- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
MẪU BÁO CÁO MINH CHỨNG Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức giảng dạy NĂM 2021 - 2022
BÁO CÁO MINH CHỨNG
Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức giảng dạy
–––––––––––––
(Thực hiện theo Thông tư 02/2021/TT-BGDĐT ngày 02/2/2021 Quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và bổ nhiệm, xếp lương viên chức giảng dạy trong trường tiểu học công lập)
- Họ và tên:
- Chức vụ:
- Đơn vị công tác:
- Thời gian công tác: ….. năm (từ tháng năm đến nay)
GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HẠNG II
UBND THỊ XÃ TỪ SƠN TRƯỜNG TH ĐÔNG NGÀN ––––––––––––– | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc –––––––––––––––––––––––––––––––––– Đông Ngàn, ngày …. tháng …. năm 2021 |
BÁO CÁO MINH CHỨNG
Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức giảng dạy
–––––––––––––
(Thực hiện theo Thông tư 02/2021/TT-BGDĐT ngày 02/2/2021 Quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và bổ nhiệm, xếp lương viên chức giảng dạy trong trường tiểu học công lập)
- Họ và tên:
- Chức vụ:
- Đơn vị công tác:
- Thời gian công tác: ….. năm (từ tháng năm đến nay)
GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HẠNG II
STT | TIÊU CHUẨN CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP | MINH CHỨNG |
1 | Nhiệm vụ: Ngoài những nhiệm vụ của giáo viên tiểu học hạng III, giáo viên tiểu học hạng II phải thực hiện các nhiệm vụ sau: | |
a | Là báo cáo viên hoặc dạy minh họa ở các lớp bồi dưỡng giáo viên tiểu học hoặc dạy thử nghiệm các mô hình, phương pháp mới từ cấp trường trở lên; | |
b | Chủ trì các nội dung bồi dưỡng và sinh hoạt chuyên môn/chuyên đề ở tổ, khối chuyên môn; tham gia đánh giá, xét duyệt đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của đồng nghiệp từ cấp trường trở lên; | - Đã chủ trì các nội dung bồi dưỡng và sinh hoạt chuyên môn/chuyên đề ở tổ năm học …... Quyết định bổ nhiệm tổ trưởng/ phó chuyên môn năm học …… Do HT Tạ Thị Bằng kí… |
c | Tham gia ban giám khảo hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh giỏi từ cấp trường trở lên; thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên cốt cán trường tiểu học; | |
d | Tham gia các hoạt động chuyên môn khác như kiểm định chất lượng giáo dục, thanh tra, kiểm tra chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm từ cấp trường trở lên; tham gia hướng dẫn, đánh giá thực tập sư phạm của sinh viên (nếu có). |