- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
HỒ SƠ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN: THIẾT KẾ VÀ LẮP RÁP CÁNH TAY ROBOT THỦY LỰC MÔN CÔNG NGHỆ 8 NĂM 2023 - 2024 được soạn dưới dạng file word gồm 7 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Phiếu đánh giá số 1: Dành cho giáo viên Ngày ..... tháng .....năm .......... Họ tên GV:................................Tên bài học/chủ đề dự án: DỰ ÁN THIẾT KẾ VÀ LẮP RÁP MÔ HÌNH CÁNH TAY RÔ BỐT THỦY LỰC. Đối tượng quan sát: nhóm..............................Lớp:.................
Mức 1: tương đương với mức độ tốt, được 8-10 điểm. Mức 2: tương đương với mức độ đạt, được 5-7 điểm. Mức 3: tương đương với mức chưa đạt, được 0-4 điểm
HỒ SƠ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN 1:
THIẾT KẾ VÀ LẮP RÁP CÁNH TAY ROBOT THỦY LỰC
MÔN: CÔNG NGHỆ 8
NĂM HỌC: 2023 - 2024
THIẾT KẾ VÀ LẮP RÁP CÁNH TAY ROBOT THỦY LỰC
MÔN: CÔNG NGHỆ 8
NĂM HỌC: 2023 - 2024
GV Thiết Kế:
Ngày tháng năm 2023 |
Phiếu đánh giá số 1: Dành cho giáo viên Ngày ..... tháng .....năm .......... Họ tên GV:................................Tên bài học/chủ đề dự án: DỰ ÁN THIẾT KẾ VÀ LẮP RÁP MÔ HÌNH CÁNH TAY RÔ BỐT THỦY LỰC. Đối tượng quan sát: nhóm..............................Lớp:.................
TT | Tiêu chí thể hiện NLGQVĐ&ST của HS | Đánh giá mức độ phát triển NLGQVĐ&ST/điểm đạt được | Tổng điểm,Nhận xét | ||
Tốt: 8-10 | Đạt: 5-7 | Chưa đạt: 0-4 | |||
1 | Phân tích, xác định được mục tiêu, tình huống, nhiệm vụ học tập của dự án. | ||||
2 | Đề xuất câu hỏi định hướng nghiên cứu cho đề tài dự án đã chọn. | ||||
3 | Lập kế hoạch thực hiện dự án. | ||||
4 | Đề xuất phương án GQVĐ theo yêu cầu đặt ra. | ||||
5 | Thực hiện được kế hoạch đề ra một cách hiệu quả. | ||||
6 | Xác định và tìm kiếm nguồn thông tin phù hợp với đề tài dự án. | ||||
7 | Xây dựng sản phẩm nghiên cứu dự án khoa học, sáng tạo. | ||||
8 | Trình bày sản phẩm dự án khoa học, rõ ràng, logic, lôi cuốn. | ||||
9 | Tự đánh giá qua thực hiện dự án và sản phẩm dự án. | ||||
10 | Tự điều chỉnh và vận dụng trong các tình huống học tập khác. | ||||
Tổng điểm | 8-10 | 5-7 | 0-4 | |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ SỐ 2: ĐÁNH GIÁ BẢN BÁO CÁO DỰ ÁN THIẾT KẾ VÀ LẮP RÁP MÔ HÌNH CÁNH TAY RÔ BỐT THỦY LỰC( phiếu dành cho nhóm Học sinh đánh giá chéo- nhóm ……đánh giá nhóm………..)
Tiêu chí | Mức 1 | Mức 2 | Mức 3 | Mức 4 | Số điểm |
Nội dung (60%) | - Nội dung đảm bảo tính chính xác kiến thức bộ môn - Nhiệm vụ của dự án được trình bày đầy đủ, rõ ràng các bức và có sự sáng tạo - Thiết kế và lắp ráp được mô hình cánh tay rô bốt thủy lực (5-6 điểm) | - Nội dung đảm bảo tính chính xác kiến thức bộ môn - Nhiệm vụ của dự án được trình bày đầy đủ, rõ ràng các bước (3-4 điểm) | - Nội dung đảm bảo tính chính xác kiến thức bộ môn - Nhiệm vụ của dự án được trình bày đầy đủ. Tuy nhiên, các bước thực hiện chưa được rõ ràng, hình ảnh minh họa cho các bước ít hoặc chưa phù hợp (2-3 điểm) | -Nội dung có những chỗ chưa đảm bảo tính chính xác kiến thức bộ môn. - Nhiệm vụ của dự án được trình bày một cách sơ sài, không rõ ràng các bước, không có hình ảnh minh họa (1- 2 điểm) | |
Hình thức (20%) | -Thời gian nộp dự án đúng tiến độ - Cấu trúc bài báo cáo được trình bày rõ ràng, đầy đủ cả ba phần: Mở, thân, kết - Hình ảnh, âm thanh trong bài báo cáo đẹp, phù hợp. Cách thức trình bày sáng tạo, có điển nhấn. - Font chữ chuẩn, màu sắc hài hòa, hiệu ứng vừa đủ (1-2 điểm) | -Thời gian nộp dự án đúng tiến độ - Cấu trúc bài báo cáo được trình bày rõ ràng, đầy đủ cả ba phần: Mở, thân, kết - Hình ảnh, âm thanh trong bài báo cáo đẹp, phù hợp. - Font chữ, màu sắc, hiệu ứng đôi chỗ chưa phù hợp, hài hòa với nội dung (1 điểm) | - Thời gian nộp dự án bị chậm chưa đúng tiến độ - Cấu trúc bài báo cáo được trình bày chưa rõ ràng, không phân biệt đầy đủ cả ba phần: Mở, thân, kết - Hình ảnh, âm thanh trong bài báo cáo đôi khi chưa phù hợp - Font chữ, màu sắc, hiệu ứng phần lớn chưa hài hòa, phù hợp với nội dung (0,5-1 điểm) | - Thời gian nộp dự án bị chậm so với yêu cầu. - Cấu trúc bài báo cáo không đầy đủ - Hình ảnh, âm thanh trong bài báo cáo phần lớn chưa phù hợp - Font chữ, màu sắc, hiệu ứng phần lớn chưa hài hòa, phù hợp với nội dung (0,5 điểm) | |
Phong cách báo cáo (10%) | - Chủ động, tự tin - Giọng nói to, rõ ràng - Làm chủ được thời gian và không gian báo cáo - Sử dụng phi ngôn ngữ tốt, có sự giao lưu với người nghe (1 điểm) | - Chủ động, tự tin - Giọng nói rõ ràng nhưng hơi bé. - Làm chủ được thời gian nhưng chưa làm chủ được không gian báo cáo - Sử dụng phi ngôn ngữ chưa tốt, có sự giao lưu với người nghe (0,5 điểm) | -Chủ động nhưng rụt rè, chưa tự tin - Giọng nói bé, chưa rõ ràng - Chưa làm chủ được thời gian, không gian báo cáo. - Không sử dụng phi ngôn ngữ, chỉ nhìn vào bài báo cáo, không có sự giao lưu với người nghe (0,25 điểm) | - Ít sự chủ động, chưa được tự tin - Giọng nói bé, rụt rè trong quá trình báo cáo - Không làm chủ được không gian và thời gian báo cáo - Không sử dụng phi ngôn ngữ, không có sự giao lưu với người nghe (0 điểm) |