Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,007
Điểm
113
tác giả
MẪU sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tiểu học MỚI NHẤT

UBND HUYỆN ……. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG ……… Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


Số: /KH-HVD Thị trấn ….., ngày ….. tháng……năm 20.



KẾ HOẠCH

Sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học

Tháng 10 năm học 20- 20

1642339330010.png

Căn cứ vào Kế hoạch số /KH-HVD, ngày tháng năm 2020 về Kế hoạch sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học năm học 2020 - 2021 trường Tiểu học Huỳnh Văn Đảnh.

Trường Tiểu học Huỳnh Văn Đảnh xây dựng Kế hoạch sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tháng 10 như sau:

I. MỤC TIÊU

- Đảm bảo cho tất cả học sinh có cơ hội tham gia thực sự vào quá trình học tập, Giáo viên quan tâm đến khả năng học tập của từng học sinh, đặc biệt những học sinh khó khăn về học.

- Tạo cơ hội cho tất cả giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, kĩ năng sư phạm và phát huy khả năng sáng tạo trong việc áp dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học thông qua việc dự giờ, trao đổi, thảo luận, chia sẻ khi dự giờ.

- Góp phần làm thay đổi văn hóa ứng xử trong nhà trường, tạo môi trường làm việc, dạy và học dân chủ, thân thiện cho tất cả mọi người.

II. CÁCH THỨC TIẾN HÀNH

- Thống nhất thời gian dạy: …………………………………

- Địa điểm: …………………………………………..

- Chọn lớp dạy: ………………………………………….

- Phân công xây dựng tiết dạy: Thống nhất ngày 23/10/2020 toàn thể giáo viên Tổ Khối 1 tiến hành xây dựng tiết dạy minh họa thật hoàn thiện, cụ thể, dễ hiểu giúp người dạy thực hiện tốt.

- Người dạy minh họa: Đồng chí ………., đồng chí ……. cần trao đổi với các thành viên trong tổ để hiểu sâu sắc nội dung bài dạy để lên lớp tự tin.

- Người viết biên bản: …………………………………….

XEM THÊM:





- GV đến dự giờ, tập trung vào cả hai hoạt động giảng dạy của thầy và quan sát hoạt động của trò (sử dụng các phương tiện để quan sát, ghi chép, quay phim…)

- Tổ chức SHCM, trình chiếu lại quá trình quan sát, ghi chép.

- Bàn bạc thảo luận mọi hoạt động giảng dạy GV và học tập của HS, từ đó phát hiện những khó khăn mà các em gặp phải để có cách tháo gỡ kịp thời.

- Sau tiết dạy không đánh giá xếp loại tiết dạy, chỉ đánh giá khả năng lĩnh hội tri thức của HS trong lớp.
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM_KH SHCM THEO ĐOI MOI 20 - 21.doc
    136.5 KB · Lượt tải : 29
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    6 nhiệm vụ của giáo viên bài phát biểu nhận nhiệm vụ mới của giáo viên chức năng nhiệm vụ quyền hạn của giáo viên kết quả thực hiện nhiệm vụ của giáo viên kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của giáo viên liên hệ nhiệm vụ của giáo viên mầm non nhiệm vụ của giáo viên nhiệm vụ của giáo viên chủ nhiệm lớp 4 nhiệm vụ của giáo viên dạy nghề nhiệm vụ của giáo viên giáo dục nghề nghiệp nhiệm vụ của giáo viên giáo dục thể chất nhiệm vụ của giáo viên hạng 2 nhiệm vụ của giáo viên hạng 3 nhiệm vụ của giáo viên hướng dẫn tập sự nhiệm vụ quyền hạn của giáo viên mầm non nhiệm vụ của giáo viên khi rèn luyện phát âm cho trẻ nhiệm vụ của giáo viên là gì nhiệm vụ của giáo viên mầm non hạng ii nhiệm vụ của giáo viên phổ cập nhiệm vụ của giáo viên phổ thông nhiệm vụ của giáo viên phụ trách phòng bộ môn nhiệm vụ của giáo viên trong công tác dân vận nhiệm vụ của giáo viên trường trung học phổ thông nhiệm vụ của giáo viên đối với học sinh nhiệm vụ của người giáo viên trong thế kỷ 21 nhiệm vụ của đảng viên giáo viên nhiệm vụ nào của giáo viên là quan trọng nhất nhiệm vụ và giải pháp của giáo viên mầm non nhiệm vụ và giải pháp của giáo viên thcs nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên trung học quyền và nghĩa vụ của giáo viên chủ nhiệm quyền và nhiệm vụ của giáo viên mầm non thực hiện nhiệm vụ được giao của giáo viên vai trò nhiệm vụ của giáo viên cốt cán
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top