- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,022
- Điểm
- 113
tác giả
GÓP Ý SGK MÔN SÁCH GIÁO KHOA MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ LỚP 9 (Bộ sách Cánh diều), CHÂN TRỜI SÁNG TẠO NĂM 2024 - 2025 được soạn dưới dạng file word gồm 5 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
(Bộ sách Cánh diều)
- Tác giả: Đỗ Thanh Bình (Tổng chủ biên phần Lịch sử) – Nguyễn Thị Thế Bình (chủ biên phần Lịch sử) – Nguyễn Văn Ninh – Nguyễn Mạnh Hưởng – Ninh Xuân Thao – Trần Xuân Trí; Lê Thông (đồng chủ biên phần Địa lí) – Nguyễn Thị Trang Thanh (Tổng chủ biên phần Địa lí) – Vũ Thị Mai Hương – Nguyễn Thị Hoài – Dương Quỳnh Phương – Trần Thị Thanh Thủy.
- Nhà xuất bản: Công ty CP đầu tư Vepic xuất bản – thiết bị Giáo dục Việt Nam.
BẢNG TỔNG HỢP GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ 9; LỚP 9
(Bộ sách Cánh diều)
- Tác giả: Đỗ Thanh Bình (Tổng chủ biên phần Lịch sử) – Nguyễn Thị Thế Bình (chủ biên phần Lịch sử) – Nguyễn Văn Ninh – Nguyễn Mạnh Hưởng – Ninh Xuân Thao – Trần Xuân Trí; Lê Thông (đồng chủ biên phần Địa lí) – Nguyễn Thị Trang Thanh (Tổng chủ biên phần Địa lí) – Vũ Thị Mai Hương – Nguyễn Thị Hoài – Dương Quỳnh Phương – Trần Thị Thanh Thủy.
- Nhà xuất bản: Công ty CP đầu tư Vepic xuất bản – thiết bị Giáo dục Việt Nam.
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Chưa có bài sự phân hóa lãnh thổ hình thành nên các vùng kinh tế và vùng kinh tế trọng điểm | Bổ sung bài sự phân hóa lãnh thổ hình thành nên các vùng kinh tế và vùng kinh tế trọng điểm trước bài số 4 NÔNG NGHỆP, LÂM NGHIỆP, THỦY SẢN | Để học sinh làm quen dần với các vùng kinh tế, vùng kinh tế trọng điểm và xác định sự phát triển và phân bố công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ trong lược đồ trí nhớ. | ||
Bài 4. Nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản | Trang 116 | Chưa có bảng thống kê các vùng kinh tế và cây công nghiệp được trồng ở mỗi vùng. | Lập bảng thống kê các vùng kinh tế và cây công nghiệp được trồng ở mỗi vùng. | Dễ quan sát và phân tích sự phân bố cây công nghiệp ở mỗi vùng. |
Trang 120 | Chưa thể hiện được thực trạng về ngành thủy sản ở nước ta. | Bổ sung những thuận lợi và khó khăn đối với ngành thủy sản hiện nay. | Học sinh nhận thức được thực trạng nguồn lợi thủy sản và có ý thức bảo vệ. |