thuật lớp 5 bài lắp rô bốt giáo án kĩ thuật lớp 5 lắp xe cần cẩu giáo án kính già yêu trẻ lớp 5 giáo án kính già yêu trẻ lớp 5 tiết 1 giáo án kính già yêu trẻ lớp 5 tiết 2 giáo án lắp rô bốt lớp 5 giáo án lớp 5 giáo án lớp 5 bài ca về trái đất giáo án lớp 5 bài chuyện một khu vườn nhỏ giáo án lớp 5 bài hỗn số giáo án lớp 5 bài phòng tránh bị xâm hại giáo án lớp 5 bài quang cảnh làng mạc ngày mùa giáo án lớp 5 bài sử dụng điện thoại giáo án lớp 5 bài đại từ giáo án lớp 5 bài đất cà mau giáo án lớp 5 cả năm cktkn giáo án lớp 5 cả năm giáo án lớp 5 cv 2345 giáo án lớp 5 cả năm môn toán theo vnen giáo án lớp 5 cả năm theo công văn 2345 giáo án lớp 5 cái gì quý nhất giáo án lớp 5 chuẩn kiến thức kĩ năng giáo án lớp 5 có năng lực phẩm chất giáo án lớp 5 có tích hợp biển đảo giáo án lớp 5 công văn 2345 giáo án lớp 5 cv 3969 giáo án lớp 5 dạy online giáo án lớp 5 full giáo án lớp 5 hạt gạo làng ta giáo án lớp 5 hình thang giáo án lớp 5 hoa tiêu giáo án lớp 5 học kì 2 giáo án lớp 5 khoa học giáo án lớp 5 kì 2 giáo án lớp 5 mới giáo án lớp 5 môn âm nhạc giáo án lớp 5 môn âm nhạc theo công văn 2345 giáo án lớp 5 môn khoa học giáo án lớp 5 môn lịch sử giáo án lớp 5 môn tiếng việt giáo án lớp 5 môn toán giáo án lớp 5 môn toán mới nhất giáo án lớp 5 môn toán theo công văn 2345 giáo án lớp 5 môn đạo đức giáo án lớp 5 năm 2020 giáo án lớp 5 năm 2021 giáo án lớp 5 phát triển năng lực học sinh giáo án lớp 5 phát triển năng lực phẩm chất giáo án lớp 5 phép chia giáo an lớp 5 powerpoint giáo án lớp 5 soạn ngang giáo an lớp 5 soạn theo công văn 2345 giáo an lớp 5 soạn theo công văn 2345 violet giáo an lớp 5 soạn theo công văn 3799 giáo an lớp 5 soạn theo công văn 3969 giáo án lớp 5 soạn theo công văn 405 giáo án lớp 5 soạn theo phát triển năng lực giáo án lớp 5 sử dụng tiền hợp lý giáo án lớp 5 sử dụng điện thoại giáo án lớp 5 thể dục giáo án lớp 5 theo công văn 2345 giáo án lớp 5 theo công văn 2345 cả năm giáo án lớp 5 theo công văn 2345 hoa tiêu giáo án lớp 5 theo công văn 2345 môn thể dục giáo án lớp 5 theo công văn 2345 soạn ngang giáo án lớp 5 theo công văn 2345 trọn bộ giáo án lớp 5 theo công văn 2345 trọn bộ violet giáo án lớp 5 theo công văn 2345 tuần 1 giáo an lớp 5 theo công văn 2345 tuần 2 giáo án lớp 5 theo công văn 2345 tuần 3 giáo án lớp 5 theo công văn 2345 tuần 6 giáo án lớp 5 theo công văn 2345 violet giáo án lớp 5 theo công văn 3799 giáo án lớp 5 theo công văn 3969 giáo án lớp 5 theo công văn 405 giáo án lớp 5 theo cv 2345 giáo án lớp 5 theo hướng phát triển năng lực giáo án lớp 5 tiếng anh giáo án lớp 5 tiếng việt giáo án lớp 5 từ đồng nghĩa giáo án lớp 5 tuần 0 giáo án lớp 5 tuần 1 giáo án lớp 5 tuần 12 giáo án lớp 5 tuần 12 năm 2018 giáo án lớp 5 tuần 2 giáo án lớp 5 tuần 2 theo công văn 2345 giáo án lớp 5 tuần 2 violet giáo án lớp 5 tuần 3 giáo án lớp 5 tuần 6 giáo án lớp 5 tuần 6 năm 2019 giáo án lớp 5 tuần 8 giáo án lớp 5 unit 13 giáo án lớp 5 unit 15 giáo án lớp 5 violet giáo án lớp 5 vnen giáo án lớp 5 vnen theo công văn 2345 giáo án lớp 5 vnen theo công văn 2345 violet giáo án lớp 5 vnen tuần 3 giáo án lớp 5-6 tuổi giáo án lớp ghép 3+5 cả năm violet giáo án lớp ghép 4+5 giáo án lớp mẫu giáo 5 tuổi giáo án môn giáo dục thể chất lớp 5 giáo án môn toán lớp 5 theo công văn 405 giáo án ôn tập toán lớp 5 lên 6 giáo án online lớp 5 giáo án powerpoint lớp 5 vnen giáo án quả bầu tiên lớp 5 tuổi giáo án quan hệ từ lớp 5 giáo án quyền trẻ em lớp 5 giáo án sắc màu em yêu lớp 5 giáo án tạo hình lớp 5-6 tuổi giáo án tập đọc lớp 5 bài tiếng rao đêm giáo án thể dục lớp 5 cánh diều giáo án thể dục lớp 5 kì 2 giáo án thể dục lớp 5 theo chương trình mới giáo án thể dục lớp 5 theo công văn 2345 giáo an the dục lớp 5 theo công văn 2345 violet giáo án thể dục lớp 5-6 tuổi giáo án thơ ăn quả lớp 5 tuổi giáo án thơ ong và bướm lớp 5 tuổi giáo án thời gian lớp 5 giáo án tiếng anh lớp 5 2 tiết / tuần giáo án tiếng anh lớp 5 2 tiết / tuần violet giáo án tiếng anh lớp 5 family and friends giáo án tiếng anh lớp 5 full giáo án tiếng anh lớp 5 theo công văn 2345 giáo án tiếng anh lớp 5 unit 1 giáo án tiếng anh lớp 5 unit 18 giáo án tiếng anh lớp 5 unit 2 giáo án tiếng anh lớp 5 unit 5 where will you be this weekend giáo án tiếng anh lớp 5 unit 6 lesson 1 giáo án tiếng anh lớp 5 unit 6 lesson 2 giáo án toán lớp 5 bài diện tích hình thang giáo án toán lớp 5 bài quãng đường giáo án toán lớp 5 diện tích hình tam giác giáo án toán lớp 5 diện tích hình thang giáo án toán lớp 5 diện tích hình tròn giáo án toán lớp 5 học kì 2 giáo án toán lớp 5 học kỳ 1 giáo án toán lớp 5 hỗn số giáo án toán lớp 5 kì 2 giáo án toán lớp 5 luyện tập chung trang 144 giáo án toán lớp 5 phát triển năng lực giáo án toán lớp 5 violet giáo án toán lớp 5-6 tuổi giáo án truyện chàng rùa lớp 5 tuổi giáo án truyện qua đường lớp 5-6 tuổi giáo án unit 5 lớp 10 reading giáo án xé dán lớp 5-6 tuổi giáo án xóa mù chữ lớp 5 giáo án đạo đức lớp 5 có kỹ năng sống giáo án đạo đức lớp 5 có trách nhiệm giáo án đạo đức lớp 5 dành cho địa phương giáo án đạo đức lớp 5 em yêu hòa bình giáo án đạo đức lớp 5 em yêu quê hương giáo án đạo đức lớp 5 kính già yêu trẻ giáo án đạo đức lớp 5 nhớ ơn tổ tiên giáo án đạo đức lớp 5 phòng tránh xâm hại giáo án đất và rừng lớp 5 giáo án địa lí lớp 5 phát triển năng lực rút kinh nghiệm giáo án lớp 5 sách giáo dục the chất lớp 5 sách giáo dục the chất lớp 5 kết nối tri thức soạn giáo án toán lớp 5 bài quãng đường
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top