Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,205
Điểm
113
tác giả
Phiếu bài tập cuối tuần tiếng việt lớp 4 CÓ ĐÁP ÁN CHƯƠNG TRÌNH MỚI được soạn dưới dạng file word gồm các file trang. Các bạn xem và tải Phiếu bài tập cuối tuần tiếng việt lớp 4 về ở dưới.
TUẦN 1
Họ và tên:
………………………………..Lớ


1.Tập đọc

- Dế Mèn bênh vực kẻ yếu
: Ca ngợi Dế Mèn có tấm lòng nghĩa hiệp - bênh vực kẻ yếu.
- Mẹ ốm: Sự hiếu thảo, lòng biết ơn và tình cảm yêu thương sâu sắc của bạn nhỏ đối với người mẹ bị ốm.
2. Luyện từ và câu
a. Cấu tạo của tiếng

- Tiếng do ba bộ phận: âm đầu, vần, thanh tạo thành.
- Tiếng nào cũng bắt buộc phải có vần thanh. Bộ phận âm đầu không bắt buộc phải có mặt.
- Thanh ngang không đánh dấu khi viết, còn các thanh khác đều được đánh dấu ở phía trên. Riêng dấu nặng đặt phía dưới.
b. Hai tiếng bắt vần với nhau là hai tiếng có phần vần giống nhau - giống hoàn toàn hay không hoàn toàn.Các tiếng bắt vần với nhau trong câu thơ có tác dụng làm các câu thơ có vần có điệu giúp ta dễ đọc, dễ nhớ.
3. Tập làm văn
a. Thế nào là kể chuyện?
Kể chuyện là kể lại một sự việc có nhân vật, có cốt truyện, có các sự kiện liên quan đến nhân vật. Mỗi câu chuyện cần nói lên được một điều có ý nghĩa.
b. Nhân vật trong truyện.
- Nhân vật trong truyện có thể là người, là con vật, đồ vật, cây cối,… được nhân hóa.
- Hành động, lời nói, suy nghĩ,… nói lên tính cách của nhân vật ấy.



B. BÀI TẬP THỰC HÀNH
I. ĐỌC HIỂU
Đọc đoạn văn sau, khoanh vào câu trả lời đúng hoặc làm theo yêu cầu:










Dựa theo nội dung bài đọc, chọn câu trả lời đúng:
Câu 1: Câu chuyện kể về lời nói, suy nghĩ, hành động của những nhân vật nào?

A. Người đàn ông, mẹ của ông ta, cô bé.
B. Người đàn ông, cô bé.
C. Người đàn ông, cô bé và mẹ của cô.
Câu 2: Người đàn ông dừng xe định làm gì?
A. Mua hoa gửi tặng mẹ qua dịch vụ bưu điện .
B. Mua hoa đem tặng mẹ mình .
C. Hỏi han cô bé đang khóc
Câu 3: Người đàn ông đã làm gì giúp cô bé?
A. Mua cho cô một bông hồng để cô tặng mẹ.
B. Chở cô bé đến chỗ cô sẽ tặng hoa cho mẹ.
C. Cả 2 việc trên.
Câu 4: Vì sao cô bé lại đem hoa ra ngôi mộ ở nghĩa trang để tặng mẹ?
A. Vì mẹ cô đã mất, ngôi mộ như là nhà của bà.
B. Vì cô rất yêu mẹ.
C. Vì cả 2 lí do trên.
Câu 5: Vì sao người đàn ông quyết định không gửi hoa tặng mẹ qua dịch vụ bưu điện nữa?
A. Vì ông không muốn gửi hoa tươi qua dịch vụ bưu điện.
B. Vì ông muốn thăm mẹ.
C. Vì qua việc làm của cô bé, ông cảm động và thấy cần phải tự trao bó hoa tặng mẹ.
Câu 6: \Câu văn: “Đây là nhà của mẹ cháu.” thuộc mẫu câu kể nào?
A. Ai là gì? B. Ai thế nào? C. Ai làm gì?
Câu 7: Trong bài đọc có ba lần sử dụng dấu hai chấm. Mỗi dấu hai chấm có tác dụng gì?
A. Dấu hai chấm thứ nhất và thứ ba báo hiệu bộ phận đứng sau đó là lời cô bé, dấu hai chấm thứ hai báo hiệu sau đó là lời người đàn ông.
B. Cả ba lần dấu hai chấm đều báo hiệu bộ phận câu đứng sau đó là lời cô bé.
C. Cả ba lần dấu hai chấm đều báo hiệu bộ phận câu đứng sau đó là lời của người kể chuyện
Câu 8: Dòng nào dưới đây giải thích đúng từ “dịch vụ” trong câu: “ Một người đàn ông dừng xe trước cửa hàng để mua hoa gửi tặng mẹ qua dịch vụ bưu điện.”
A. Công việc phải làm vì mục đích chung của một nhóm, một tổ nào đó.
B. Công việc phục vụ trực tiếp cho nhu cầu sinh hoạt của mọi người, có tổ chức và được trả công.
C. Việc bưu điện nhận làm.
Câu 9: Em thích nhận vật nào nhất? Vì sao?
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Câu 10: Chi tiết nào trong bài Hoa tặng mẹ khiến em cảm động?
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
II. LUYỆN TỪ VÀ CÂU
Bài 1: Đúng ghi Đ, sai ghi S:

Mỗi tiếng thường có 3 bộ phận: âm đầu, vần, thanh
a, Mỗi tiếng thường có 2 bộ phận chính: âm đầu, thanh
b, Bất kì tiếng nào cũng phải có vần và âm đầu
c, Tiếng Hoa không có thanh mà chỉ có âm đầu H và vần oa
d, Tiếng Ngọc có âm đầu là Ng, vần oc và thanh nặng.
e, Hai tiếng bắt vần với nhau là hai tiếng có vần giống nhau hoàn toàn hoặc không hoàn toàn.
Bài 2: Khoanh vào chữ cái đặt trước câu trả lời đúng
a. Trong các tiếng dưới đây, tiếng nào không có đủ cả 3 bộ phận âm đầu, vần, thanh?

A. ngựaB mưaC. trưaD. ưa
b. Trong mỗi tiếng bắt buộc phải có những bộ phận nào?
A. âm đầu và vần
B. vần và thanh
C. âm đầu và thanh
D. âm đầu, vần, thanh
c. Tiếng thương có âm đầu là:
A. tB. thC. ươngD. ng
d. Hai tiếng bắt vần với nhau trong khổ thơ sau là:
Cây dừa xanh toả nhiều tàu
Dang tay đón gió, gật đầu gọi trăng
Thân dừa bạc phếch tháng năm
Quả dừa – đàn lợn con nằm trên cao​
A. tàu – đầu, năm – nằm
B. xanh- dang, năm - cao
C. tàu - đầu, xanh – dang
D. dang – dừa, tháng - trên
e. Tiếng “hương” bị thiếu bộ phận nào trong các bộ phận cấu tạo lên tiếng
A. âm đầuB. vần
C. thanhD. không thiếu bộ phận nào
Bài 3: Tìm thêm một tiếng để tạo từ chứa các tiếng có cùng âm đầu l hoặc n:
Lũ …….. lúc ……….. nước …………
…….. nao lo ………… náo …………..
Nặng …… …….. lỉu ……….. lo
Bài 4: Lập mô hình cấu tạo cho các tiếng sau:
Ta, quà, oan,ưa,đầm, sen, huyền
Bài 5: Âm đầu của các tiếng được ghi bằng chữ in đậm dưới đây là âm gì?
Làm gì, giữ gìn, giặc giã,giết giặc, tháng giêng, gia đình,giếng khơi.
Bài 6: Tìm từ cùng nghĩa và từ trái nghĩa với những từ sau:
Dũng cảm, cần cù, giản dị, thông minh
Bài 7: Điền dấu chấm, dấu phẩy vào vị trí thích hợp.
Sắp nở nụ mai mới phô vàng khi nở cánh hoa mai xòe ra mịn màng như lụa những cánh hoa ánh lên một sắc vàng muốt mượt mà một mùi hương thơm lựng như nếp hương ngọt ngào bay ra
Bài 8: Phân tích các bộ phận cấu tạo của từng tiếng trong câu tục ngữ
Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ và viết vào bảng:
TiếngÂm đầuVầnThanh
Một
con
ngựa
đau
cả
tàu
bỏ
cỏ
M: M
………………
………………
………………
……………....
………………
………………
………………
ôt
………………
………………
………………
………………
………………
………………
………………
nặng
……………….
……………….
……………….
………………
……………….
……………….
………………

Bài 9: a) Phân tích các bộ phận cấu tạo của từng tiếng trong hai câu thơ dưới đây. Ghi kết quả vào bảng theo mẫu sau:

Thân gầy guộc lá mong manh
Mà sao nên lũy nên thành tre ơi​
TiếngÂm đầuVầnThanh
………………
………………
………………
……………....
………………
………………
………………
………………
………………
………………
……………....
………………
………………
………………
………………
………………
………………
………………
………………
………………
………………
……………….
……………….
……………….
………………
……………….
……………….
………………
b) Tìm những tiếng bắt vần với nhau trong hai câu thơ trên




Bài 10: Trong các tiếng dưới đây, tiếng nào không đủ cả 3 bộ phận: Âm đầu, vần, thanh

À uôm, ếch nói ao chuôm
Rào rào, gió nói cái vườn rộng rênh
Âu âu, chó nói đêm thanh
Tẻ... te... gà nói sáng banh ra rồi​
Bài 11: Tìm các tiếng bắt vần với nhau trong các câu thơ sau và cho biết các tiếng bắt vần với nhau trong các câu thơ có tác dụng gì?
a)






b)



c)​
Hạt gạo làng ta
Có vị phù sa
Của sông Kinh Thầy
Có hương sen thơm
Trong hồ nước đầy
Có lời mẹ hát
Ngọt bùi đắng cay...
Anh đi anh nhớ quê nhà,
Nhớ canh rau muống, nhớ cà dầm tương.
Nhớ ai dãi nắng dầm sương,
Nhớ ai tát nước bên đường hôm nao.
Lá trầu khô giữa cơi trầu
Truyện Kiều gấp lại trên đầu bấy nay
Nắng mưa từ những ngày xưa
Lặn trong đời mẹ đến giờ chưa tan.
Hỡi cô tát nước bên đàng
Sao cô múc ánh trăng vàng đổ đi.




Bài 12: Giải câu đố

a) Mang tên em gái cha tôi
Ngã vào thành bữa thịt xôi linh đình
Có huyền, to lớn thân hình,
Hỏi vào để nối đầu mình với nhau – Là chữ gì?
b) Tôi là con vật đồng xanh
Giúp người làm ruộng, quẩn quanh cấy cày
Nửa mình trên chặt thẳng tay,
Một châu xuất hiện ở ngay bản đồ – Là chữ gì?
c) Là la tôi hát cả ngày,
Thêm huyền, người thích trái này dầm tương
Sắc vào thiếu muối thì ươn
Hỏi thành lớn nhất nhịn nhường đàn em. – Là chữ gì?​
Bài 13* : Tìm và ghi lại 4 từ láy ấm có cặp vần âp - ênh:

(1)………………….
(2)………………….
(3)………………….
(4)…………………


Bài 14*: Em hãy thử sáng tác một vài câu thơ trong đó có sử dụng các tiếng bắt vần với nhau.
III. TẬP LÀM VĂN:
Bài 1:
Đọc dòng thơ cuối trong khổ thơ sau:
Vườn em có một luống khoai
Có hàng chuối mật với hai luống cà
Em trồng thêm một cây na
Lá xanh vẫy gió như là gọi chim.​
( Vườn em / Trần Đăng Khoa)​
Dòng cuối có những hình ảnh sinh động. Theo em bằng cách nào nhà thơ đã tạo nên được những hình ảnh sinh động ấy?
Bài 2: Cho tình huống sau:
Trên đường đi học về, Tuấn và các bạn suýt ngã vì vấp phải mấy hòn đá khá to nằm ở lòng đường.
Em hãy hình dung sự việc và kể tiếp câu chuyện theo hai hướng sau:
A, Tuấn và các bạn chuyển những hòn đá vào lề đường.
B,Tuấn và các bạn chỉ nhìn rồi bỏ đi.

HƯỚNG DẪN LÀM BÀI
I. ĐỌC HIỂU
CÂU12345678
ĐÁP ÁNBACCCAAB
Câu 9: HS nêu được nhân vật mình thích và giải thích được lí do:
- Em thích em bé trong câu chyện trên vì đó là một người con rất hiếu thảo
- Em thích em bé trong câu chyện trên vì đó là một người có tấm lòng nhân hậu và biết quan tâm đến người khác
II. CHÍNH TẢ - LUYỆN TỪ VÀ CÂU- TẬP LÀM VĂN:
Bài 1:

a, Mỗi tiếng thường có 2 bộ phận chính: âm đầu, thanhS
b, Bất kì tiếng nào cũng phải có vần và âm đầuS
c, Tiếng Hoa không có thanh mà chỉ có âm đầu H và vần oaS
d, Tiếng Ngọc có âm đầu là Ng, vần oc và thanh nặng.Đ
e, Hai tiếng bắt vần với nhau là hai tiếng có vần giống nhau hoàn toàn hoặc không hoàn toàn.Đ
Bài 2:
Câuabcde
Đáp ánDBBAD
Bài 3: Tìm thêm một tiếng để tạo từ chứa các tiếng có cùng âm đầu l hoặc n:
Lũ lượt lúc lắc nước lũ
Nôn nao lo lắng náo nức
Nặng nề lúc lỉu líu lo
Bài 4: Lập mô hình cấu tạo cho các tiếng
Ta, quà, oan,ưa,đầm, sen, huyền
TiếngÂm đầuVầnThanh
TaTangang
QuàQuahuyền
Oanoanngang
Ưaưangang
ĐầmĐâmhuyền
SenSenngang
HuyềnHuyênhuyền
Bài 5: Âm đầu của các tiếng được ghi bằng chữ in đậm
Làm gì, giữ gìn, giặc giã,giết giặc, tháng giêng, gia đình,giếng khơi. Là âm “dờ” . Nó được ghi bằng “gi” đọc là “di”
Bài 6: Tìm từ cùng nghĩa và từ trái nghĩa với những từ sau:
Dũng cảm, cần cù, giản dị, thông minh
TừTừ cùng nghĩaTừ trái nghĩa
Dũng cảmGan dạ, gan góc, can đảm,…Hèn nhát, hèn hạ, đớn hèn,…
Cần cùChịu khó, siêng năng, chăm chỉ,…Lười biếng, biếng nhác, lười nhác,…
Giản dịĐơn giản, lập dị,…Cầu kì, màu mè,…
Thông minhGiỏi giang, sáng tạo, nhanh trí, …Ngu dốt, đần độn, ngu đần,…
Bài 7: Điền dấu chấm, dấu phẩy vào vị trí thích hợp.
Sắp nở nụ mai mới phô vàng. Khi nở, cánh hoa mai xòe ra mịn màng như lụa. Những cánh hoa ánh lên một sắc vàng muốt, mượt mà. Một mùi hương thơm lựng như nếp hương ngọt ngào bay ra.
Bài 8:
TiếngÂm đầuVầnThanh
Một
con
ngựa
đau
cả
tàu
bỏ
cỏ
M: m
c
ng
đ
c
t
b
c
ôt
on
ưa
au
a
au
o
o
nặng
ngang
nặng
ngang
hỏi
huyền
hỏi
hỏi
Bài 9: a)
TiếngÂm đầuVầnThanh
thân
gầy
guộc

mong
manh

sao
lên
lũy
lên
thành
tre
ơi
th
g
g
l
m
m
m
s
l
l
l
th
tr
ân
ây
uôc
a
ong
anh
a
ao
ên
uy
ên
anh
e
ơi
ngang
huyền
nặng
sắc
ngang
ngang
huyền
ngang
ngang
ngã
ngang
huyền
ngang
ngang
b) manh – thành
Bài 10:
Những tiếng không có đủ cả ba bộ phận: âm đầu, vần, thanh: À, uôm, ếch, ao, âu
Bài 11:
a)
b)
c)
d)​
ta – sa, Thầy- đầy, hát - cay
nhà – cà, sương – đường
trầu – đầu, xưa – chưa
đàng – vàng
+ Các câu thơ có vần có điệu giúp ta dễ đọc, dễ nhớ.
Bài 12: a) cô – cỗ - cồ - cổ b) trâu – âu c) ca – cà – cá – cả
Bài 13* :

(1) bập bênh
(2) bấp bênh
(3) khấp khểnh
(4) tập tễnh


Bài 14*: HS TỰ LÀM

III. TẬP LÀM VĂN

Bài 1:
Dòng cuối có hình ảnh : Lá xanh vẫy gió như là gọi chim. Là hình ảnh rất sinh động. Bằng biện pháp nghệ thuật nhân hóa “ Lá xanh vẫy gió” và so sánh “ như là gọi chim” người đọc như tưởng tượng ra được hình ảnh những cánh tay nhỏ xíu của các bạn nhỏ đang giơ lên nền trời xanh thẳm và thỏa thích vui đuà cùng chị gió. Những cánh tay ấy cũng như đang mời gọi các chú chim đến góp vui cho khu vườn nho nhỏ. Phải là người có sự quan sát rất tỉ mỉ và tinh tế tác giả mới tạo nên được những hình ảnh xinh động như vậy.

Bài 2: Hs có thể chọn 1 trong 2 cách phát triển câu chuyện. Yêu cầu:

Bài viết phải đủ cấu trúc 3 phần của 1 bài văn kể chuyện. Có mở bài, thân bài và kết bài.

Phần mở bài cần giới thiệu được hoàn cảnh xảy ra câu chuyện

Phần thân bài cần nêu được diễn biến câu chuyện một cách logic, hợp lý.

Phần kết bài nêu được kết thúc của câu chuyện và bài học kinh nghiệm rút ra





















Bài tham khảo


Buổi học thứ 6 hôm đó trên đường đi học về Tuấn và các bạn đang trò chuyện rất vui vẻ vì mai là được nghỉ. Các bạn đang rủ nhau sáng mai ra sân vận động đá bóng. Bỗng “ úi” người Tuấn lao về phía trước. Rất may là Tuấn đã kịp bấu vào tay bạn Nam không thì hôm đó mặt Tuấn đã chạm xuống lòng đường. Tuấn bực mình hét lớn:

- Có việc gì thế này ?

Các bạn đi phía trước thấy Tuấn la vậy cũng quay lại hỏi han. Rồi các bạn nhìn thấy có mấy hòn đá rất to đang nằm ở lòng đường.

Khang nói:

- Sao lại có mấy hòn đá to như vậy nằm trên lòng đường chứ ? Mọi khi bọn mình có thấy gì đâu?

Hoàng tiếp lời:

- Ừ nhỉ. Lạ thật đấy !

Tuấn vẫn chưa bình tĩnh trở lại sau cú vấp liền lên tiếng:

- Hay là ai cố ý để đây để hãm hại bọn mình ?

Thấy Tuấn nói vậy Hoàng và Nam cũng đồng thanh:

- Có lẽ là như vậy thật.

Khang từ tốn nói:

- Theo phán đoán của mình thì không phải như vậy đâu các bạn ạ. Có lẽ đó là do xe chở đất làm rơi thôi. Các cậu nhìn xem có một ít đấy đỏ vương ở đằng kia nữa kìa.

Ba bạn gật gù đồng ý. “ Cậu thật không hổ danh là thám tử” - Tuấn nói.

Các bác chở đất vô ý quá. Nhỡ hòn đá to này mà rơi vào người đi đường thì có phải rất nguy hiểm không nhỉ các ban? – Khang từ tốn giải thích.

Hoàng tiếp lời: “Cậu nói đúng đấy Khang ạ.”

May mà cậu không sao. Thôi chúng mình về đi để sáng mai còn ra sân đá bóng - Nam nói.

Các bạn nhỏ đang chuẩn bị bước đi bỗng Tuấn lên tiếng: “ Các bạn ơi tớ có ý này”

- Để mấy hòn đá ở đây sẽ gây nguy hiểm cho người đi đường.Hay mình chuyển chúng vào một xó trên lề đường, chỗ bãi đất trống đi ? Các bạn thấy sao?

Thế là mấy bạn nhỏ cùng xúm lại khiêng những hòn đá bỏ đi.

Xong việc các bạn lại tiếp tục vừa đi vừa bàn luận vui vẻ vể việc đá bóng ngày mai.

Qua câu chuyện trên em thấy rằng Tuấn và các bạn đã có hành động đúng để bảo đảm an toàn cho người đi đường. Em sẽ học tập và rèn thói quen tốt như các bạn.


1689223440145.png


PASS GIẢI NÉN: yopo.vn

THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn---- PHIẾU BÀI TẬP CUỐI TUẦN TV 4 CẢ NĂM.zip
    9.4 MB · Lượt xem: 6
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bộ giáo án lớp 4 theo công văn 2345 giáo án atgt lớp 4 giáo án bật qua vật cản lớp 4 5 tuổi giáo án bật xa 35-40cm lớp 4 tuổi giáo án chăm sóc rau hoa lớp 4 giáo án chuyền bóng qua chân lớp 4 tuổi giáo án giải quyết vấn đề lớp 4 giáo án hđngll lớp 4 violet giáo án kể chuyện lớp 4 con vịt xấu xí giáo án khoa học lớp 4 phòng bệnh béo phì giáo án khoa học lớp 4 theo công văn 2345 giáo án kĩ thuật lớp 4 lắp cái đu giáo án kĩ thuật lớp 4 lắp xe nôi giáo án kĩ thuật lớp 4 theo công văn 2345 giáo án kĩ thuật lớp 4 trồng cây rau hoa giáo án làm quen với toán lớp 4-5 tuổi giáo án lớp 4 giáo án lớp 4 bài danh từ giáo án lớp 4 bài de mèn bênh vực kẻ yếu tập 1 giáo án lớp 4 bài dòng sông mặc áo giáo án lớp 4 bài luyện tập trang 128 giáo án lớp 4 bài ngắm trăng giáo án lớp 4 bài ông trạng thả diều giáo án lớp 4 bài thành phố huế giáo án lớp 4 bài văn hay chữ tốt giáo án lớp 4 cả năm giáo án lớp 4 cả năm 2017 violet giáo án lớp 4 cả năm theo công văn 2345 giáo an lớp 4 cả năm theo công văn 2345 violet giáo án lớp 4 cả năm violet giáo án lớp 4 chuẩn kiến thức kĩ năng giáo án lớp 4 chuẩn kiến thức kĩ năng violet giáo án lớp 4 có năng lực phẩm chất giáo án lớp 4 có tích hợp giáo án lớp 4 công văn 2345 giáo án lớp 4 cv 2345 giáo án lớp 4 cv 3969 giáo án lớp 4 dạy online giáo án lớp 4 dế mèn bênh vực kẻ yếu giáo án lớp 4 family and friends giáo án lớp 4 giảm tải giáo án lớp 4 hiện hành giáo án lớp 4 học kì 1 giáo án lớp 4 học kì 2 giáo án lớp 4 khoa học giáo án lớp 4 kì 2 giáo án lớp 4 mới nhất giáo án lớp 4 môn âm nhạc giáo án lớp 4 môn khoa học giáo án lớp 4 môn khoa học theo công văn 2345 giáo án lớp 4 môn kĩ thuật giáo án lớp 4 môn lịch sử giáo án lớp 4 môn thể dục giáo an lớp 4 môn tiếng việt giáo an lớp 4 môn toán giáo án lớp 4 môn địa lí giáo án lớp 4 năm 2020 giáo án lớp 4 năm 2021 giáo án lớp 4 người tìm đường lên các vì sao giáo án lớp 4 nhân với số có một chữ số giáo án lớp 4 phát triển năng lực giáo án lớp 4 phát triển năng lực học sinh giáo án lớp 4 phép cộng giáo án lớp 4 phép trừ giáo án lớp 4 soạn theo công văn 2345 giáo án lớp 4 soạn theo công văn 2345 violet giáo án lớp 4 soạn theo công văn 3969 giáo án lớp 4 soạn theo công văn 5512 giáo án lớp 4 soạn theo cv 2345 giáo án lớp 4 soạn theo hướng phát triển năng lực giáo án lớp 4 soạn theo năng lực phẩm chất giáo án lớp 4 theo công văn 2345 giáo an lớp 4 theo công văn 2345 cả năm giáo an lớp 4 theo công văn 2345 họa tiêu giáo án lớp 4 theo công văn 2345 mới nhất giáo án lớp 4 theo công văn 2345 môn khoa học giáo án lớp 4 theo công văn 2345 môn thể dục giáo án lớp 4 theo công văn 2345 môn tiếng anh giáo án lớp 4 theo công văn 2345 môn toán giáo án lớp 4 theo công văn 2345 soạn ngang giáo án lớp 4 theo công văn 2345 tuần 1 giáo án lớp 4 theo công văn 2345 tuần 9 giáo an lớp 4 theo công văn 2345 violet giáo án lớp 4 theo công văn 2345 vnen giáo án lớp 4 theo công văn 3969 giáo án lớp 4 theo cv 2345 giáo án lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giáo án lớp 4 theo tuần giáo án lớp 4 tiếng anh giáo án lớp 4 tiếng việt giáo án lớp 4 tuần 1 giáo án lớp 4 tuần 1 violet giáo án lớp 4 tuần 12 giáo án lớp 4 tuần 2 giáo án lớp 4 tuần 2 violet giáo án lớp 4 tuần 3 giáo án lớp 4 tuần 5 giáo án lớp 4 tuần 6 giáo án lớp 4 tuần 6 cktkn giáo án lớp 4 tuần 6 violet giáo án lớp 4 tuần 8 giáo án lớp 4 tuần 8 cktkn giáo án lớp 4 unit 10 giáo án lớp 4 unit 16 giáo án lớp 4 violet giáo án lớp 4 vnen giáo an lớp 4 vnen theo công văn 2345 giáo án lớp 4 vnen theo công văn 2345 violet giáo án lớp 4 vnen trọn bộ giáo án lớp 5 theo công văn 405 giáo án lớp ghép 3 4 5 tuổi giáo án lớp ghép 3+4 cả năm giáo án lớp ghép 3+4 cả năm violet giáo án lớp ghép 3+4 tuổi giáo án lớp ghép 4+5 giáo án mĩ thuật lớp 4 theo công văn 2345 giáo án một số loại rau lớp 4 tuổi giáo án người ăn xin lớp 4 giáo an ôn tập hè lớp 4 lên 5 giáo án powerpoint lớp 4 giáo án powerpoint lớp 4 môn toán giáo án ptnl lớp 4 giáo án quan sát đồ vật lớp 4 giáo án quyền trẻ em lớp 4 giáo án rèn kĩ năng sống lớp 4 giáo án sầu riêng lớp 4 giáo án tập đọc lớp 4 bài bè xuôi sông la giáo án tập đọc lớp 4 có chí thì nên giáo án thể dục lớp 4 có hình giáo án thể dục lớp 4 có hình minh họa giáo án thể dục lớp 4 theo công văn 2345 giáo án thêu móc xích lớp 4 giáo án thơ em yêu nhà em lớp 4 5 tuổi giáo án thơ ong và bướm lớp 4 tuổi giáo án tiếng anh lớp 10 unit 4 writing giáo án tiếng anh lớp 3 review 4 giáo án tiếng anh lớp 4 2 tiết / tuần giáo án tiếng anh lớp 4 2 tiết / tuần violet giáo án tiếng anh lớp 4 family and friends special edition giáo án tiếng anh lớp 4 theo công văn 2345 giáo án tiếng anh lớp 4 unit 1 giáo án tiếng anh lớp 4 unit 12 giáo án tiếng anh lớp 4 unit 18 giáo án tiếng anh lớp 4 unit 2 giáo án tiếng anh lớp 4 unit 3 giáo án tiếng anh lớp 4 unit 7 giáo án tiếng anh lớp 9 unit 4 write giáo án tin học lớp 4 theo công văn 2345 giáo án toán lớp 4 bài dãy số tự nhiên giáo án toán lớp 4 bài giây thế kỉ giáo án toán lớp 4 bài góc nhọn góc tù góc bẹt giáo án toán lớp 4 bài yến tạ tấn giáo án toán lớp 4 diện tích hình bình hành giáo án toán lớp 4 hai đường thẳng song song giáo án toán lớp 4 hai đường thẳng vuông góc giáo án toán lớp 4 học kì 2 violet giáo án toán lớp 4 học kỳ 2 giáo án toán lớp 4 kì 1 giáo án toán lớp 4 kì 2 giáo án toán lớp 4 luyện tập chung trang 149 giáo án toán lớp 4 quy đồng mẫu số giáo án toán lớp 4 violet giáo án toán lớp 4 đề-xi-mét vuông giáo án unit 4 language focus lớp 11 giáo án vệ sinh răng miệng lớp 4 giáo án word lớp 4 giáo án xóa mù chữ lớp 4 giáo án đạo đức lớp 4 có tích hợp giáo án địa lí lớp 4 biển đảo và quần đảo giáo án điện tử lớp 4 download rút kinh nghiệm giáo án lớp 4
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,152
    Bài viết
    37,621
    Thành viên
    139,851
    Thành viên mới nhất
    Tuan cx

    BQT trực tuyến

    • Yopovn
      Ban quản trị Team YOPO

    Thành viên Online

    Top