Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
SKKN THPT

Admin Yopo

Ban quản trị Team YOPO
Tham gia
15/8/22
Bài viết
6,065
Điểm
48
tác giả
Phát huy tính tích cực, tự giác trong giờ học chạy bền của học sinh lớp 10 trường THPT Thống Nhất A được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 15 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.

I. PHẦN MỞ ĐẦU

Những năm gần đây, tình hình kinh tế – chính trị – xã hội của nước ta đã ổn định và đang có bước phát triển đáng kể về mọi mặt, tạo điều kiện cho việc thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế – chính trị – xã hội đã đề ra. Tiếp tục quán triệt, cụ thể hoá các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và nhà nước mà điển hình là chỉ thị 36-CT/TW ngày 20/03/1994 của ban chấp hành trung ương Đảng cộng sản Việt Nam “ phát triển thể dục thể thao là một bộ phận quan trọng trong chính sách phát triển kinh tế xã hội của Đảng và nhà nước ta nhằm bồi dưỡng nhân tố con người”. Vì thế, kế hoạch của bộ giáo dục – đào tạo về công tác giáo dục thể chất trường học trong giai đoạn mới là tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc giải quyết những tồn tại hiện nay về chất lượng giáo dục.

Giáo dục thể chất cũng như các hoạt động giáo dục khác trong nhà trường phổ thông, có nhiệm vụ trang bị kiến thức khoa học và các kĩ năng, kĩ xảo vận động cho học sinh nhằm đáp ứng mục tiêu đào tạo của con người Việt Nam phát triển toàn diện. Giáo dục thể chất tạo cho các em học sinh lòng hăng say học tập, lao động, giữ gìn vệ sinh, khắc phục bệnh tật ……

Giáo dục thể chất trong nhà trường phổ thông thì điền kinh là một bộ môn cơ bản rất phong phú và đa dạng gồm nhiều phân môn khác nhau như: chạy, nhảy, ném, ………. Là nền tảng phát triển các tố chất thể lực làm cơ sở cho các môn thể thao khác. Trong quá trình dạy học bộ môn Thể dục tôi nhận thấy trong khi hướng dẫn học sinh luyện tập sức bền , các em học sinh còn chưa phát huy hết tính tự giác, tích cực trong tập luyện rèn sức bền. Việc luyện tập rèn sức bền có một ý nghĩa rất quan trọng trong đời sống vì nếu không có sức bền con người vừa mới làm việc, học tập đã cảm thấy mệt mỏi rất nhanh, như vậy sẽ không bao giờ làm được việc gì có kết quả cao. Sức bền là khả năng của cơ thể chống lại mệt mỏi khi học tập, lao động hay luyện tập thể dục thể thao kéo dài, vì vậy nó có một vị trí vô cùng quan trọng đối với các em học sinh ở lứa tuổi THPT... Rèn luyện để có sức bền sẽ là cơ sở thuận lợi

để các em học tập tốt các môn học khác. Thế nhưng kĩ năng rèn luyện sức bền của học sinh còn rất hạn chế do các em không chịu khó tập luyện, các em chưa hiểu được tầm quan trọng khi học tập, rèn luyện sức bền. Xuất phát từ những vấn đề lý luận và thực tiễn nêu trên, tôi mạnh dạn suy nghĩ viết chuyên đề “Phát huy tính tích cực, tự giác trong giờ học chạy bền của học sinh lớp 10 trường THPT Thống Nhất A”. Với mục đích nhằm góp phần giúp các em học sinh hiểu được vị trí và tầm quan trọng khi rèn luyện có được sức bền để từ đó các em càng hứng thú, tự giác tích cực hơn khi học tập rèn luyện sức bền, làm cơ sở thuận lợi cho quá trình học tập của các em.

1704806754371.png
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPO.VN---Phát huy tính tích cực, tự giác trong giờ học chạy bền của học sinh lớp 10 trường TH...doc
    433 KB · Lượt xem: 0
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bài sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục tiểu học báo cáo sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục cách viết sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục sáng kiến kinh nghiệm giáo dục thể chất mầm non sáng kiến kinh nghiệm giáo dục thể chất tiểu học sáng kiến kinh nghiệm lĩnh vực thể dục thể thao sáng kiến kinh nghiệm lớp 4 môn tập đọc sáng kiến kinh nghiệm lớp 4 violet sáng kiến kinh nghiệm môn giáo dục thể chất sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục 9 sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục bậc tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục cấp thcs sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục cấp tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 1 sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 4 violet sáng kiến kinh nghiệm môn the dục lớp 5 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục mầm non sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục mới nhất sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục thcs sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục thcs violet sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục lớp 6 sáng kiến kinh nghiệm môn the dục thpt sáng kiến kinh nghiệm môn the dục thpt violet sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn the dục tiểu học violet sáng kiến kinh nghiệm thể chất mầm non sáng kiến kinh nghiệm thể dục sáng kiến kinh nghiệm thể dục lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm thể dục lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm thể dục mầm non sáng kiến kinh nghiệm thể dục ở tiểu học sáng kiến kinh nghiệm thể dục thcs sáng kiến kinh nghiệm thể dục thể thao sáng kiến kinh nghiệm thể dục thpt sáng kiến kinh nghiệm thể dục tiểu học sáng kiến kinh nghiệm thpt môn vật lý sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn thể dục sáng kiến kinh nghiệm về thể dục tiểu học sáng kiến môn thể dục sáng kiến môn the dục lớp 3 sáng kiến môn thể dục thpt sáng kiến môn thể dục tiểu học sáng kiến thể dục tiểu học đơn yêu cầu công nhận sáng kiến môn thể dục
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,140
    Bài viết
    37,609
    Thành viên
    139,794
    Thành viên mới nhất
    Chau diem

    Thành viên Online

    Top