- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,839
- Điểm
- 113
tác giả
WORD + POWERPOINT “Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học môn Tiếng Anh lớp 9” NĂM 2022 được soạn dưới dạng file word gồm 27 trang, PPT 19 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Định hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay đã xác định, phương pháp dạy học Tiếng Anh trong nhà trường phát huy được tính tích cực, chủ động của học sinh và tạo điều kiện tối ưu cho học sinh rèn luyện, nâng cao khả năng, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ vào mục đích giao tiếp.
Nhằm tích cực hóa các hoạt động của người học, trước tiên người thầy cần giúp học sinh yêu thích môn học. Các em học sinh phải có được tâm thế hào hứng chờ đợi trước mỗi tiết học. Vì thế tạo hứng thú trong học tập có ý nghĩa rất lớn đến thành tích kết quả học tập của học sinh.
Là một giáo viên trực tiếp giảng dạy tại trường THCS ..............., thành phố ........, tôi nhận thấy bên cạnh đa số các em học sinh say mê trong học tập, yêu thích môn Tiếng Anh song vẫn còn một số em học sinh e ngại môn học này, dù đó là một trong ba môn thi vào lớp 10 THPT. Từ thực tế này, bản thân tôi đã đề xuất “Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học môn Tiếng Anh lớp 9”.
Trong báo cáo này, tôi đã thực hiện một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học môn Tiếng Anh đối với các em học sinh lớp 9A3 và 9A4 trong năm học 2021-2022tại trường THCS ..............., thành phố .........
file word
bản ppt
thầy cô tải nhé!
Định hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay đã xác định, phương pháp dạy học Tiếng Anh trong nhà trường phát huy được tính tích cực, chủ động của học sinh và tạo điều kiện tối ưu cho học sinh rèn luyện, nâng cao khả năng, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ vào mục đích giao tiếp.
Nhằm tích cực hóa các hoạt động của người học, trước tiên người thầy cần giúp học sinh yêu thích môn học. Các em học sinh phải có được tâm thế hào hứng chờ đợi trước mỗi tiết học. Vì thế tạo hứng thú trong học tập có ý nghĩa rất lớn đến thành tích kết quả học tập của học sinh.
Là một giáo viên trực tiếp giảng dạy tại trường THCS ..............., thành phố ........, tôi nhận thấy bên cạnh đa số các em học sinh say mê trong học tập, yêu thích môn Tiếng Anh song vẫn còn một số em học sinh e ngại môn học này, dù đó là một trong ba môn thi vào lớp 10 THPT. Từ thực tế này, bản thân tôi đã đề xuất “Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học môn Tiếng Anh lớp 9”.
Trong báo cáo này, tôi đã thực hiện một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học môn Tiếng Anh đối với các em học sinh lớp 9A3 và 9A4 trong năm học 2021-2022tại trường THCS ..............., thành phố .........
file word
bản ppt
thầy cô tải nhé!