- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,020
- Điểm
- 113
tác giả
Hướng dẫn minh chứng đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học, THCS MỚI NHẤT, CHI TIẾT LINK DRIVER được soạn dưới dạng file word gồm 6 trang. Các bạn xem và tải hướng dẫn minh chứng đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học về ở dưới.
THẦY CÔ TẢI FILE TRÊN, CHÚC THẦY CÔ THÀNH CÔNG!
File minh chứng TEMIS - Minh chứng đánh giá chuẩn nghề nghiệp ...
Tài liệu minh chứng Temis giáo viên NĂM 2022 MỚI NHẤT ( GIÁO ...
TẢI Minh chứng temis tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT - SÁCH ...
tài liệu minh chứng temis giáo viên tiểu học MỚI NHẤT HIỆN NAY
Gợi ý minh chứng temis NĂM 2023 MỚI NHẤT - SÁCH, TÀI LIỆU ...
Gợi ý minh chứng temis NĂM 2022 - 2023 - SÁCH, TÀI LIỆU GIÁO ...
MẪU GỢI Ý MINH CHỨNG THAY THẾ TEMIS NĂM 2022 - 2023 ...
Minh chứng đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên - SÁCH ...
DANH SÁCH CÁC MINH CHỨNG TEMIS VÀ BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC THỰC HIỆN
Tiêu chí | Mô tả chi tiết minh chứng (COPY VÀ DÁN VÀO Ô MÔ TẢ CỦA TỪNG TIÊU CHÍ) | Minh chứng cần tải (TẢI LÊN Ở TỪNG TIÊU CHÍ) |
Tiêu chí 1. Đạo đức nhà giáo | - Xếp loại viên chức được đánh giá: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - Có phẩm chất đạo đức mẫu mực (cụ thể trong phiếu đánh giá, xếp loại viên chức); Hoàn thành tốt các nhiệm vụ rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức :như thực hiện tốt các quy chế, quy định của Ngành, Sở;… + Thực hiện nghiêm túc các quy định về đạo đức nhà giáo. + Có tinh thần tự học tự rèn và phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo. + Là tấm gương mẫu mực về đạo đức nhà giáo, chia sẻ kinh nghiệm trong rèn luyện đạo đức nhà giáo. - Vượt qua khó khăn để thực hiện mục tiêu và kế hoạch dạy học: Do dịch bệnh Covid phải dạy trực tuyến, nhưng bản thân tôi luôn hoàn thành tốt việc dạy trực tuyến qua phần mềm. | 1. Tải Phiếu đánh giá, xếp loại viên chức năm học 2020 - 2021 theo Nghị định 90 (kiểm tra đúng năm 2020 - 2021, có nhận xét của và dấu của cơ quan quản lý); 2. Tải giấy khen các cấp năm học 2020-2021 (nếu có); |
Tiêu chí 2. Phong cách nhà giáo | - Kết quả học tập của học sinh: Lớp luôn luôn đứng ở vị trí cao của khối. Đa số các em học sinh có kết quả tiến bộ hơn so với năm trước. Trong lớp tích cực hăng hái, phát biểu xây dựng bài, tích cực tham gia học nhóm, trao đổi và giúp đỡ nhau trong học tập. - - Hoàn thành tốt các hoạt động rèn luyện phong cách nhà giáo như: + Có tác phong và các thức làm việc phù hợp với công việc. + Có ý thức tự rèn luyện tạo phong cách nhà giáo mẫu mực ảnh hưởng tốt đến học sinh. + Là tấm gương mẫu mực về phong cách nhà giáo, là tấm gương sáng để HS noi theo. - Chia sẻ kinh nghiệm rèn luyện phong cách nhà giáo trong sinh hoạt tổ chuyên môn, trường trong việc nâng cao ý thức vượt khó vươn lên, luôn có tinh thần học hỏi đồng nghiệp; Đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đấu tranh ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật và các quy định nghề nghiệp; Quan hệ ứng xử đúng mực gần gũi với phụ huynh học sinh. | 1. Tải Phiếu đánh giá, xếp loại viên chức năm học 2020 - 2021 theo Nghị định 90 (kiểm tra đúng năm 2020 - 2021, có nhận xét của và dấu của cơ quan quản lý); 2. Tải kết qủa học tập, rèn luyện của học sinh học kỳ 1, học kỳ 2, cả năm của năm học 2020-2021 của lớp chủ nhiệm hoặc lớp đang giảng dạy (điền đầy đủ năm học, tên lớp, tên trường, tên giáo viên); 3. Tải giấy khen các cấp năm học 2020-2021 (nếu có); |
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân | - Đã tham dự khóa tập huấn/bồi dưỡng giáo viên mô đun đại trà của chương trình giáo dục phổ thông mới so Sở GD&ĐT tổ chức của năm học 2020-2021. - Đã hoàn thành xây dựng chương trình giáo dục và kế hoạch giáo dục cho năm học 2020 - 2021 cho lớp, khối năm học 2020 - 2021). - Thường xuyên học hỏi, trau dồi kiến thức để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. | 1. Tải bằng tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo; 2. Tải các văn bằng, chứng chỉ khác: ngoại ngữ, tin học, thăng hạng (nếu có) 3. Tải chứng chỉ hoàn thành các mô đun BDTX năm học 2020 – 2021 (nếu có); 4. Tải giấy khen, giấy chứng nhận GV dạy giỏi các cấp (nếu có); |
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | - Kết quả học tập của học sinh thuộc nhóm cao của Trường. Đa số các em học sinh có kết quả tiến bộ hơn so với năm trước: trong lớp tích cực trao đổi và xây dựng bài, tích cực tham gia học nhóm, trao đổi và giúp đỡ nhau trong học tập. - Thường xuyên có ý kiến trao đổi, hướng dẫn hỗ trợ, đề xuất biện pháp xây dựng thực hiện hiệu quả kế hoạch dạy học, giáo dục cho đồng nghiệp của tổ chuyên môn Trường. | 1. Tải bản kế hoạch dạy học, giáo dục của năm học 2020 – 2021 của cá nhân GV (điền đầy đủ năm học, tên lớp, tên trường, tên giáo viên); 2. Tải Phiếu đánh giá, xếp loại viên chức năm học 2020 - 2021 theo Nghị định 90 (kiểm tra đúng năm 2020 - 2021, có nhận xét của và dấu của cơ quan quản lý); 3. Tải kết qủa học tập, rèn luyện của học sinh học kỳ 1, học kỳ 2, cả năm của năm học 2020-2021 của lớp chủ nhiệm hoặc lớp đang giảng dạy (điền đầy đủ năm học, tên lớp, tên trường, tên giáo viên); |
Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực | - Trong quá trình dạy luôn sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đạt hiệu quả cao. Thường xuyên sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. - - Luôn chia sẻ với đồng nghiệp về kinh nghiệm vận dụng đổi mới PPDH trong buổi sinh hoạt chuyên môn. - - Đã thực hiện báo cáo chuyên đề về: Dạy học tích cực trong dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh với sự tham gia của BGH và tổ chuyên môn. | 1. Tải Phiếu đánh giá, xếp loại viên chức năm học 2020 - 2021 theo Nghị định 90 (kiểm tra đúng năm 2020 - 2021, có nhận xét của và dấu của cơ quan quản lý); 2. Tải kết qủa học tập, rèn luyện của học sinh học kỳ 1, học kỳ 2, cả năm của năm học 2020-2021 của lớp chủ nhiệm hoặc lớp đang giảng dạy (điền đầy đủ năm học, tên lớp, tên trường, tên giáo viên); 3. Tải bằng khen, giấy khen, giấy chứng nhận GV dạy giỏi các cấp (nếu có); |
Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | - Nhiều tiết dạy đã vận dụng hiệu quả các phương pháp kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. - Tích cực trao đổi, thảo luận, chia sẻ với đồng nghiệp về các hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá trong buổi sinh hoạt chuyên môn. - Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh - Thường xuyên ra đề kiểm tra đánh giá học sinh theo theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực. | 1. Tải Phiếu đánh giá, xếp loại viên chức năm học 2020 - 2021 theo Nghị định 90 (kiểm tra đúng năm 2020 - 2021, có nhận xét của và dấu của cơ quan quản lý); 2. Tải kết qủa học tập, rèn luyện của học sinh học kỳ 1, học kỳ 2, cả năm của năm học 2020-2021 của lớp chủ nhiệm hoặc lớp đang giảng dạy (điền đầy đủ năm học, tên lớp, tên trường, tên giáo viên); 3. Tải bằng khen, giấy khen, giấy chứng nhận GV dạy giỏi các cấp (nếu có) |
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh | - Tư vấn và hỗ trợ học sinh. - Thường xuyên trao đổi với giáo viên trong khối, trong trường, ban giám hiệu về các biện pháp tư vấn và hỗ trợ học sinh vượt qua khó khăn trong cuộc sống để tiếp tục học tập; Giúp đỡ cụ thể nhưng học sinh khó khăn trong học tập, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh khuyết tật,…. - Thường xuyên tư vấn và hỗ trợ học sinh trong việc nâng cao kết quả học tập; Trong đó có thực hiện các biện pháp tư vấn, hỗ trợ học sinh được xếp loại Tổt. | 1. Tải Phiếu đánh giá, xếp loại viên chức năm học 2020 - 2021 theo Nghị định 90 (kiểm tra đúng năm 2020 - 2021, có nhận xét của và dấu của cơ quan quản lý); 2. Tải kết qủa học tập, rèn luyện của học sinh học kỳ 1, học kỳ 2, cả năm của năm học 2020-2021 của lớp chủ nhiệm hoặc lớp đang giảng dạy (điền đầy đủ năm học, tên lớp, tên trường, tên giáo viên); |
Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường | - Được tuyên dương về việc thực hiện tốt chuyên đề trong tổ, trong nhà trường về xây dựng văn hoá nhà trường : trường học thân thiện, học sinh mẫu mực. - Đã thực hiện hướng dẫn học sinh trong lớp về các vấn đề liên quan đến xây dựng văn hoá nhà trường. Ví dụ: Chia sẻ với học sinh về nội quy trường Tiểu học. Cho học sinh thấy rõ trách nhiệm của mình. Tạo ra môi trường có lợi nhất cho học sinh trong các vấn đề: + An toàn. + Cởi mở và chấp nhận các nhu cầu và hoàn cảnh khác nhau của học sinh. + Khuyến khích học sinh phát biểu, bày tỏ quan điểm cá nhân. + Xây dựng mối quan hệ ứng xử tôn trọng, hiểu biết lẫn nhau, học hỏi lẫn nhau giữa thầy và trò. + Chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp tại các buổi sinh hoạt chuyên môn về các vấn đề liên quan đến xây dựng văn hoá nhà trường. | 1. Tải Phiếu đánh giá, xếp loại viên chức năm học 2020 - 2021 theo Nghị định 90 (kiểm tra đúng năm 2020 - 2021, có nhận xét của và dấu của cơ quan quản lý); 2. Tải giấy khen/giấy chứng nhận ghi nhận GV thực hiện tốt việc xây dựng môi trường văn hoá hoặc GV chủ nhiệm giỏi (nếu có); |
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường | - Được tuyên dương về việc thực hiện tốt các chuyên đề trong tổ, trong nhà trường về thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường. - Đã thực hiện hướng dẫn học sinh các lớp về các vấn đề liên quan đến thực hiện và phát huy quyền dân chủ của học sinh. Ví dụ: Quyền học tập, … Học sinh có dịp bày tỏ ý kiến của mình về việc dạy học của giáo viên, các hoạt động phong trào của trường lớp và những mong muốn khác mà các em gửi gắm với thầy cô và mái trường. - Chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp tại các buổi sinh hoạt chuyên môn về các vấn đề liên quan đến thực hiện và phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp. | 1. Tải Phiếu đánh giá, xếp loại viên chức năm học 2020 - 2021 theo Nghị định 90 (kiểm tra đúng năm 2020 - 2021, có nhận xét của và dấu của cơ quan quản lý); |
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường | - Kết quả đạo đức của học sinh thuộc nhóm cao của Trường. Đa số các em học sinh có kết quả rèn luyện đạo đức có sự tiến bộ hơn so với năm trước thể hiện ở kết quả đạo đức, có ý thức tích cực trao đổi và xây dựng bài, tích cực tham gia học nhóm, trao đổi và giúp đỡ nhau trong học tập và trong cuộc sống. - Tổ chức các buổi họp phụ huynh học sinh ; trong đó có trao đổi cụ thể về các vấn đề liên quan đến xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường; + Họp tổ chuyên môn của Trường về các vấn đề liên quan đến xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường. + Trao đổi ý kiến với đồng nghiệp của tổ chuyên môn về các vấn đề liên quan đến xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường. - Đã thực hiện tiết dạy ngoài giờ lên lớp về vấn đề liên quan đến xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường. | 1. Tải bản kế hoạch dạy học, giáo dục của năm học 2020 – 2021 của cá nhân GV (điền đầy đủ năm học, tên lớp, tên trường, tên giáo viên); 2. Tải Phiếu đánh giá, xếp loại viên chức năm học 2020 - 2021 theo Nghị định 90 (kiểm tra đúng năm 2020 - 2021, có nhận xét của và dấu của cơ quan quản lý); 3. Tải kết qủa học tập, rèn luyện đạo đức của học sinh học kỳ 1, học kỳ 2, cả năm của năm học 2020-2021 của lớp chủ nhiệm hoặc lớp đang giảng dạy (điền đầy đủ năm học, tên lớp, tên trường, tên giáo viên); |
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan | - Kết quả học tập của học sinh thuộc nhóm cao của Trường. Đa số các em học sinh có kết quả tiến bộ hơn so với năm trước thể hiện ở điểm sổ, trong lớp tích cực trao đổi và xây dựng bài, tích cực tham gia học nhóm, trao đổi và giúp đỡ nhau trong học tập. Định kỳ trao đổi với cha mẹ học sinh, họp phụ huynh hoặc có các cuộc gọi, nhắn tin đột xuất về tình hình học tập, rèn luyện của học sinh. - Tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục đạo đức và lối sống cho học sinh. | 1. Tải Phiếu đánh giá, xếp loại viên chức năm học 2020 - 2021 theo Nghị định 90 (kiểm tra đúng năm 2020 - 2021, có nhận xét của và dấu của cơ quan quản lý); 2. Tải kết qủa học tập, rèn luyện của học sinh học kỳ 1, học kỳ 2, cả năm của năm học 2020-2021 của lớp chủ nhiệm hoặc lớp đang giảng dạy (điền đầy đủ năm học, tên lớp, tên trường, tên giáo viên); 3. Tải 1,2 trang đầu của sổ liên lạc, hoặc tải biên bản họp phụ huynh, hoặc tải hình chụp tin nhắn, email với phụ huynh HS, hoặc hình ảnh ghi lại hoạt động dạy học và giáo dục có sự tham dự của phụ huynh HS (của năm học 2020-2021); |
THẦY CÔ TẢI FILE TRÊN, CHÚC THẦY CÔ THÀNH CÔNG!
File minh chứng TEMIS - Minh chứng đánh giá chuẩn nghề nghiệp ...
Tài liệu minh chứng Temis giáo viên NĂM 2022 MỚI NHẤT ( GIÁO ...
TẢI Minh chứng temis tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT - SÁCH ...
tài liệu minh chứng temis giáo viên tiểu học MỚI NHẤT HIỆN NAY
Gợi ý minh chứng temis NĂM 2023 MỚI NHẤT - SÁCH, TÀI LIỆU ...
Gợi ý minh chứng temis NĂM 2022 - 2023 - SÁCH, TÀI LIỆU GIÁO ...
MẪU GỢI Ý MINH CHỨNG THAY THẾ TEMIS NĂM 2022 - 2023 ...
Minh chứng đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên - SÁCH ...
Sửa lần cuối: