- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
Giáo an môn đạo đức lớp 4 vnen NĂM 2021 - 2022
Hoạt động giáo dục Đạo đức
Võ Thị Tuyết Ngọc
Ngày dạy: thứ .........., ngày ........ tháng ...... năm 201...
RÚT KINH NGHIỆM :
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
Ngày dạy: thứ .........., ngày ........ tháng ...... năm 201...
Hoạt động giáo dục Đạo đức Lớp 4 Võ Thị Tuyết Ngọc
(KNS + HCM)
I. MỤC TIÊU:
Kiến thức: Biết được: Trung thực trong học tập giúp em học tập tiến bộ, được mọi người yêu mến. Hiểu được trung thực trong học tập là trách nhiệm của HS.
Kĩ năng: Nêu được một số biểu hiện của trung thực trong học tập. Nêu đựoc
nghĩa của trung thực trong học tập.
Thái độ: Có thái độ và hành vi trung thực trong học tập. Biết quí trọng những bạn trung thực và không bao che những hành vi thiếu trung thực trong học tập.
Không yêu cầu học sinh lựa chọn phương án phân vân trong các tình huống bày tỏ thái độ của mình về các ý kiến: tán thành, phân vân hay không tán thành mà chỉ có hai phương án: tán thành và không tán thành.
KNS :
Rèn các kĩ năng sống: Tự nhận thức về sự trung thực trong học tập. Bình luận, phê phán những hành vi không trung thực trong học tập. Làm chủ trong học tập..
Phương pháp: Thảo luận. Giải quyết vấn đề.
HCM :
Chủ đề : Khiêm tốn học hỏi.
Nội dung : Trung thực trong học tập chính là thực hiện theo năm điều Bác Hồ dạy (liên hệ).
ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
Giáo viên : Tranh sách giáo khoa, bảng phụ.
Học sinh : Đồ dùng học tập.
CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU: Khởi động
Ban văn nghệ tổ chức cho các bạn chơi trò chơi khởi động tiết học.
Gv giới thiệu bài học, tiết học, ghi đề bài , Hs ghi vở.
Ban học tập chia sẻ mục tiêu tiết học.
Mời bại nêu mục tiêu tiết học
Để đạt mục tiêu đó tiết học, các bạn cần phải làm gì?
HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH
* Bài tập 3:
Việc 1: Em tự trả lời các câu hỏi ở bài tập 3 SGK / 4
Hoạt động giáo dục Đạo đức
Lớp 4
Võ Thị Tuyết Ngọc
Ngày dạy: thứ .........., ngày ........ tháng ...... năm 201...
NHÓM TRƯỞNG BÁO CÁO KẾT QUẢ VỚI CÔ GIÁO
RÚT KINH NGHIỆM :
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
Ngày dạy: thứ .........., ngày ........ tháng ...... năm 201...
Đạo đức tuần 2
TRUNG THỰC TRONG HỌC TẬP (tiết 2)
TRUNG THỰC TRONG HỌC TẬP (tiết 2)
Hoạt động giáo dục Đạo đức Lớp 4 Võ Thị Tuyết Ngọc
(KNS + HCM)
I. MỤC TIÊU:
Kiến thức: Biết được: Trung thực trong học tập giúp em học tập tiến bộ, được mọi người yêu mến. Hiểu được trung thực trong học tập là trách nhiệm của HS.
Kĩ năng: Nêu được một số biểu hiện của trung thực trong học tập. Nêu đựoc
nghĩa của trung thực trong học tập.
Thái độ: Có thái độ và hành vi trung thực trong học tập. Biết quí trọng những bạn trung thực và không bao che những hành vi thiếu trung thực trong học tập.
Không yêu cầu học sinh lựa chọn phương án phân vân trong các tình huống bày tỏ thái độ của mình về các ý kiến: tán thành, phân vân hay không tán thành mà chỉ có hai phương án: tán thành và không tán thành.
KNS :
Rèn các kĩ năng sống: Tự nhận thức về sự trung thực trong học tập. Bình luận, phê phán những hành vi không trung thực trong học tập. Làm chủ trong học tập..
Phương pháp: Thảo luận. Giải quyết vấn đề.
HCM :
Chủ đề : Khiêm tốn học hỏi.
Nội dung : Trung thực trong học tập chính là thực hiện theo năm điều Bác Hồ dạy (liên hệ).
ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
Giáo viên : Tranh sách giáo khoa, bảng phụ.
Học sinh : Đồ dùng học tập.
CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU: Khởi động
Ban văn nghệ tổ chức cho các bạn chơi trò chơi khởi động tiết học.
Gv giới thiệu bài học, tiết học, ghi đề bài , Hs ghi vở.
Ban học tập chia sẻ mục tiêu tiết học.
Mời bại nêu mục tiêu tiết học
Để đạt mục tiêu đó tiết học, các bạn cần phải làm gì?
HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH
* Bài tập 3:
Việc 1: Em tự trả lời các câu hỏi ở bài tập 3 SGK / 4