- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
MẪU sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tiểu học MỚI NHẤT
UBND HUYỆN ……. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ……… Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số: /KH-HVD Thị trấn ….., ngày ….. tháng……năm 20.
Căn cứ vào Kế hoạch số /KH-HVD, ngày tháng năm 2020 về Kế hoạch sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học năm học 2020 - 2021 trường Tiểu học Huỳnh Văn Đảnh.
Trường Tiểu học Huỳnh Văn Đảnh xây dựng Kế hoạch sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tháng 10 như sau:
I. MỤC TIÊU
- Đảm bảo cho tất cả học sinh có cơ hội tham gia thực sự vào quá trình học tập, Giáo viên quan tâm đến khả năng học tập của từng học sinh, đặc biệt những học sinh khó khăn về học.
- Tạo cơ hội cho tất cả giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, kĩ năng sư phạm và phát huy khả năng sáng tạo trong việc áp dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học thông qua việc dự giờ, trao đổi, thảo luận, chia sẻ khi dự giờ.
- Góp phần làm thay đổi văn hóa ứng xử trong nhà trường, tạo môi trường làm việc, dạy và học dân chủ, thân thiện cho tất cả mọi người.
II. CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
- Thống nhất thời gian dạy: …………………………………
- Địa điểm: …………………………………………..
- Chọn lớp dạy: ………………………………………….
- Phân công xây dựng tiết dạy: Thống nhất ngày 23/10/2020 toàn thể giáo viên Tổ Khối 1 tiến hành xây dựng tiết dạy minh họa thật hoàn thiện, cụ thể, dễ hiểu giúp người dạy thực hiện tốt.
- Người dạy minh họa: Đồng chí ………., đồng chí ……. cần trao đổi với các thành viên trong tổ để hiểu sâu sắc nội dung bài dạy để lên lớp tự tin.
- Người viết biên bản: …………………………………….
XEM THÊM:
- GV đến dự giờ, tập trung vào cả hai hoạt động giảng dạy của thầy và quan sát hoạt động của trò (sử dụng các phương tiện để quan sát, ghi chép, quay phim…)
- Tổ chức SHCM, trình chiếu lại quá trình quan sát, ghi chép.
- Bàn bạc thảo luận mọi hoạt động giảng dạy GV và học tập của HS, từ đó phát hiện những khó khăn mà các em gặp phải để có cách tháo gỡ kịp thời.
- Sau tiết dạy không đánh giá xếp loại tiết dạy, chỉ đánh giá khả năng lĩnh hội tri thức của HS trong lớp.
UBND HUYỆN ……. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ……… Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số: /KH-HVD Thị trấn ….., ngày ….. tháng……năm 20.
KẾ HOẠCH
Sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học
Tháng 10 năm học 20- 20
Sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học
Tháng 10 năm học 20- 20
Căn cứ vào Kế hoạch số /KH-HVD, ngày tháng năm 2020 về Kế hoạch sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học năm học 2020 - 2021 trường Tiểu học Huỳnh Văn Đảnh.
Trường Tiểu học Huỳnh Văn Đảnh xây dựng Kế hoạch sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tháng 10 như sau:
I. MỤC TIÊU
- Đảm bảo cho tất cả học sinh có cơ hội tham gia thực sự vào quá trình học tập, Giáo viên quan tâm đến khả năng học tập của từng học sinh, đặc biệt những học sinh khó khăn về học.
- Tạo cơ hội cho tất cả giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, kĩ năng sư phạm và phát huy khả năng sáng tạo trong việc áp dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học thông qua việc dự giờ, trao đổi, thảo luận, chia sẻ khi dự giờ.
- Góp phần làm thay đổi văn hóa ứng xử trong nhà trường, tạo môi trường làm việc, dạy và học dân chủ, thân thiện cho tất cả mọi người.
II. CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
- Thống nhất thời gian dạy: …………………………………
- Địa điểm: …………………………………………..
- Chọn lớp dạy: ………………………………………….
- Phân công xây dựng tiết dạy: Thống nhất ngày 23/10/2020 toàn thể giáo viên Tổ Khối 1 tiến hành xây dựng tiết dạy minh họa thật hoàn thiện, cụ thể, dễ hiểu giúp người dạy thực hiện tốt.
- Người dạy minh họa: Đồng chí ………., đồng chí ……. cần trao đổi với các thành viên trong tổ để hiểu sâu sắc nội dung bài dạy để lên lớp tự tin.
- Người viết biên bản: …………………………………….
XEM THÊM:
- MẪU giấy thi viết chữ đẹp học sinh tiểu học
- MẪU NHẬN XÉT HỌC SINH TIỂU HỌC
- TỔNG HỢP tài liệu luyện viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- MẪU kịch bản chương trình họp phụ huynh học sinh đầu năm
- VIDEO mẫu chữ viết thường cỡ nhỏ
- TOP 100++ Mẫu thư khen ngợi học sinh tiểu học
- Mẫu nhận xét năng lực và phẩm chất của học sinh
- Mẫu giấy tập viết cho học sinh lớp 1
- MẪU chương trình họp phụ huynh học sinh cuối năm
- MẪU GIẤY LUYỆN VIẾT CHỮ HOA ĐẸP
- MẪU GIẤY KHEN HỌC SINH XUẤT SẮC TIỂU HỌC
- Mẫu đơn xin chuyển trường tiểu học
- Mẫu kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm
- MẪU SỔ ĐIỂM CÁ NHÂN
- MẪU Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn
- Bản mềm vở tập viết cho học sinh lớp 1
- Download mẫu nhãn vở đẹp nhất
- Mẫu phiếu thông tin học sinh
- Biên bản sinh hoạt rút kinh nghiệm
- MẪU kế hoạch đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn
- GV đến dự giờ, tập trung vào cả hai hoạt động giảng dạy của thầy và quan sát hoạt động của trò (sử dụng các phương tiện để quan sát, ghi chép, quay phim…)
- Tổ chức SHCM, trình chiếu lại quá trình quan sát, ghi chép.
- Bàn bạc thảo luận mọi hoạt động giảng dạy GV và học tập của HS, từ đó phát hiện những khó khăn mà các em gặp phải để có cách tháo gỡ kịp thời.
- Sau tiết dạy không đánh giá xếp loại tiết dạy, chỉ đánh giá khả năng lĩnh hội tri thức của HS trong lớp.