- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 87,226
- Điểm
- 113
tác giả
Kế hoạch giáo dục môn hóa 11 MỚI NHẤT
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Kế hoạch giáo dục môn hóa 11 MỚI NHẤT. Thầy cô download file Kế hoạch giáo dục môn hóa 11 tại mục đính kèm dưới đây.
Kế hoạch giáo dục môn Hóa học – Lớp 11
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Kế hoạch giáo dục môn hóa 11 MỚI NHẤT. Thầy cô download file Kế hoạch giáo dục môn hóa 11 tại mục đính kèm dưới đây.
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
MÔN: HÓA HỌC; LỚP: 11 (CƠ BẢN) (Tổng số tiết cả năm 70 tiết + 15 tiết bám sát)
Học kì I: 18 tuần thực hiện 36 tiết + 8 tiết Tự chọn bám sát
Học kì II: 17 tuần thực hiện 34 tiết + 7 tiết Tự chọn bám sát
( Dựa vào kế hoạch giáo dục với 35 tuần thực học của Hiệu trưởng tháng 8/2020 &
- Công văn số 3280/BGDĐT-GDTrH ngày 27/8/2020 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học cấp THCS, THPT môn Hóa học
- Công văn số 1091/SGDĐT-GDTrH ngày 31/8/2020 của Sở GDĐT về hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học cấp THCS, THPT môn Hóa học )MÔN: HÓA HỌC; LỚP: 11 (CƠ BẢN) (Tổng số tiết cả năm 70 tiết + 15 tiết bám sát)
Học kì I: 18 tuần thực hiện 36 tiết + 8 tiết Tự chọn bám sát
Học kì II: 17 tuần thực hiện 34 tiết + 7 tiết Tự chọn bám sát
( Dựa vào kế hoạch giáo dục với 35 tuần thực học của Hiệu trưởng tháng 8/2020 &
- Công văn số 3280/BGDĐT-GDTrH ngày 27/8/2020 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học cấp THCS, THPT môn Hóa học
Tuần | Chƣơng | Bài/Chủ đề | Tiết | Mạch nội dung kiến thức | Yêu cầu cần đạt (theo chương trình môn học) | Thời lƣợng (Số tiết) | Hình thức tổ chức dạy học | Ghi chú |
HỌC KÌ I 18 tuần thực hiện 36 tiết (chƣơng trình chuẩn) + 8 tiết tự chọn bám sát | ||||||||
1 07/09 đến 12/09 | Ôn tập đầu năm | 1 | Kiến thức cơ sở hóa học chung | Ôn tập đ ầu nă m (tiết 1) * Kiến thức: Học sinh nắm được: Cấu tạo nguyên tử, hệ thống tuần hoàn. Liên kết hoá học, hoá trị. Phản ứng oxihoá-khử. Cân bằng hoá học. * Kỹ năng: - Viết cấu hình electron, liên hệ với vị trí nguyên tố trong bảng HTTH. - Cân bằng phản ứng oxihoá-khử. | 1 | Phối hợp các hình thức tổ chức dạy học như: - Dạy học cả lớp - Dạy học theo nhóm - Tổ chức theo cá nhân |
Kế hoạch giáo dục môn Hóa học – Lớp 11
- Xét chiều chuyển dịch cân bằng hoá học. * Thái độ: Hứng thú với bộ môn, cẩn thận, chính xác trong việc nêu và giải quyết các tình huống có vấn đề, tính toán, nghiêm túc trong quá trình học tập, liên hệ và giải quyết các vấn đề có liên quan đến thực tế | ||||||||
2 | Hóa học vô cơ | Ôn tập đ ầu nă m (tiết 2) * Kiến thức: Bài tập củng cố (xác định C%, CM, thành phần % các chất trong hỗn hợp) * Kỹ năng: - Áp dụng các phương pháp giải, kinh nghiệm giải nhanh bài toán TN hợp lí và chính xác. * Thái độ: Hứng thú với bộ môn, cẩn thận, chính xác trong việc nêu và giải quyết các tình huống có vấn đề, tính toán, nghiêm túc trong quá trình học tập, liên hệ và giải quyết các vấn đề có liên quan đến thực tế | 1 | Phối hợp các hình thức tổ chức dạy học như: - Dạy học cả lớp - Dạy học theo nhóm - Tổ chức theo cá nhân | ||||
2 14/09 đến 19/09 | Chƣơng 1: SỰ ĐIỆN LI (5LT + 1TH + 1LT + 1KT + 1BS = 9 tiết) | 1. Sự điện li | 3 | Hóa học vô cơ | 1. Sự đi ệ n li * Kiến thức Biết được: Khái niệm về sự điện li, chất điện li, chất điện li mạnh, chất điện li yếu, cân bằng điện li. | 1 | Phối hợp các hình thức tổ chức dạy học như: - Dạy học cả lớp - Dạy học theo nhóm - Tổ chức theo cá nhân |