- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,121
- Điểm
- 113
tác giả
TIỂU LUẬN KHÓA BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN THCS DẠY MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ: CHƯƠNG TRÌNH MÔN LỊCH SỬ, ĐỊA LÍ CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG SỰ ĐỐI SÁNH VỚI LỊCH SỬ, được soạn dưới dạng file word gồm 13 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Họ và tên: | Mã số học viên: |
Ngày sinh: | Nơi sinh:Tây Ninh |
Email: | Số điện thoại: |
Số CMND/CCCD: | Ngày cấp: |
Nơi cấp: Cục trưởng cục cảnh sát quản lí hành chính về trật tự xã hội | |
Đơn vị công tác: Trường THCS |
KHÓA BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN THCS DẠY MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ |
Đơn vị tổ chức: Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh |
Địa điểm học: TTBDTX Thành phố Tây Ninh |
|
CHƯƠNG TRÌNH MÔN LỊCH SỬ, ĐỊA LÍ CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG SỰ ĐỐI SÁNH VỚI LỊCH SỬ, ĐỊA LÍ CẤP TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
Bài thu hoạch này được hoàn thành vào ngày 18 /11/2022 |
Mục lục
Tiêu đề | Trang |
I. Mở đầu | 3 |
II. Nội dung | 3 |
1. Chương trình môn Lịch sử và Địa lí | 4 |
1.1. Môn Lịch sử và Địa ở cấp tiểu học | 4 |
1.2. Môn Lịch sử và Địa lí ở cấp trung học cơ sở | 5 |
1.3. Môn Lịch sử và Địa lí ở cấp trung học phổ thông | 5 |
2. Những định hướng về mặt phương pháp dạy học môn Lịch sử và Địa lí cấp THCS . Ví dụ minh họa. | 6 |
2.1. Định hướng chung | 6 |
2.2. Định hướng về phương pháp hình thành, phát triển các phẩm chất chủ yếu và năng lực chung của học sinh | 7 |
2.3. Ví dụ minh họa: | 8-11 |
III. Kết luận | 12 |
IV. Tài liệu tham khảo | 13 |
THẦY CÔ TẢI NHÉ!