- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH BÀI DẠY BÀI HỌC STEM LỚP 2 CHỦ ĐỀ MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG được soạn dưới dạng file word gồm 6 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
THÔNG TIN VỀ BÀI HỌC
I. Yêu cầu cần đạt (của bài học)
- Nhận biết và thực hiện được gấp, cắt, ghép, xếp và tạo hình sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật gắn với một số hình phẳng và hình khối đã học như hình tam giác, hình tứ giác.
- Xác định được ý nghĩa của sản phẩm, lựa chọn và sử dụng vật liệu, các màu cơ bản, màu đậm nhạt để trang trí sản phẩm theo sở thích cá nhân.
- Giới thiệu được sản phẩm của nhóm mình và chia sẻ cảm nhận về sản phẩm của nhóm khác.
- Sử dụng những đường nét mảng màu hình khối,… đã học kết hợp một số vật liệu để trang trí và sáng tạo thiệp.
- Thể hiện sự quan tâm chăm sóc yêu thương của bản thân và các thế hệ trong gia đình vào các dịp đặc biệt.
- Tích cực, chủ động đóng góp ý kiến để hoàn thiện sản phẩm của nhóm.
- Có ý thức tự giác thực hiện nhiệm vụ học tập theo hướng dẫn đúng yêu cầu và đúng thời gian theo quy định.
- Biết giữ gìn vệ sinh trường lớp, đồ dùng học tập trong thực hành sáng tạo
II. Đồ dùng dạy học
1. Chuẩn bị của Giáo viên
- Các phiếu học tập và phiếu đánh giá.
TRỌN BỘ WORD + POWERPOINT LIÊN HỆ ZALO 0979702422
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
BÀI HỌC STEM: MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG
BÀI HỌC STEM: MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG
THÔNG TIN VỀ BÀI HỌC
Lớp: 2 | Thời lượng: 2 tiết | |
Thời điểm tổ chức: Khi dạy nội dung gấp, cắt, ghép, xếp và tạo hình sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật gắn với một số hình phẳng đã học Toán. | ||
Mô tả bài học: Nội dung: Sau khi học sinh thực hiện được việc gấp, cắt, ghép, xếp và tạo hình sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân. Để đạt được các yêu cầu này, trong bài học STEM /hoạt động trải nghiệm STEM“Món quà yêu thương”, học sinh sẽ tự làm được thiệp với kích thước phù hợp, màu sắc đẹp, trang trí theo sở thích và thể hiện sự yêu thương với các thành viên trong gia đình. | ||
Nội dung chủ đạo và tích hợp trong bài học: | ||
Môn học | Yêu cầu cần đạt | |
Môn học chủ đạo | Toán | Nhận biết và thực hiện được gấp, cắt, ghép, xếp và tạo hình sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật gắn với một số hình phẳng và hình khối đã học như hình tam giác, hình tứ giác |
Môn học tích hợp | Mĩ thuật | Sử dụng những đường nét mảng màu hình khối,… đã học kết hợp một số vật liệu để trang trí và sáng tạo thiệp. |
Tự nhiên xã hội | Thể hiện sự quan tâm chăm sóc yêu thương của bản thân và các thế hệ trong gia đình |
I. Yêu cầu cần đạt (của bài học)
- Nhận biết và thực hiện được gấp, cắt, ghép, xếp và tạo hình sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật gắn với một số hình phẳng và hình khối đã học như hình tam giác, hình tứ giác.
- Xác định được ý nghĩa của sản phẩm, lựa chọn và sử dụng vật liệu, các màu cơ bản, màu đậm nhạt để trang trí sản phẩm theo sở thích cá nhân.
- Giới thiệu được sản phẩm của nhóm mình và chia sẻ cảm nhận về sản phẩm của nhóm khác.
- Sử dụng những đường nét mảng màu hình khối,… đã học kết hợp một số vật liệu để trang trí và sáng tạo thiệp.
- Thể hiện sự quan tâm chăm sóc yêu thương của bản thân và các thế hệ trong gia đình vào các dịp đặc biệt.
- Tích cực, chủ động đóng góp ý kiến để hoàn thiện sản phẩm của nhóm.
- Có ý thức tự giác thực hiện nhiệm vụ học tập theo hướng dẫn đúng yêu cầu và đúng thời gian theo quy định.
- Biết giữ gìn vệ sinh trường lớp, đồ dùng học tập trong thực hành sáng tạo
II. Đồ dùng dạy học
1. Chuẩn bị của Giáo viên
- Các phiếu học tập và phiếu đánh giá.
TRỌN BỘ WORD + POWERPOINT LIÊN HỆ ZALO 0979702422
DOWNLOAD FILE
Sửa lần cuối: