- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,220
- Điểm
- 113
tác giả
Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 đạt kết quả cao khi làm văn miêu tả TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN BÁ NGỌC, PHÒNG GD&ĐT SA THẦY được soạn dưới dạng file word gồm 4 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
THUYẾT MINH SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
A. THÔNG TIN CHUNG:
I. Tên sáng kiến kinh nghiệm:
"Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 đạt kết quả cao khi làm văn miêu tả".
II. Thời gian thực hiện:
Từ tháng 9/2021 đến tháng 4/2022
III. Tác giả thực hiện:
- Họ và tên: Nguyễn
- Đơn vị: Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc
- Điện thoại:
B. NỘI DUNG KHOA HỌC CỦA SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM:
I. Tính mới của sáng kiến:
Biện pháp đã đưa ra một số giải pháp thiết thực, linh động, sáng tạo trong việc hướng dẫn học sinh viết văn miêu tả từ những bước cơ bản nhất đó là phương pháp cung cấp vốn từ cho học sinh thông qua các tiết học phân môn Tập đọc, Luyện từ và câu để bổ sung, củng cố kiến thức. Hướng dẫn, hình thành kĩ năng dùng từ, đặt câu có cấu trúc từ đơn giản đến phức tạp phù hợp với trình độ của các nhóm đối tượng học sinh trong lớp. Biện pháp sáng tạo trong việc phát triển năng lực viết văn miêu tả cho học sinh bằng việc sử dụng biện pháp nghệ thuật so sánh, nhân hóa.
Biện pháp đã hình thành kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh một cách tỉ mỉ, chi tiết, linh hoạt đối với từng đối tượng học sinh. Thông qua đó giáo dục các em biết yêu cái đẹp, phát triển năng lực cảm thụ cho học sinh.
THẦY CÔ TẢI THEO LINKS!
PHÒNG GD&ĐT SA THẦY TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN BÁ NGỌC -------------------- | |
THUYẾT MINH SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
A. THÔNG TIN CHUNG:
I. Tên sáng kiến kinh nghiệm:
"Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 đạt kết quả cao khi làm văn miêu tả".
II. Thời gian thực hiện:
Từ tháng 9/2021 đến tháng 4/2022
III. Tác giả thực hiện:
- Họ và tên: Nguyễn
- Đơn vị: Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc
- Điện thoại:
B. NỘI DUNG KHOA HỌC CỦA SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM:
I. Tính mới của sáng kiến:
Biện pháp đã đưa ra một số giải pháp thiết thực, linh động, sáng tạo trong việc hướng dẫn học sinh viết văn miêu tả từ những bước cơ bản nhất đó là phương pháp cung cấp vốn từ cho học sinh thông qua các tiết học phân môn Tập đọc, Luyện từ và câu để bổ sung, củng cố kiến thức. Hướng dẫn, hình thành kĩ năng dùng từ, đặt câu có cấu trúc từ đơn giản đến phức tạp phù hợp với trình độ của các nhóm đối tượng học sinh trong lớp. Biện pháp sáng tạo trong việc phát triển năng lực viết văn miêu tả cho học sinh bằng việc sử dụng biện pháp nghệ thuật so sánh, nhân hóa.
Biện pháp đã hình thành kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh một cách tỉ mỉ, chi tiết, linh hoạt đối với từng đối tượng học sinh. Thông qua đó giáo dục các em biết yêu cái đẹp, phát triển năng lực cảm thụ cho học sinh.
THẦY CÔ TẢI THEO LINKS!