- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,844
- Điểm
- 113
tác giả
WORD “Một số biện pháp sử dụng đồ dùng day học sáng tạo từ sản phẩm tái chế để nâng cao chất lượng dạy học môn Âm nhạc ở Tiểu học” năm 2023 LINK DRIVE được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
BẢN ĐẸP, KHÔNG CÓ TRÊN MẠNG.
Chính vì vậy trong quá trình công tác và thực tiễn dạy học, tôi đã rút ra một số kinh nghiệm cho bản thân, viết thành biện pháp có tên: “Một số biện pháp sử dụng đồ dùng day học sáng tạo từ sản phẩm tái chế để nâng cao chất lượng dạy học môn Âm nhạc ở Tiểu học”.
1. Thực trạng của vấn đề:
1.1 Những thuận lợi:
- Về cơ sở vật chất: Có phòng học chức năng, có đồ dùng dạy học như đàn organ, nhạc cụ gõ...
- Về giáo viên: Nhiệt tình trong công tác giảng dạy, luôn tiếp thu, học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp, đã có nhiều năm đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.
- Về học sinh: Rất yêu thích học hát và muốn thể hiện mình.
- Về phía phụ huynh: Một số phụ huynh còn coi nhẹ môn học, coi là môn học phụ nên chưa thật sự chú trọng.
- Về thời lượng: Mỗi lớp có 1 tiết 35 phút/tuần nên giáo viên chưa có nhiều thời gian tương tác trong việc sáng tạo làm đồ dùng dạy học cũng như hướng dẫn học sinh làm đồ dùng.
=> Vì vậy, để khắc phục tình trạng trên, tôi xin mạnh dạn trình bày kinh nghiệm của mình về Một số biện pháp sử dụng đồ dùng day học sáng tạo từ sản phẩm tái chế để nâng cao chất lượng dạy học môn Âm nhạc ở Tiểu học.
1.3. Tính cấp thiết:
LINK TẢI
CHÚC THẦY CÔ THÀNH CÔNG!
BẢN ĐẸP, KHÔNG CÓ TRÊN MẠNG.
Chính vì vậy trong quá trình công tác và thực tiễn dạy học, tôi đã rút ra một số kinh nghiệm cho bản thân, viết thành biện pháp có tên: “Một số biện pháp sử dụng đồ dùng day học sáng tạo từ sản phẩm tái chế để nâng cao chất lượng dạy học môn Âm nhạc ở Tiểu học”.
PHẦN II: NỘI DUNG
1. Thực trạng của vấn đề:
1.1 Những thuận lợi:
- Về cơ sở vật chất: Có phòng học chức năng, có đồ dùng dạy học như đàn organ, nhạc cụ gõ...
- Về giáo viên: Nhiệt tình trong công tác giảng dạy, luôn tiếp thu, học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp, đã có nhiều năm đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.
- Về học sinh: Rất yêu thích học hát và muốn thể hiện mình.
1.2. Những khó khăn:
- Về cơ sở vật chất: Đồ dùng học tập trực quan và bổ trợ cho môn Âm nhạc còn hạn chế chưa phù hợp với tinh thần đổi mới phương pháp dạy học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.- Về phía phụ huynh: Một số phụ huynh còn coi nhẹ môn học, coi là môn học phụ nên chưa thật sự chú trọng.
- Về thời lượng: Mỗi lớp có 1 tiết 35 phút/tuần nên giáo viên chưa có nhiều thời gian tương tác trong việc sáng tạo làm đồ dùng dạy học cũng như hướng dẫn học sinh làm đồ dùng.
=> Vì vậy, để khắc phục tình trạng trên, tôi xin mạnh dạn trình bày kinh nghiệm của mình về Một số biện pháp sử dụng đồ dùng day học sáng tạo từ sản phẩm tái chế để nâng cao chất lượng dạy học môn Âm nhạc ở Tiểu học.
1.3. Tính cấp thiết:
LINK TẢI
CHÚC THẦY CÔ THÀNH CÔNG!