- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,442
- Điểm
- 113
tác giả
THI KẾT THÚC HỌC PHẦN HÌNH THỨC THI: BÀI TẬP LỚN Tên học phần: PHƯƠNG PHÁP THỦ CÔNG KỸ THUẬT Ở TIỂU HỌC thuộc chủ đề: Làm đồ chơi đơn giản lớp 3 được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Môn học Phương pháp thủ công kỹ thuật ở Tiểu học là một môn học định hướng cho người giáo viên xác định được mục tiêu và hướng đi cụ thể cho từng bài học. Dựa trên môn học này, mỗi người sẽ tự lên kế hoạch giảng dạy cho các chương trình học về thủ công – kỹ thuật đối với các lớp từ lớp 1 đến lớp 5 cấp Tiểu học.
Trong khuôn khổ bài tập này, yêu cầu lập kế hoạch giảng dạy cho một bài học bất kỳ thuộc chủ đề: Làm đồ chơi đơn giản lớp 3 (thuộc chương trình hiện hành) theo tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 (Chương trình môn công nghệ). Trong đó, người giáo viên cần vận dụng kiến thức đã học ở môn học để thực hiện bài học đó. Và trong kế hoạch bài giảng phải xác định được các yêu cầu mục tiêu cần đạt được? phương pháp chọn dạy học là những phương pháp như thế nào? Có phương pháp kiểm tra đánh giá thể hiện trong bài hay không? Từ đó để định hướng phát triển cho năng lực của học sinh thông qua bài dạy.
Dưới đây là trình bày bài giảng và nhận xét. Nội dung bao gồm hai phần: Phần thiết kế nội dung giảng dạy và phần nhận xét chung về mục tiêu, phương pháp đã thực hiện.
Kế hoạch giảng dạy
Mục tiêu
Nhận biết được các bộ phận cấu thành bình hoa.
Biết cách tìm nguyên liệu phù hợp yêu cầu để gấp bình hoa.
Sau khi học xong có thể làm được bình hoa dán tường đơn giản theo hướng dẫn.
Chuẩn bị: Các dụng cụ cần chuẩn bị cho bài học (Giáo
MỞ ĐẦU
Môn học Phương pháp thủ công kỹ thuật ở Tiểu học là một môn học định hướng cho người giáo viên xác định được mục tiêu và hướng đi cụ thể cho từng bài học. Dựa trên môn học này, mỗi người sẽ tự lên kế hoạch giảng dạy cho các chương trình học về thủ công – kỹ thuật đối với các lớp từ lớp 1 đến lớp 5 cấp Tiểu học.
Trong khuôn khổ bài tập này, yêu cầu lập kế hoạch giảng dạy cho một bài học bất kỳ thuộc chủ đề: Làm đồ chơi đơn giản lớp 3 (thuộc chương trình hiện hành) theo tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 (Chương trình môn công nghệ). Trong đó, người giáo viên cần vận dụng kiến thức đã học ở môn học để thực hiện bài học đó. Và trong kế hoạch bài giảng phải xác định được các yêu cầu mục tiêu cần đạt được? phương pháp chọn dạy học là những phương pháp như thế nào? Có phương pháp kiểm tra đánh giá thể hiện trong bài hay không? Từ đó để định hướng phát triển cho năng lực của học sinh thông qua bài dạy.
Dưới đây là trình bày bài giảng và nhận xét. Nội dung bao gồm hai phần: Phần thiết kế nội dung giảng dạy và phần nhận xét chung về mục tiêu, phương pháp đã thực hiện.
NỘI DUNG
Kế hoạch giảng dạy
Mục tiêu
Nhận biết được các bộ phận cấu thành bình hoa.
Biết cách tìm nguyên liệu phù hợp yêu cầu để gấp bình hoa.
Sau khi học xong có thể làm được bình hoa dán tường đơn giản theo hướng dẫn.
Chuẩn bị: Các dụng cụ cần chuẩn bị cho bài học (Giáo