- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
FILE Bản kiểm điểm cá nhân đảng viên năm 2023 mẫu 2a NĂM 2023 - 2024 được soạn dưới dạng file word gồm 8 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
ĐẢNG BỘ XÃ TÂN QUAN ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
CHI BỘ TRƯỜNG TH&THCS
TÂN QUAN Tân Quan. ngày 02 tháng 12 năm 2023
Họ và tên: Nguyễn Ngọc Thành Ngày sinh: 07/02/1979
Đơn vị công tác: Trường TH&THCS Tân Quan, Hớn Quản, Bình Phước
Chi bộ Trường TH&THCS Tân Quan, Hớn Quản, Bình Phước
I. Ưu điểm, kết quả đạt được
1. Về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tinh thần đoàn kết, thống nhất trong nội bộ; ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm nêu gương, việc thực hiện những điều đảng viên không được làm; tác phong, lề lối làm việc. Liên hệ các biểu hiện về suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá".
- Về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống: Bản thân luôn trung thành với chủ nghĩa Mác- Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối của Đảng. Tuyên truyền vận động gia đình nhân dân đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tham gia học tập nghị quyết, chỉ thị đầy đủ, tham gia học tập các đợt sinh hoạt chính trị để nâng cao bản lĩnh chính trị của bản thân. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tinh thần đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí, chủ nghĩa các nhân, lối sống thực dụng, nói đi đôi với làm.
- Về tinh thần đoàn kết, thống nhất trong nội bộ: Đấu tranh với những biểu hiện vô cảm, quan liêu, hách dịch, gây phiền hà nhân dân; việc giữ gìn đạo đức lối sống và phát huy tính tiền phong, gương mẫu, trách nhiệm nêu gương của người đảng viên; việc chấp hành quy định về những điều đảng viên không được làm; tính trung thực khách quan trong tự phê bình, phê bình và xây dựng đoàn kết nội bộ.
- Về ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm nêu gương: Việc chấp hành sự phân công của tổ chức; ý thức chấp hành quy chế, quy định, nội quy của cơ quan, đơn vị và nơi cư trú; tinh thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu và tự sữa chữa khuyết điểm sau khi được nhận xét, phê bình. Gương mẫu chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quyết định, sự phân công, điều động của tổ chức; đi đầu thực hiện nền nếp, chế độ sinh hoạt đảng, các nội quy, quy chế, quy định của tổ chức, cơ quan, đơn vị.
- Về tác phong, lề lối làm việc: Có tinh thần trách nhiệm tác phong lề lối làm việc cao. Kết quả và mức độ hoàn thành tốt chức trách và nhiệm vụ được giao; có ý thức xây dựng tổ chức đảng, chính quyền các tổ chức chính trị - xã hội ở địa phương, cơ quan đơn vị.
- Liên hệ các biểu hiện suy soái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống “ tự diển biến”, “tự chuyển hóa” bản thân nhận thấy chưa có biểu hiện.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc þ Tốt □ Trung bình □ Kém
2. Việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm, được lượng hóa bằng sản phẩm cụ thể; mô hình mới, cách làm sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ (nếu có).
- Thực hiện nhiệm vụ đảng viên và quyền hạn đối với chức vụ công tác theo quy định.
+ Luôn có ý thức trách nhiệm, tinh thần sáng tạo trong lao động, học tập và tham gia tốt phong trào cấp trên.
+ Trung thực trong báo cáo kết quả công tác chuyên môn và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc þ Tốt □ Trung bình □ Kém
3. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm.
Bản thân tôi đã xây dựng kế hoạch nghiên cứu, học tập, phấn đấu, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo" của bản thân. Trong quá trình công tác, bản thân luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc þ Tốt □ Trung bình □ Kém
II. Hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân
Hạn chế, khuyết điểm.
Hạn chế khuyết điểm của cá nhân là những thiếu sót, sai phạm của bản thân trong quan hệ cư xử với mọi người, trong học tâp, lao động. Đôi khi còn chưa linh hoạt trong giải quyết công việc với đồng nghiệp, với học sinh.
2. Nguyên nhân của hạn chế, khuyết điểm.
- Cá nhân chưa tự giác rèn luyện, tu dưỡng, tìm thời gian nghiên cứu về cương lĩnh và điều lệ của Đảng, về chính sách và pháp luật nhà nước.
- Bản thân chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong sinh hoạt chi bộ, đề xuất và tham mưu những giải pháp để phát huy tốt hơn trong công tác chuyên môn.
- Tuy có ý thức trong công tác tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt nhưng vẫn còn chưa mạnh dạn đề xuất, tham mưu các giải pháp nhằm phát huy tốt hơn nữa trong công tác chuyên môn. Chưa cương quyết trong xử lí vi phạm, làm việc còn mang tính cả nể. Đôi lúc chưa chủ động trong tổ chức thực hiện một số hoạt động.
III. Kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận qua thanh tra, kiểm tra, giám sát trong năm hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước
Kiểm điểm rõ từng hạn chế, khuyết điểm (đã được khắc phục; đang khắc phục; mức độ khắc phục; chưa được khắc phục); những khó khăn, vướ
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
ĐẢNG BỘ XÃ TÂN QUAN ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
CHI BỘ TRƯỜNG TH&THCS
TÂN QUAN Tân Quan. ngày 02 tháng 12 năm 2023
BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN
NĂM 2023
NĂM 2023
Họ và tên: Nguyễn Ngọc Thành Ngày sinh: 07/02/1979
Đơn vị công tác: Trường TH&THCS Tân Quan, Hớn Quản, Bình Phước
Chi bộ Trường TH&THCS Tân Quan, Hớn Quản, Bình Phước
I. Ưu điểm, kết quả đạt được
1. Về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tinh thần đoàn kết, thống nhất trong nội bộ; ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm nêu gương, việc thực hiện những điều đảng viên không được làm; tác phong, lề lối làm việc. Liên hệ các biểu hiện về suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá".
- Về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống: Bản thân luôn trung thành với chủ nghĩa Mác- Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối của Đảng. Tuyên truyền vận động gia đình nhân dân đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tham gia học tập nghị quyết, chỉ thị đầy đủ, tham gia học tập các đợt sinh hoạt chính trị để nâng cao bản lĩnh chính trị của bản thân. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tinh thần đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí, chủ nghĩa các nhân, lối sống thực dụng, nói đi đôi với làm.
- Về tinh thần đoàn kết, thống nhất trong nội bộ: Đấu tranh với những biểu hiện vô cảm, quan liêu, hách dịch, gây phiền hà nhân dân; việc giữ gìn đạo đức lối sống và phát huy tính tiền phong, gương mẫu, trách nhiệm nêu gương của người đảng viên; việc chấp hành quy định về những điều đảng viên không được làm; tính trung thực khách quan trong tự phê bình, phê bình và xây dựng đoàn kết nội bộ.
- Về ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm nêu gương: Việc chấp hành sự phân công của tổ chức; ý thức chấp hành quy chế, quy định, nội quy của cơ quan, đơn vị và nơi cư trú; tinh thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu và tự sữa chữa khuyết điểm sau khi được nhận xét, phê bình. Gương mẫu chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quyết định, sự phân công, điều động của tổ chức; đi đầu thực hiện nền nếp, chế độ sinh hoạt đảng, các nội quy, quy chế, quy định của tổ chức, cơ quan, đơn vị.
- Về tác phong, lề lối làm việc: Có tinh thần trách nhiệm tác phong lề lối làm việc cao. Kết quả và mức độ hoàn thành tốt chức trách và nhiệm vụ được giao; có ý thức xây dựng tổ chức đảng, chính quyền các tổ chức chính trị - xã hội ở địa phương, cơ quan đơn vị.
- Liên hệ các biểu hiện suy soái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống “ tự diển biến”, “tự chuyển hóa” bản thân nhận thấy chưa có biểu hiện.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc þ Tốt □ Trung bình □ Kém
2. Việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm, được lượng hóa bằng sản phẩm cụ thể; mô hình mới, cách làm sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ (nếu có).
- Thực hiện nhiệm vụ đảng viên và quyền hạn đối với chức vụ công tác theo quy định.
+ Luôn có ý thức trách nhiệm, tinh thần sáng tạo trong lao động, học tập và tham gia tốt phong trào cấp trên.
+ Trung thực trong báo cáo kết quả công tác chuyên môn và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc þ Tốt □ Trung bình □ Kém
3. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm.
Bản thân tôi đã xây dựng kế hoạch nghiên cứu, học tập, phấn đấu, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo" của bản thân. Trong quá trình công tác, bản thân luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc þ Tốt □ Trung bình □ Kém
II. Hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân
Hạn chế, khuyết điểm.
Hạn chế khuyết điểm của cá nhân là những thiếu sót, sai phạm của bản thân trong quan hệ cư xử với mọi người, trong học tâp, lao động. Đôi khi còn chưa linh hoạt trong giải quyết công việc với đồng nghiệp, với học sinh.
2. Nguyên nhân của hạn chế, khuyết điểm.
- Cá nhân chưa tự giác rèn luyện, tu dưỡng, tìm thời gian nghiên cứu về cương lĩnh và điều lệ của Đảng, về chính sách và pháp luật nhà nước.
- Bản thân chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong sinh hoạt chi bộ, đề xuất và tham mưu những giải pháp để phát huy tốt hơn trong công tác chuyên môn.
- Tuy có ý thức trong công tác tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt nhưng vẫn còn chưa mạnh dạn đề xuất, tham mưu các giải pháp nhằm phát huy tốt hơn nữa trong công tác chuyên môn. Chưa cương quyết trong xử lí vi phạm, làm việc còn mang tính cả nể. Đôi lúc chưa chủ động trong tổ chức thực hiện một số hoạt động.
III. Kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận qua thanh tra, kiểm tra, giám sát trong năm hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước
Kiểm điểm rõ từng hạn chế, khuyết điểm (đã được khắc phục; đang khắc phục; mức độ khắc phục; chưa được khắc phục); những khó khăn, vướ
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Sửa lần cuối: