- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
Kế hoạch nhiệm vụ năm học trường tiểu học NĂM 2024-2025 LINK DRIVE
- Độ tuổi:
+ Sinh năm …… : …… tỷ lệ: …....%
+ Sinh năm ….. : …… tỷ lệ: …..%
- Con liệt sĩ: …… Con thương binh: …… Số học sinh khuyết tật: …
- Số HS hộ nghèo: …… HS cận nghèo: …… HS khó khăn: ……
- Đánh giá tổng hợp năm học trước:
+ Thành tích nổi bật: .................... em; tỷ lệ ....................%
+ Những điều cần khắc phục: .................... em; tỷ lệ ....................%
+ Học sinh được khen:…………………………………………………….
- Ban giám hiệu quan tâm sâu sát chặt chẽ và tận tình. Phần lớn học sinh đều nằm trong độ tuổi. Được sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường và Ban Đại diện cha mẹ học sinh. Cơ sở vật chất đầy đủ, thuận lợi cho việc dạy và học. Học sinh ngoan, lễ phép, luôn hòa đồng với bạn bè. Bản thân giáo viên chủ nhiệm có trình độ chuyên môn vững vàng, Có kĩ năng CNTT tốt, đáp ứng yêu cầu dạy học trong thời kì đổi mới. Luôn quan tâm, tận tụy với mọi đối tượng học sinh. Có sự phối hợp với giáo viên để rèn học sinh luôn phát triển về năng lực, phẩm chất và kiến thức, kĩ năng.
- Bên cạnh đó vẫn còn một số phụ huynh ít quan tâm đến việc học của các em. Một số học sinh là con em lao động biển, gia đình bận đi làm, việc học của học sinh hầu như khoán trắng cho giáo viên. Học sinh chưa thực sự tự tin khi trao đổi với thầy cô, bạn bè. Chưa chủ động hợp tác trong học tập.
- Trình độ học sinh không đồng đều. Một số học sinh còn thiếu đồ dùng học tập. Phụ huỳnh còn lo làm ăn nên để con cho ông bà hay người thân chăm sóc nên việc học tập của học sinh chưa được chuẩn bị chu đáo. Còn vài em đọc còn chậm, trình bày vở chưa cẩn thận,
cẩu thả và viết sai lỗi chính tả nhiều.
- Có số học sinh ……. Em là đồng bào dân tộc thiểu số, các em nhút nhát, thiếu năng động, thiêu tự giác, chăm chỉ nên cần đến sự hỗ trợ nhiều từ phía thầy cô.
- Duy trì sĩ số: …. em; đạt 100%
- Đăng kí số học sinh được tặng giấy khen: Số lượng học sinh:…….
- Ngoan ngoãn, vâng lời thầy cô, ba mẹ. Thực hiện tốt nội quy, nề nếp nhà trường. Đi học đều, chuyên cần. Tham gia đầy đủ các hoạt động tập thể do trường, Đội tổ chức. Tích cực học tập, phát biểu trong giờ học. Thực hiện tốt đôi bạn cùng tiến.
KẾ HOẠCH Chủ Nhiệm Lớp TIỂU HỌC Năm học: 2024 – 2025
Xem trước nội dung file trực tiếp trên web (link tải về ở cuối trang)
KẾ HOẠCH Chủ Nhiệm Lớp TIỂU HỌC Năm học: 2024 - 2025Căn cứ kế hoạch năm học của trường TH&THCS Quang Trung, năm học 2024 - 2025;
Năm học 2024 - 2025 là năm tiếp tục áp dụng chương trình giáo dục tổng thể 2018 và sách giáo khoa mới đối với lớp 1,2,3,4 và bắt đầu áp dụng khối lớp 5;
Căn cứ vào tình hình thực tế của lớp ….. Nay GVCN xây dựng kế hoạch chủ nhiệm năm học 2024 – 2025 cụ thể như sau:
- Tổng số học sinh:……… Nữ: ……. Lưu ban:…………..- Độ tuổi:
+ Sinh năm …… : …… tỷ lệ: …....%
+ Sinh năm ….. : …… tỷ lệ: …..%
- Con liệt sĩ: …… Con thương binh: …… Số học sinh khuyết tật: …
- Số HS hộ nghèo: …… HS cận nghèo: …… HS khó khăn: ……
- Đánh giá tổng hợp năm học trước:
+ Thành tích nổi bật: .................... em; tỷ lệ ....................%
+ Những điều cần khắc phục: .................... em; tỷ lệ ....................%
+ Học sinh được khen:…………………………………………………….
- Ban giám hiệu quan tâm sâu sát chặt chẽ và tận tình. Phần lớn học sinh đều nằm trong độ tuổi. Được sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường và Ban Đại diện cha mẹ học sinh. Cơ sở vật chất đầy đủ, thuận lợi cho việc dạy và học. Học sinh ngoan, lễ phép, luôn hòa đồng với bạn bè. Bản thân giáo viên chủ nhiệm có trình độ chuyên môn vững vàng, Có kĩ năng CNTT tốt, đáp ứng yêu cầu dạy học trong thời kì đổi mới. Luôn quan tâm, tận tụy với mọi đối tượng học sinh. Có sự phối hợp với giáo viên để rèn học sinh luôn phát triển về năng lực, phẩm chất và kiến thức, kĩ năng.
- Bên cạnh đó vẫn còn một số phụ huynh ít quan tâm đến việc học của các em. Một số học sinh là con em lao động biển, gia đình bận đi làm, việc học của học sinh hầu như khoán trắng cho giáo viên. Học sinh chưa thực sự tự tin khi trao đổi với thầy cô, bạn bè. Chưa chủ động hợp tác trong học tập.
- Trình độ học sinh không đồng đều. Một số học sinh còn thiếu đồ dùng học tập. Phụ huỳnh còn lo làm ăn nên để con cho ông bà hay người thân chăm sóc nên việc học tập của học sinh chưa được chuẩn bị chu đáo. Còn vài em đọc còn chậm, trình bày vở chưa cẩn thận,
cẩu thả và viết sai lỗi chính tả nhiều.
- Có số học sinh ……. Em là đồng bào dân tộc thiểu số, các em nhút nhát, thiếu năng động, thiêu tự giác, chăm chỉ nên cần đến sự hỗ trợ nhiều từ phía thầy cô.
- Duy trì sĩ số: …. em; đạt 100%
- Đăng kí số học sinh được tặng giấy khen: Số lượng học sinh:…….
- Ngoan ngoãn, vâng lời thầy cô, ba mẹ. Thực hiện tốt nội quy, nề nếp nhà trường. Đi học đều, chuyên cần. Tham gia đầy đủ các hoạt động tập thể do trường, Đội tổ chức. Tích cực học tập, phát biểu trong giờ học. Thực hiện tốt đôi bạn cùng tiến.