- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
GÓP Ý SÁCH GIÁO KHOA - LỚP 3 MÔN: GD THỂ CHẤT BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
I.GÓP Ý CHUNG:
1. ƯU ĐIỂM:
- Nội dung từng bài phân bổ kiến thức đa dạng, sinh động giúp HS dễ nắm và thực hiện.
- Có mục tiêu của mỗi bài học ở phần mở đầu giúp HS kiểm tra được mức độ
tiếp thu bài học.
- Trò chơi đa dạng phù hợp với nội dung bài học, tăng cường kĩ năng hoạt động nhóm ở học sinh.
- Các bài tập cụ thể, rõ ràng.
- Bố cục sách hợp lí, làm rõ trọng tâm. Mỗi bài học đảm bảo đủ các phần. Mỗi phần được thể hiện rõ bằng kênh chữ và màu.
2. HẠN CHẾ:
- Kênh hình kênh chữ nhỏ. Khẩu lệnh chưa rõ ràng.
- Động tác “Vặn mình” và động tác “Nhảy”nên điều chỉnh lại cho phù hợp với tư thế vận động của học sinh lớp 3.
III. GÓP Ý CỤ THỂ
GÓP Ý SÁCH GIÁO KHOA - LỚP 3
MÔN: GD THỂ CHẤT
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
MÔN: GD THỂ CHẤT
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
I.GÓP Ý CHUNG:
1. ƯU ĐIỂM:
- Nội dung từng bài phân bổ kiến thức đa dạng, sinh động giúp HS dễ nắm và thực hiện.
- Có mục tiêu của mỗi bài học ở phần mở đầu giúp HS kiểm tra được mức độ
tiếp thu bài học.
- Trò chơi đa dạng phù hợp với nội dung bài học, tăng cường kĩ năng hoạt động nhóm ở học sinh.
- Các bài tập cụ thể, rõ ràng.
- Bố cục sách hợp lí, làm rõ trọng tâm. Mỗi bài học đảm bảo đủ các phần. Mỗi phần được thể hiện rõ bằng kênh chữ và màu.
2. HẠN CHẾ:
- Kênh hình kênh chữ nhỏ. Khẩu lệnh chưa rõ ràng.
- Động tác “Vặn mình” và động tác “Nhảy”nên điều chỉnh lại cho phù hợp với tư thế vận động của học sinh lớp 3.
III. GÓP Ý CỤ THỂ