Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
GIÁO ÁN MÔN THỂ DỤC LỚP 9 NĂM HỌC 2022-2023 được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 251 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Mục tiêu
+ Giúp học sinh có một số hiểu biết cần thiết về sức bền.
1. Kiến thức: Biết một số khái niệm sức bền( sức bền chung, sức bền chuyên môn)
Kĩ năng: Vận dụng khi học giờ thể dục và tự tập hằng ngày.
Thái độ học tập: Chú ý nghe giảng, tích cực phát biểu xây dựng bài.
4. Phẩm chất và năng lực học sinh
4.1 Phẩm chất
- Ý thức tự tự giác, tích cực, cố gắng vươn lên đạt kết quả cao trong học tập. Đoàn kết giúp giúp đỡ nhau trong tập luyện.
4.2 Năng lực: Bài học góp phần hình thành, phát triển các năng lực:
+ Năng lực chung:
- Năng lực tự chủ và tự học: Hs biết tìm hiểu thông tin kiến thức liên quan đến sức bền
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết hợp tác phân công, thảo luận trong nhóm để hoàn thành yêu cầu bài học.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tao: Biết phân tích lựa chọn phương pháp, hình thức để học tập rèn luyện đạt kết quả cao.
+ Năng lực đặc thù:
- Biết khải niệm về sức bền sức bền, sức bền chung, sức bền chuyên môn và các yêu cầu khi tập luyện. Biết một số nguyên tắc, phương pháp và hình thức tập luyện để rèn luyện nâng cao sức khỏe.
- Biết vận dụng vào giờ học TD và tập luyện hàng ngày
TIẾT 1: LÍ THUYẾT:
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TẬP LUYỆN PHÁT TRIỂN SỨC BỀN
( MỤC 1)
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TẬP LUYỆN PHÁT TRIỂN SỨC BỀN
( MỤC 1)
Mục tiêu
+ Giúp học sinh có một số hiểu biết cần thiết về sức bền.
1. Kiến thức: Biết một số khái niệm sức bền( sức bền chung, sức bền chuyên môn)
Kĩ năng: Vận dụng khi học giờ thể dục và tự tập hằng ngày.
Thái độ học tập: Chú ý nghe giảng, tích cực phát biểu xây dựng bài.
4. Phẩm chất và năng lực học sinh
4.1 Phẩm chất
- Ý thức tự tự giác, tích cực, cố gắng vươn lên đạt kết quả cao trong học tập. Đoàn kết giúp giúp đỡ nhau trong tập luyện.
4.2 Năng lực: Bài học góp phần hình thành, phát triển các năng lực:
+ Năng lực chung:
- Năng lực tự chủ và tự học: Hs biết tìm hiểu thông tin kiến thức liên quan đến sức bền
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết hợp tác phân công, thảo luận trong nhóm để hoàn thành yêu cầu bài học.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tao: Biết phân tích lựa chọn phương pháp, hình thức để học tập rèn luyện đạt kết quả cao.
+ Năng lực đặc thù:
- Biết khải niệm về sức bền sức bền, sức bền chung, sức bền chuyên môn và các yêu cầu khi tập luyện. Biết một số nguyên tắc, phương pháp và hình thức tập luyện để rèn luyện nâng cao sức khỏe.
- Biết vận dụng vào giờ học TD và tập luyện hàng ngày