- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MỸ THUẬT 9 Năm học 2021 – 2022 ( Biên soạn theo hướng dẫn của CV 4040/BGĐT - GDTrH NGÀY 16/9/2021 của Bộ GD$ĐT)
UBND HUYỆN CHƯƠNG MỸ
TRƯỜNG THCS TRẦN PHÚ
UBND HUYỆN CHƯƠNG MỸ
TRƯỜNG THCS TRẦN PHÚ
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MỸ THUẬT 9
Năm học 2021 – 2022
( Biên soạn theo hướng dẫn của CV 4040/BGĐT - GDTrH NGÀY 16/9/2021 của Bộ GD$ĐT)
Năm học: 2021-2022
Cả năm: 17 tiết/17 tuần
Năm học 2021 – 2022
( Biên soạn theo hướng dẫn của CV 4040/BGĐT - GDTrH NGÀY 16/9/2021 của Bộ GD$ĐT)
Năm học: 2021-2022
Cả năm: 17 tiết/17 tuần
Số tiết/tuần | KTTX ( Hệ số 1) | Điểm KT định kì | |
KTGK ( Hệ số 2) | KTCK (Hệ số 3) | ||
17 tuần x 1 = 18 tiết | 2 | 1 | 1 |
Tuần | Tiết | Tên chủ đề | Tên bài học | Nội dung chỉnh theo cv 4040. Tích hợp QPAN, STEM | Hướng dẫn thực hiện |
19 | 1 | Chủ đề: Vẽ tĩnh vật có 3 vật mẫu | Vẽ hình | ||
20 | 2 | Vẽ đậm nhạt | |||
21 | 3 | Chủ đề: Sơ lược mĩ thuật thời Nguyễn | Tìm hiểu khái quát về mĩ thuật thời Nguyễn | I. Bối cảnh lịch sử xã hội II. Một số thành tựu về Mĩ thuật 2. Điêu khắc, đồ họa, hội họa b. Đồ họa | HS tự học có hướng dẫn |
22 | 4 | Mô phỏng hình vẽ thời Nguyễn | |||
23 | 5 | Chủ đề: Tạo hình con rối và sân khấu biểu diễn rối Sản phẩm của chủ đề làm bài kiểm tra giữa kì | Tạo hình rối dây | ||
24 | 6 | Tạo đặc điểm và thiết kế trang phục rối | |||
25 | 7 | Tạo dây điều khiển rối và mô hình sân khấu biểu diễn rối | |||
26 | 8 | Trình diễn tiểu phẩm rối | |||
27 | 9 | Chủ đề: Sơ lược về kiến trúc các dân tộc tiểu số Việt Nam | Tìm hiểu về một số công trình kiến trúc của dân tộc thiểu số Việt Nam | I. Vài nét khái quát II. Một số loại hình và đặc điểm của Mĩ thuật các dân tộc ít người ở Việt Nam 2. Nhà Rông và tượng nhà mồ Tây Nguyên | HS tự đọc, tự học HS tự đọc, tự học có hướng dẫn - GV lựa chọn mục 2 hoặc 3 để dạy sao cho phù hợp với từng vùng miền. Nếu dạy mục 2 thì hướng dẫn HS tự học mục 3 và ngược lại |