- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH Bồi dưỡng thường xuyên cho Cán bộ quản lý và giáo viên NĂM 2022
PHÒNG GD&ĐT HUYỆN TRẦN ĐỀ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TIỂU HỌC Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
THỊ TRẤN LỊCH HỘI THƯỢNG A
Căn cứ Thông tư số 19/2019/TT-BGDĐT ngày 12/11/2019 của Bộ GD&ĐT về việc ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông và giáo viên trung tâm giáo dục thường xuyên;
Căn cứ Thông tư số 17/2019/TT-BGDĐT ngày 01/11/2019 của Bộ GDĐT về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông; Thông tư số 18/2019/TT-BGDĐT ngày 01/11/2019 của Bộ GDĐT về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ Kế hoạch số 2492/KH-SGDĐT ngày 29/11/2021 của Sở GD&ĐT Sóc Trăng về việc Bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2021-2022;
Căn cứ Kế hoạch số 593/KH-PGDĐT ngày 30 tháng 11 năm 2021, kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, giáo viên phổ thông năm học 2021-2022;
Căn cứ tình hình thực tế nhà trường, trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A xây dựng kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên năm học 2021-2022 như sau:
I. Mục đích bồi dưỡng
1. Cán bộ quản lý, giáo viên trong trường học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của Chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
2. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của cán bộ quản lý, giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng Giáo dục và Đào tạo Trần Đề và của Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng.
3. Đảm bảo cho CBQL, giáo viên trong nhà trường đều tham gia BDTX với ý thức tự giác, trách nhiệm, đủ nội dung, thời lượng bồi dưỡng và lựa chọn chương trình bồi dưỡng theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp, vị trí việc làm. Nội
PHÒNG GD&ĐT HUYỆN TRẦN ĐỀ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TIỂU HỌC Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
THỊ TRẤN LỊCH HỘI THƯỢNG A
Số: 68/KH-THTTLHTA TT. Lịch Hội Thượng, ngày 08 tháng 12 năm 2021
KẾ HOẠCH
Bồi dưỡng thường xuyên cho Cán bộ quản lý và giáo viên
Năm học: 2021–2022
KẾ HOẠCH
Bồi dưỡng thường xuyên cho Cán bộ quản lý và giáo viên
Năm học: 2021–2022
Căn cứ Thông tư số 19/2019/TT-BGDĐT ngày 12/11/2019 của Bộ GD&ĐT về việc ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông và giáo viên trung tâm giáo dục thường xuyên;
Căn cứ Thông tư số 17/2019/TT-BGDĐT ngày 01/11/2019 của Bộ GDĐT về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông; Thông tư số 18/2019/TT-BGDĐT ngày 01/11/2019 của Bộ GDĐT về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ Kế hoạch số 2492/KH-SGDĐT ngày 29/11/2021 của Sở GD&ĐT Sóc Trăng về việc Bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2021-2022;
Căn cứ Kế hoạch số 593/KH-PGDĐT ngày 30 tháng 11 năm 2021, kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, giáo viên phổ thông năm học 2021-2022;
Căn cứ tình hình thực tế nhà trường, trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A xây dựng kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên năm học 2021-2022 như sau:
I. Mục đích bồi dưỡng
1. Cán bộ quản lý, giáo viên trong trường học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của Chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
2. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của cán bộ quản lý, giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng Giáo dục và Đào tạo Trần Đề và của Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng.
3. Đảm bảo cho CBQL, giáo viên trong nhà trường đều tham gia BDTX với ý thức tự giác, trách nhiệm, đủ nội dung, thời lượng bồi dưỡng và lựa chọn chương trình bồi dưỡng theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp, vị trí việc làm. Nội