- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH BÀI GIẢNG MÔN THỂ DỤC LỚP 7 CV 5512 NĂM 2021 - 2022 MỚI NHẤT
MỤC TIÊU
BÀI TD - BẬT NHẢY (KT 15’) - CHẠY BỀN
-Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện
Năng lực
-Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật, thành tích KT ở mức đạt trở lên
-Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập
Phẩm chất
THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
Tổ chức thực hiện:
Hoàn thành tốt thao tác của bài tập và nắm được nội dung bài học
Nội dung:
Cách cầm cờ và cách thực hiện biên độ và nhịp điệu các động tác
MỤC TIÊU
- Kiến thức:
BÀI TD - BẬT NHẢY (KT 15’) - CHẠY BỀN
- Học sinh biết cách thực hiện các động tác : - Bài thể dục: Ôn 8 động tác đã học. Học động tác điều hòa
- Bật nhảy : Kiểm tra 15’ nội dung bật nhảy
- Chạy bền: : Luyện tập chạy bền 450m với nam, 400m với nữ.
-Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện
Năng lực
-Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật, thành tích KT ở mức đạt trở lên
-Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập
Phẩm chất
- Năng lực cần đạt: Năng lực vận động, năng lực thể lực, năng lực lập kế hoạch hoạt động hàng ngày
- Phẩm chất cần đạt:Tự lập, tự tin, tự chủ. Có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng...
THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
- Giáo viên: - Giáo án, sổ ghi điểm, còi,Tranh các động tác bổ trợ
- Học sinh: - Học sinh trang phục gọn gàng, giày tập, hố nhảy, cuốc xới cát
TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
- HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG
- Mục tiêu: giới thiệu về chủ đề bài học, tạo hứng khởi cho HS
- Nội dung: HS tìm hiểu nội dung kiến thức theo yêu cầu của GV.
- Sản phẩm: HS vận dụng kiến thức để trả lời câu hỏi GV đưa ra.
Tổ chức thực hiện:
- Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số
- Giáo viên phổ biến nội dung bài học
- Cho lớp khởi động: bài thể dục tay không - Khởi động chuyên môn: Xoay kỹ khớp cổ chân ,cổ tay, vai, hông, đầu gối- Kiểm tra bài cũ: từ 1-2 học sinh
- Mục tiêu:
Hoàn thành tốt thao tác của bài tập và nắm được nội dung bài học
Nội dung:
- T/hiện kỹ thuật tương đối chuẩn xác, TT ở mức đạt trở lên.
Cách cầm cờ và cách thực hiện biên độ và nhịp điệu các động tác