Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
KẾ HOẠCH BÀI DẠY TỰ CHỌN NGỮ VĂN 9 NĂM HỌC 2022-2023 được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 108 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. MỤC TIÊU CẦN ĐẠT:
1.Kiến thức
Giúp HS củng cố lại kiến thức về đoạn văn theo các phép phân tích, tổng hợp, diễn dịch, quy nạp.
2. Năng lực:
- Năng lực chung: Năng lực tự chủ và tự học (Tự chuẩn bị nội dung bài học, tự định hướng, tự hoàn thiện văn bản), Năng lực Giao tiếp và hợp tác (biết lắng nghe và trao đổi, phản hồi tích cực về nội dung bài học). Năng lực tin học (sử dụng thành thạo kĩ năng trình chiếu, phần mềm, Kahoot, Quizizz, ứng dụng Teams…).
- Năng lực chuyên biệt: Năng lực ngôn ngữ, Năng lực văn học, Năng lực sử dụng tiếng Việt và giao tiếp.
3. Phẩm chất:
- Lòng say mê học tập bộ môn ngữ Văn.
- GD HS thái độ tích cực, chủ động trong học tập.
- Vở bài tập, sgk
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU:
1. Giáo viên: Máy chiếu, máy tính, Giấy Ao hoặc bảng phụ để HS làm việc nhóm, Phiếu học tập, Bảng kiểm tra, đánh giá thái độ làm việc nhóm, rubic chấm đoạn văn, bài trình bày của HS...
2. Học sinh: SGK Ngữ văn 9, tập 1; sách bài tập; sách tham khảo…
III. CẤU TRÚC CỦA CHỦ ĐỀ:
1. Cơ sở hình thành chủ đề:
- Tiết 1 + 2. Bài : Rèn kĩ năng viết đoạn văn theo phép phân tích, tổng hợp, diễn dịch, quy nạp.
- Tiết 3 + 4. Bài: Một số cách lập luận thường gặp
- Tiết 5 + 6. Bài: Xây dựng lập luận theo các thao tác trình bày
- Tiết 7 + 8. Bài: Bài tập xây dựng lập luận
I. MỤC TIÊU CẦN ĐẠT:
1.Kiến thức
Giúp HS củng cố lại kiến thức về đoạn văn theo các phép phân tích, tổng hợp, diễn dịch, quy nạp.
2. Năng lực:
- Năng lực chung: Năng lực tự chủ và tự học (Tự chuẩn bị nội dung bài học, tự định hướng, tự hoàn thiện văn bản), Năng lực Giao tiếp và hợp tác (biết lắng nghe và trao đổi, phản hồi tích cực về nội dung bài học). Năng lực tin học (sử dụng thành thạo kĩ năng trình chiếu, phần mềm, Kahoot, Quizizz, ứng dụng Teams…).
- Năng lực chuyên biệt: Năng lực ngôn ngữ, Năng lực văn học, Năng lực sử dụng tiếng Việt và giao tiếp.
3. Phẩm chất:
- Lòng say mê học tập bộ môn ngữ Văn.
- GD HS thái độ tích cực, chủ động trong học tập.
- Vở bài tập, sgk
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU:
1. Giáo viên: Máy chiếu, máy tính, Giấy Ao hoặc bảng phụ để HS làm việc nhóm, Phiếu học tập, Bảng kiểm tra, đánh giá thái độ làm việc nhóm, rubic chấm đoạn văn, bài trình bày của HS...
2. Học sinh: SGK Ngữ văn 9, tập 1; sách bài tập; sách tham khảo…
III. CẤU TRÚC CỦA CHỦ ĐỀ:
1. Cơ sở hình thành chủ đề:
- Tiết 1 + 2. Bài : Rèn kĩ năng viết đoạn văn theo phép phân tích, tổng hợp, diễn dịch, quy nạp.
- Tiết 3 + 4. Bài: Một số cách lập luận thường gặp
- Tiết 5 + 6. Bài: Xây dựng lập luận theo các thao tác trình bày
- Tiết 7 + 8. Bài: Bài tập xây dựng lập luận
DOWNLOAD FILE
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT