- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
BÁO CÁO THÀNH TÍCH Về việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG MỸ
- Họ và Tên: Lưu Trí Dũng
- Sinh ngày 10 tháng 10 năm 1972 Giới tính: Nam
- Đơn vị công tác: Trường Tiểu học Long Mỹ
- Chức vụ : Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Long Mỹ.
I. TÌNH HÌNH CHUNG CỦA NHÀ TRƯỜNG.
Trường tiểu học Long Mỹ được công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 từ năm học 2009. Kể từ khi được công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, nhà trường tiếp tục xây dựng kế hoạch củng cố giữ vững thành quả của một trường chuẩn quốc gia, từng bước phát triển nâng cao chất lượng dạy học, tu bổ cơ sở vật chất để hoàn thiện dần cho việc xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.
1.Thuận lợi:
- Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác giáo dục nói chung, xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia nói riêng của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Long Mỹ, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể trên địa bàn .
- Ban đại diện cha mẹ học sinh luôn góp phần tích cực trong việc xây trường đạt chuẩn Quốc gia trong từng giai đoạn.
- Có sự lãnh đạo của Chi bộ Đảng, sự phối hợp có hiệu quả của Ban chấp hành Công đoàn và các tổ chức chính trị, xã hội trong trường để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ của Chi bộ, của chính quyền, của Công đoàn đề ra.
- Tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, nhất trí, có tinh thần trách nhiệm với mọi công tác được nhà trường phân công, đóng góp công sức để xây dựng nhà trường ngày một khang trang, thân thiện, vững mạnh.
2.Khó khăn:
- Một bộ phận cha mẹ học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ít quan tâm đến học tập, rèn luyện và phối hợp giáo dục con em cùng với nhà trường.
- Một số học sinh khuyết tật và khiếm khuyết ở các dạng nên việc giáo dục hòa nhập gặp khó khăn.
- Phòng học diện tích hẹp, bàn ghế 2 chỗ nên trở ngại trong việc đổi mới phương pháp dạy học.
- Một số giáo viên tuổi lớn nên việc ứng dụng công nghệ thông tin còn hạn chế.
- Trang thiết bị dạy học, bàn ghế còn thiếu, các phòng chức năng chưa có trang thiết bị bên trong, ngoài sân, cây xanh chưa có nhiều bóng mát.
- Chưa có nhà Đa năng, phòng thường trực và nhà để xe cho giáo viên.
Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn, bản thân tôi đã thực hiện những việc làm để xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 như sau:
KHÁM PHÁ
PHÒNG GD & ĐT MANG THÍT TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG MỸ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
| Long Mỹ, ngày 15 tháng 5 năm 2018 |
BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Về việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2
Về việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2
- Họ và Tên: Lưu Trí Dũng
- Sinh ngày 10 tháng 10 năm 1972 Giới tính: Nam
- Đơn vị công tác: Trường Tiểu học Long Mỹ
- Chức vụ : Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Long Mỹ.
I. TÌNH HÌNH CHUNG CỦA NHÀ TRƯỜNG.
Trường tiểu học Long Mỹ được công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 từ năm học 2009. Kể từ khi được công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, nhà trường tiếp tục xây dựng kế hoạch củng cố giữ vững thành quả của một trường chuẩn quốc gia, từng bước phát triển nâng cao chất lượng dạy học, tu bổ cơ sở vật chất để hoàn thiện dần cho việc xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.
1.Thuận lợi:
- Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác giáo dục nói chung, xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia nói riêng của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Long Mỹ, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể trên địa bàn .
- Ban đại diện cha mẹ học sinh luôn góp phần tích cực trong việc xây trường đạt chuẩn Quốc gia trong từng giai đoạn.
- Có sự lãnh đạo của Chi bộ Đảng, sự phối hợp có hiệu quả của Ban chấp hành Công đoàn và các tổ chức chính trị, xã hội trong trường để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ của Chi bộ, của chính quyền, của Công đoàn đề ra.
- Tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, nhất trí, có tinh thần trách nhiệm với mọi công tác được nhà trường phân công, đóng góp công sức để xây dựng nhà trường ngày một khang trang, thân thiện, vững mạnh.
2.Khó khăn:
- Một bộ phận cha mẹ học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ít quan tâm đến học tập, rèn luyện và phối hợp giáo dục con em cùng với nhà trường.
- Một số học sinh khuyết tật và khiếm khuyết ở các dạng nên việc giáo dục hòa nhập gặp khó khăn.
- Phòng học diện tích hẹp, bàn ghế 2 chỗ nên trở ngại trong việc đổi mới phương pháp dạy học.
- Một số giáo viên tuổi lớn nên việc ứng dụng công nghệ thông tin còn hạn chế.
- Trang thiết bị dạy học, bàn ghế còn thiếu, các phòng chức năng chưa có trang thiết bị bên trong, ngoài sân, cây xanh chưa có nhiều bóng mát.
- Chưa có nhà Đa năng, phòng thường trực và nhà để xe cho giáo viên.
Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn, bản thân tôi đã thực hiện những việc làm để xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 như sau:
KHÁM PHÁ
- Những mẫu báo tường 20-11 đẹp nhất NĂM 2021 - 2022 MỚI ...
- Mẫu báo cáo sơ kết học kỳ 1 của giáo viên NĂM 2022 MỚI NHẤT ...
- TOP 8++ MẪU BÁO CÁO TỔNG KẾT HỌC KÌ 1 CỦA LỚP KHỐI TIỂU ...
- TOPLIST 3+ Mẫu báo cáo sơ kết học kỳ 1 trường THPT - YopoVn ...
- TOPLIST 20+ Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm học của trường tiểu ...
- MẪU BÁO CÁO sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề NGHIÊN ...
- LIST 5+ Mẫu báo cáo sơ kết học kỳ 1 cấp tiểu học MỚI NHẤT NĂM ...
- MẪU BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC CỦA TRƯỜNG MẦM NON ...
- POWERPOINT SƠ KẾT KỲ 1 NĂM 2021 - 2022 : MẪU BÁO CÁO SƠ ...
- LISTAZ 4+ MẪU báo cáo sơ kết học kỳ 1 của tổ chuyên môn NĂM ...