- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,022
- Điểm
- 113
tác giả
MẪU PHIẾU dự giờ tiểu học mới nhất NĂM 2021 - 2022: PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY Ở CẤP TIỂU HỌC
PHÒNG GD&ĐT TAM ĐẢO
TRƯỜNG TH MINH QUANG
Thứ …………. ngày ……….. tháng ............ năm 202......
Họ và tên người dạy:………………………………...............................................................................………………………..………
Tên bài dạy:…………………………………….........................................................................................……….…………………………. Môn……...............……………..……… ; Tiết : ……………..
Lớp:.............Trường Tiểu học Minh Quang, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.
1. Tiến trình tiết dạy
PHÒNG GD&ĐT TAM ĐẢO
TRƯỜNG TH MINH QUANG
PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY Ở CẤP TIỂU HỌC
( Kèm theo công văn số 10358/ BGD ĐT - GDTH ngày 28/9/2007 của BGD & ĐT)
( Kèm theo công văn số 10358/ BGD ĐT - GDTH ngày 28/9/2007 của BGD & ĐT)
Thứ …………. ngày ……….. tháng ............ năm 202......
Họ và tên người dạy:………………………………...............................................................................………………………..………
Tên bài dạy:…………………………………….........................................................................................……….…………………………. Môn……...............……………..……… ; Tiết : ……………..
Lớp:.............Trường Tiểu học Minh Quang, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.
1. Tiến trình tiết dạy
HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU THEO TIẾN TRÌNH TIẾT DẠY | GHI CHÚ |
Nhận xét chung về tiết dạy ( ưu điểm, khuyết điểm chính) | |
| |
2. Nhận xét đánh giá | |||||
Các lĩnh vực | Tiêu chí | Điểm tối đa | Điểm đánh giá | ||
I-KIẾN THỨC ( 5 điểm) | 1.1 Xác định vị trí, mục tiêu, chuẩn kiến thức và những nội dung cơ bản trọng tâm của bài dạy. 1.2 Giảng dạy kiến thức cơ bản chính xác có hệ thống. 1.3 Nội dung dạy học đảm bảo giáo dục toàn diện về thái độ, tình cảm, thẩm mỹ. 1.4 Nội dung dạy học cập nhật những vấn đề xã hội, nhân văn gắn với thực tế, đời sống xung quang của học sinh. 1.5 Nội dung dạy học phù hợp với tâm lý lứa tuổi tác động tốt các đối tượng kể cả học sinh khuyết tật, học sinh lớp ghép ( nếu có). 1.6 Khai thác nội dung dạy học nhằm phát triển năng lực học tập của học sinh | 1 1 0.5 0.5 1 1 | | ||
II- KỸ NĂNG SƯ PHẠM ( 7 điểm) | 2.1 Dạy học đúng đặc trưng bộ môn, đúng loại bài ( lý thuyết, luyện tập, thực hành, ôn tập…). 2.2 Vận dụng phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp với các đối tượng theo hướng phát huy tính năng động sáng tạo của học sinh. 2.3 Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng môn học và theo hướng đổi mới. 2.4 Xử lý các tình huống sư phạm phù hợp đối tượng và có tác dụng giáo dục. 2.5 Xử lý thiết bị dạy học, kể cả đồ dùng dạy học tự làm thiết thực có hiệu quả. 2.6 Lời giảng mạch lạc truyền cảm, chữ viết đúng, đẹp, trình bày bảng hợp lý. 2.7 Phân bố thời gian đảm bảo tiến trình tiết dạy, đạt mục tiêu của bài dạy và phù hợp với thực tế của lớp học. | 1 2 1 0.5 1 0.5 1 | |