- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
Mẫu giáo án về giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT
Ngày soạn: …./…./….. Ngày dạy: …/…./…..
Tuần: …………
Tiết: ………. Tên bài: …………………………………..
A. Mục tiêu:
1. Mục tiêu chung:
2. Mục tiêu riêng (dành cho em Nguyễn Văn A):
B. Phương pháp: Nêu phương pháp chủ yếu
C. Chuẩn bị của GV và HS:
1. Chuẩn bị của GV:
2. Chuẩn bị của HS:
D. Tiến trình lên lớp:
I. Ổn định lớp: … (thời lượng)
II. Kiểm tra bài cũ: …… (thời lượng)
III. Bài mới:
1. Đặt vấn đề: (Giới thiệu bài mới)
2. Triển khai bài mới:
Hoạt động 1: Tên hoạt động hoạt tiêu đề nội dụng (thời lượng)
Hoạt động 2: tương tự
Hoạt động 3: tương tự
(Có thể có nhiều hoạt động)
IV. Củng cố:
V. Đánh giá, rút kinh nghiệm:
MẪU GIÁO ÁN
(Dành cho lớp học có học sinh khuyết tật học hòa nhập)
(Dành cho lớp học có học sinh khuyết tật học hòa nhập)
Ngày soạn: …./…./….. Ngày dạy: …/…./…..
Tuần: …………
Tiết: ………. Tên bài: …………………………………..
A. Mục tiêu:
1. Mục tiêu chung:
2. Mục tiêu riêng (dành cho em Nguyễn Văn A):
B. Phương pháp: Nêu phương pháp chủ yếu
C. Chuẩn bị của GV và HS:
1. Chuẩn bị của GV:
2. Chuẩn bị của HS:
D. Tiến trình lên lớp:
I. Ổn định lớp: … (thời lượng)
II. Kiểm tra bài cũ: …… (thời lượng)
III. Bài mới:
1. Đặt vấn đề: (Giới thiệu bài mới)
2. Triển khai bài mới:
Hoạt động 1: Tên hoạt động hoạt tiêu đề nội dụng (thời lượng)
Hoạt động của giáo viên | Hoạt động chung của học sinh cả lớp | Hoạt động riêng của em Nguyễn Văn A |
| | |
Hoạt động 3: tương tự
(Có thể có nhiều hoạt động)
IV. Củng cố:
V. Đánh giá, rút kinh nghiệm: