- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM LỚP 6 CHỦ ĐỀ 1 TUẦN 2- TIẾT 4: SINH HOẠT DƯỚI CỜ (TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG EM)
CHỦ ĐỀ 1: EM VỚI NHÀ TRƯỜNG
TUẦN 2- TIẾT 4: SINH HOẠT DƯỚI CỜ
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức
Sau khi tham gia hoạt động này, HS có khả năng:
- Nêu được truyền thống tốt đẹp của nhà trường và ý nghĩa của truyền thống đó.
- Xác định được trách nhiệm của bản thân trong việc phát huy truyền thống nhà trường;
- Rèn kĩ năng chú ý lắng nghe, kĩ năng thuyết trình, tự giác tham gia các hoạt động; phẩm chất trách nhiệm.
2. Năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Năng lực tự chủ và tự học: đọc sách giáo khoa, nghiên cứu thông tin, phân tích tình huống đề bài.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: thảo luận nhóm, phân công công việc cho các thành viên trong nhóm để thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: giải quyết các các vấn đề GV nêu ra.
2.2. Năng lực đặc thù:
- Làm chủ được cảm xúc cảu bản thân trong các tình huống giao tiếp, ứng xử khác nhau.
- Giải quyết được vấn đề này sinh trong hoạt động và trong quan hệ với người khác.
- Thực hiện được các nhiệm vụ với các yêu cầu khác nhau.
- Thực hiện kế hoạch hoạt động của cá nhân và linh hoạt điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu.
3. Phẩm chất
- Nhân ái: tôn trọng sự khác biệt về nhận thức của các bạn trong lớp, tổ, nhóm.
- Chăm chỉ: có ý thức học tập, luôn luôn không ngừng học hỏi,phấn đấu vươn lên trong học tập.
- Trách nhiệm: với bản thân , với các thành viên tron
CHỦ ĐỀ 1: EM VỚI NHÀ TRƯỜNG
TUẦN 2- TIẾT 4: SINH HOẠT DƯỚI CỜ
(TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG EM)
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức
Sau khi tham gia hoạt động này, HS có khả năng:
- Nêu được truyền thống tốt đẹp của nhà trường và ý nghĩa của truyền thống đó.
- Xác định được trách nhiệm của bản thân trong việc phát huy truyền thống nhà trường;
- Rèn kĩ năng chú ý lắng nghe, kĩ năng thuyết trình, tự giác tham gia các hoạt động; phẩm chất trách nhiệm.
2. Năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Năng lực tự chủ và tự học: đọc sách giáo khoa, nghiên cứu thông tin, phân tích tình huống đề bài.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: thảo luận nhóm, phân công công việc cho các thành viên trong nhóm để thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: giải quyết các các vấn đề GV nêu ra.
2.2. Năng lực đặc thù:
- Làm chủ được cảm xúc cảu bản thân trong các tình huống giao tiếp, ứng xử khác nhau.
- Giải quyết được vấn đề này sinh trong hoạt động và trong quan hệ với người khác.
- Thực hiện được các nhiệm vụ với các yêu cầu khác nhau.
- Thực hiện kế hoạch hoạt động của cá nhân và linh hoạt điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu.
3. Phẩm chất
- Nhân ái: tôn trọng sự khác biệt về nhận thức của các bạn trong lớp, tổ, nhóm.
- Chăm chỉ: có ý thức học tập, luôn luôn không ngừng học hỏi,phấn đấu vươn lên trong học tập.
- Trách nhiệm: với bản thân , với các thành viên tron