- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,023
- Điểm
- 113
tác giả
Minh chứng giáo viên tiểu học hạng 3: BẢN XÁC NHẬN THỰC HIỆN NHIỆM VỤ VÀ ĐÁNH GIÁ VỀ TIÊU CHUẨN CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HẠNG III
- Họ và tên giáo viên:……………………………
- Ngày tháng năm sinh..................................................................
- Chức vụ, chức danh, đơn vị công tác: ........................................................
A.XÁC NHẬN VỀ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ THEO YÊU CẦU CỦA CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP
II KẾT LUẬN
Giáo viên……………………………………. Thực hiện đạt đủ các nhiệm vụ của chức danh nghề nghiệp Giáo viên Tiểu học Hạng III-Mã số V.07.03.29.
B.ĐÁNH GIÁ TIÊU CHUẨN THEO YÊU CẦU CỦA CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP
BẢN XÁC NHẬN THỰC HIỆN NHIỆM VỤ VÀ ĐÁNH GIÁ VỀ TIÊU CHUẨN
CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HẠNG III- MÃ SỐ V.07.03.29
CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HẠNG III- MÃ SỐ V.07.03.29
- Họ và tên giáo viên:……………………………
- Ngày tháng năm sinh..................................................................
- Chức vụ, chức danh, đơn vị công tác: ........................................................
A.XÁC NHẬN VỀ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ THEO YÊU CẦU CỦA CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP
STT | Nhiệm vụ thực hiện (Yêu cầu liệt kê đầy đủ các nhiệm vụ giáo viên phải thực hiện khi giữ chức danh nghề nghiệp đề nghị bổ nhiệm theo quy định tại Thông tư 02/ 2021/TT-BGD ĐT đối với từng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên) | Minh chứng kèm theo(Yêu cầu liệt kê cụ thể minh chứng kèm theo) | Kết quả thực hiện nhiệm vụ | Ghi chú | |
Đạt | Không đạt | ||||
1 | Nhiệm vụ thực hiện | ||||
1 | Xây dựng kế hoạch giảng dạy, giáo dục học sinh; tham gia xây dựng kế hoạch giảng dạy, giáo dục học sinh của tổ chuyên môn theo mục tiêu, chương trình giáo dục cấp tiểu học; | - Có xây dựng kế hoạch giảng dạy học sinh lớp …. - Có kế hoạch cá nhân. | |||
2 | Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và kế hoạch giáo dục của nhà trường; | - Thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và kế hoạch giáo dục của nhà trường. - Xếp loại gì trong kiểm tra toàn diện năm học 2020 - 2021. | |||
3 | Thực hiện các phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; tham gia phát hiện, bồi dưỡng học sinh năng khiếu; tham gia nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng và làm đồ dùng, thiết bị dạy học cấp tiểu học; | - Thực hiện tốt các phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. SKKN:”Ghi tên.. đạt cấp huyện (trường) năm học 2020 - 2021. - Có… học sinh đạt giải khen thưởng cấp trường, huyện,tỉnh qua kì giao lưu trong danh sách kèm theo - Có làm đồ dùng phục vụ cho việc giảng dạy: Đồ dùng gì(Lưu ở tủ đồ dùng của lớp) | |||
4 | Hoàn thành đầy đủ các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định; tự học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ; tham gia các hoạt động chuyên môn theo yêu cầu; tham gia phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc và xóa mù chữ, giáo dục hòa nhập; | - Có tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ: Hoàn thành kế hoạch BDTX. Bồi dưỡng PP dạy KNS cho HS. - Tham gia các hoạt động chuyên môn theo yêu cầu; tham gia tốt phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, không có HS bỏ học. | |||
5 | Phối hợp với cha mẹ học sinh và các lực lượng xã hội trong giáo dục học sinh, thực hiện công tác tư vấn học sinh tiểu học; | -Thường xuyên trao đổi với cha mẹ học sinh việc học trên lớp của học sinh qua Zalo, SMAS, sổ liên lạc. | |||
6 | Thực hiện các nhiệm vụ khác do hiệu trưởng phân công. | -Thực hiện tốt các nhiệm vụ khác do hiệu trưởng phân công. |
Giáo viên……………………………………. Thực hiện đạt đủ các nhiệm vụ của chức danh nghề nghiệp Giáo viên Tiểu học Hạng III-Mã số V.07.03.29.
B.ĐÁNH GIÁ TIÊU CHUẨN THEO YÊU CẦU CỦA CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP