- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,839
- Điểm
- 113
tác giả
WORD “Một số biện pháp rèn kĩ năng đổi đơn vị đo đại lượng cho học sinh lớp 5” NĂM 2023-2024 được soạn dưới dạng file word gồm 11 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Xuất phát từ những vấn đề nêu trên, cùng với ham muốn học hỏi, muốn có cơ hội để tích luỹ thêm kinh nghiệm cho bản thân nên tôi mạnh dạn chọn nội dung: “Một số biện pháp rèn kĩ năng đổi đơn vị đo đại lượng cho học sinh lớp 5” để nghiên cứu.
PHẦN II: NỘI DUNG
1. Thực trạng của vấn đề.
Thuận lợi:
- Tổ chức nhiều cuộc hội thảo ở Phòng Giáo dục và các buổi sinh hoạt chuyên môn ở trường để toàn thể giáo viên học hỏi kinh nghiệm và phương pháp dạy mới.
- Giáo viên đã cập nhật được mục tiêu, nội dung, chương trình và phương pháp: Tích cực hoá hoạt động của học sinh, các hình thức khác nhau khi tổ chức dạy học như: dạy theo nhóm…
Biện pháp 1. Giúp học sinh học thuộc các bảng đơn vị đo đại lượng
* Mục tiêu: Học sinh đọc thuộc thứ tự các đơn vị, nắm vững được mối quan hệ giữa các đơn vị đo.
Biện pháp 2. Chia thành các nhóm, các dạng bài tập
* Mục tiêu: Học sinh phân biệt được các nhóm đơn vị đo đại lượng qua đó tránh nhầm lẫn tên gọi các đơn
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Xuất phát từ những vấn đề nêu trên, cùng với ham muốn học hỏi, muốn có cơ hội để tích luỹ thêm kinh nghiệm cho bản thân nên tôi mạnh dạn chọn nội dung: “Một số biện pháp rèn kĩ năng đổi đơn vị đo đại lượng cho học sinh lớp 5” để nghiên cứu.
PHẦN II: NỘI DUNG
1. Thực trạng của vấn đề.
Thuận lợi:
- Tổ chức nhiều cuộc hội thảo ở Phòng Giáo dục và các buổi sinh hoạt chuyên môn ở trường để toàn thể giáo viên học hỏi kinh nghiệm và phương pháp dạy mới.
- Giáo viên đã cập nhật được mục tiêu, nội dung, chương trình và phương pháp: Tích cực hoá hoạt động của học sinh, các hình thức khác nhau khi tổ chức dạy học như: dạy theo nhóm…
Biện pháp 1. Giúp học sinh học thuộc các bảng đơn vị đo đại lượng
* Mục tiêu: Học sinh đọc thuộc thứ tự các đơn vị, nắm vững được mối quan hệ giữa các đơn vị đo.
Biện pháp 2. Chia thành các nhóm, các dạng bài tập
* Mục tiêu: Học sinh phân biệt được các nhóm đơn vị đo đại lượng qua đó tránh nhầm lẫn tên gọi các đơn
THẦY CÔ TẢI NHÉ!