- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,010
- Điểm
- 113
tác giả
GIÁO ÁN Kế hoạch bài dạy lớp 1 môn Tự nhiên và Xã hội NĂM 2021 - 2022
Ngày soạn: ......... / …… / 20…… Ngày dạy: ......... / …… / 20……
I. MỤC TIÊU: Sau bài học, học sinh:
1. Kiến thức: Biết được mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.
2. Kĩ năng: Giới thiệu được bản thân và các thành viên trong gia đình.
3. Thái độ: Thể hiện được tình cảm và cách ứng xử phù hợp với các thành viên trong gia đình.
4. Năng lực chú trọng: Phát triển năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
5. Phẩm chất: Hình thành tình cảm yêu quý, trân trọng gia đình; tham gia các công việc gia đình vừa sức với bản thân.
II. PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC:
1. Giáo viên: Sách Tự nhiên và Xã hội; các tranh trong bài 1 sách học sinh, mô hình micro hoặc micro thật (phục vụ việc tổ chức trò chơi phỏng vấn); ...
2. Học sinh: Sách học sinh, vở bài tập; ảnh chụp gia đình, giấy A3, hộp màu, …
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC:
1. Phương pháp dạy học: Đàm thoại, gợi mở - vấn đáp, trực quan, trò chơi, thí nghiệm, dự án, đóng vai, dạy học nêu vấn đề, kể chuyện, thảo luận nhóm, thực hành, điều tra đơn giản ….
2. Hình thức dạy học: Cá nhân, nhóm, lớp.
IV. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
Ngày soạn: ......... / …… / 20…… Ngày dạy: ......... / …… / 20……
Kế hoạch bài dạy lớp 1 môn Tự nhiên và Xã hội tiết 1 - tuần 01
GIA ĐÌNH
BÀI 1: GIA ĐÌNH CỦA EM (tiết 1, sách học sinh, trang 8-9)
GIA ĐÌNH
BÀI 1: GIA ĐÌNH CỦA EM (tiết 1, sách học sinh, trang 8-9)
I. MỤC TIÊU: Sau bài học, học sinh:
1. Kiến thức: Biết được mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.
2. Kĩ năng: Giới thiệu được bản thân và các thành viên trong gia đình.
3. Thái độ: Thể hiện được tình cảm và cách ứng xử phù hợp với các thành viên trong gia đình.
4. Năng lực chú trọng: Phát triển năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
5. Phẩm chất: Hình thành tình cảm yêu quý, trân trọng gia đình; tham gia các công việc gia đình vừa sức với bản thân.
II. PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC:
1. Giáo viên: Sách Tự nhiên và Xã hội; các tranh trong bài 1 sách học sinh, mô hình micro hoặc micro thật (phục vụ việc tổ chức trò chơi phỏng vấn); ...
2. Học sinh: Sách học sinh, vở bài tập; ảnh chụp gia đình, giấy A3, hộp màu, …
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC:
1. Phương pháp dạy học: Đàm thoại, gợi mở - vấn đáp, trực quan, trò chơi, thí nghiệm, dự án, đóng vai, dạy học nêu vấn đề, kể chuyện, thảo luận nhóm, thực hành, điều tra đơn giản ….
2. Hình thức dạy học: Cá nhân, nhóm, lớp.
IV. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
| |
|
|