- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
BÁO CÁO SÁNG KIẾN SỬ DỤNG KỸ THUẬT Ổ BI TRONG HOẠT ĐỘNG ÔN TẬP MÔN LỊCH SỬ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH được soạn dưới dạng file word gồm 41 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Mã số:
Người thực hiện: HỒ THẾ VIỆT
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Quản lý giáo dục 1
- Phương pháp giáo dục 1
- Phương pháp dạy học bộ môn: Lịch sử x
- Lĩnh vực khác: ....................................................... 1
(Ghi rõ tên lĩnh vực)
Có đính kèm: Các sản phẩm không thể hiện trong bản in sáng kiến
1 Mô hình 1 Đĩa CD (DVD) 1 Phim ảnh 1 Hiện vật khác
(các phim, ảnh, sản phẩm phần mềm)
Năm học: 2021 - 2022
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
GV : Giáo viên
GD : Giáo dục
GDPT : Giáo dục phổ thông
HĐN : Hoạt động nhóm
HS : Học sinh
KT : Kỹ thuật
PP : Phương pháp
PPDH : Phương pháp dạy học
TH : Tiểu học
THCS : Trung học cơ sở
THPT : Trung học phổ thông
ĐGTX : Đánh giá thường xuyên
HSX : Học sinh thực hiện nhiệm vụ dò bài và nhận xét.
HSY : Học sinh thực hiện nhiệm vụ trả lời nội dung/ bài.
PĐG : Phiếu đánh giá.
I. THÔNG TIN CHUNG:
1. Tên sáng kiến: SỬ DỤNG KỸ THUẬT Ổ BI TRONG HOẠT ĐỘNG ÔN TẬP MÔN LỊCH SỬ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH
2. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Bộ môn lịch sử.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐỒNG NAI
TRƯỜNG TH-THCS-THPT SONG NGỮ Á CHÂU
TRƯỜNG TH-THCS-THPT SONG NGỮ Á CHÂU
Mã số:
BÁO CÁO SÁNG KIẾN
SỬ DỤNG KỸ THUẬT Ổ BI TRONG HOẠT ĐỘNG ÔN TẬP MÔN LỊCH SỬ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH
SỬ DỤNG KỸ THUẬT Ổ BI TRONG HOẠT ĐỘNG ÔN TẬP MÔN LỊCH SỬ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH
Người thực hiện: HỒ THẾ VIỆT
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Quản lý giáo dục 1
- Phương pháp giáo dục 1
- Phương pháp dạy học bộ môn: Lịch sử x
- Lĩnh vực khác: ....................................................... 1
(Ghi rõ tên lĩnh vực)
Có đính kèm: Các sản phẩm không thể hiện trong bản in sáng kiến
1 Mô hình 1 Đĩa CD (DVD) 1 Phim ảnh 1 Hiện vật khác
(các phim, ảnh, sản phẩm phần mềm)
Năm học: 2021 - 2022
MỤC LỤC
STT | Nội dung | Trang |
1 | DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT | 1 |
2 | I. THÔNG TIN CHUNG | 2 |
3 | II. PHẦN NỘI DUNG SÁNG KIẾN | 3 |
4 | 1. Thực trạng của giải pháp đã biết | 3 |
5 | 2. Nội dung giải pháp đề nghị công nhận là sáng kiến | 3 |
6 | a. Mục đích của giải pháp | 3 |
7 | b. Nội dung giải pháp | 4 |
8 | 3. Đánh giá về sáng kiến được tạo ra | 7 |
9 | a. Tính mới | 7 |
10 | b. Hiệu quả áp dụng | 8 |
11 | c. Khả năng áp dụng của sáng kiến | 8 |
12 | III. PHẦN KẾT LUẬN | 9 |
13 | 1. Những bài học kinh nghiệm được rút ra từ quá trình áp dụng sáng kiến | 9 |
14 | 2. Những kiến nghị, đề xuất điều kiện để triển khai, áp dụng sáng kiến vào thực tiễn | 9 |
15 | TÀI LIỆU THAM KHẢO | 11 |
16 | PHẦN PHỤ LỤC | 12 |
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
GV : Giáo viên
GD : Giáo dục
GDPT : Giáo dục phổ thông
HĐN : Hoạt động nhóm
HS : Học sinh
KT : Kỹ thuật
PP : Phương pháp
PPDH : Phương pháp dạy học
TH : Tiểu học
THCS : Trung học cơ sở
THPT : Trung học phổ thông
ĐGTX : Đánh giá thường xuyên
HSX : Học sinh thực hiện nhiệm vụ dò bài và nhận xét.
HSY : Học sinh thực hiện nhiệm vụ trả lời nội dung/ bài.
PĐG : Phiếu đánh giá.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BÁO CÁO SÁNG KIẾN
Kính gửi: Hội đồng công nhận sáng kiến trường TH-THCS-THPT Song Ngữ Á Châu
Kính gửi: Hội đồng công nhận sáng kiến trường TH-THCS-THPT Song Ngữ Á Châu
I. THÔNG TIN CHUNG:
1. Tên sáng kiến: SỬ DỤNG KỸ THUẬT Ổ BI TRONG HOẠT ĐỘNG ÔN TẬP MÔN LỊCH SỬ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH
2. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Bộ môn lịch sử.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!