Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
KẾ HOẠCH DẠY HỌC BÀI HỌC STEM - LỚP 4 được soạn dưới dạng file word gồm 15 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT HÀNH SÁCH GIÁO DỤC
KẾ HOẠCH DẠY HỌC BÀI HỌC STEM - LỚP 4
Chủ biên TƯỞNG DUY HẢI
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT HÀNH SÁCH GIÁO DỤC
KẾ HOẠCH DẠY HỌC BÀI HỌC STEM - LỚP 4
Chủ biên TƯỞNG DUY HẢI
STT | Tên chủ đề | Môn chủ đạo và tích hợp | Yêu cầu cần đạt | Mô tả bài học | Gợi ý thời điểm tổ chức (Nêu rõ bài học STEM dạy thay thế những hoạt động nào SGK. Với những bài thay thế hoàn toàn chỉ ghi tên bài) | ||
Kết nối tri thức | Chân trời sáng tạo | Cánh diều | |||||
1 | Sự chuyển thể của nước và vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên | Môn chủ đạo: Khoa học | − Quan sát và làm được thí nghiệm đơn giản để phát hiện ra sự chuyển thể của nước. − Vẽ sơ đồ và sử dụng được các thuật ngữ: bay hơi, ngưng tụ, đông đặc, nóng chảy để mô tả sự chuyển thể của nước. − Vẽ được sơ đồ và ghi chú được “Vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên”. | Quan sát và làm được thí nghiệm đơn giản để phát hiện ra sự chuyển thể của nước, vẽ được sơ đồ, mô tả được sự chuyển thể của nước và vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên; phối hợp với việc tính toán và các kĩ năng mĩ thuật để làm mô hình vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên. | Tuần 2 Bài 2. Sự chuyển thể của nước và vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên | Bài 2. Sự chuyển thể của nước | Bài 2. Sự chuyển thể của nước |
Môn tích hợp: Toán học | – Giải quyết được một số vấn đề liên quan đến gấp, cắt, ghép, xếp, vẽ và tạo hình trang trí. | ||||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật | – Hiểu được một số thao tác, công đoạn cơ bản để làm nên sản phẩm. – Thể hiện được chi tiết hoặc hình ảnh trọng tâm ở sản phẩm. |