Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
85,442
Điểm
113
tác giả
MỘT SỐ TÀI LIỆU Kế hoạch dạy học thpt DÀNH CHO GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM NĂM 2023-2024 được soạn dưới dạng file word, pdf gồm các file trang. Các bạn xem và tải kế hoạch dạy học thpt về ở dưới.
Ngày soạn: …/…/…

Ngày dạy: …/…/…

CHỦ ĐỀ 1. PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG TRUNG TÂM (12 TIẾT)



I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ:


Sau chủ đề này, HV có khả năng:

Thực hiện tốt nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng

Lập và thực hiện được kế hoạch giáo dục truyền thống trung tâm

Biết cách thu hút các bạn vào hoạt động chung

Đánh giá được ý nghĩa của hoạt động giáo dục truyền thống trung tâm

Thực hiện các hoạt động theo chủ đề của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

TUẦN 1

SHDC – KHAI GIẢNG NĂM HỌC VÀ TÌM HIỂU NỘI QUY CỦA TRUNG TÂM

I. MỤC TIÊU

Sau khi tham gia hoạt động này, HV có khả năng:

Tự hào là thành viên của trung tâm;

Có ý thức học tập, rèn luyện, phấn đấu trong một chặng đường mới ở môi trường Trung tâm GDNN-GDTX;

Nêu được một số quy định trong nội quy của trung tâm, thấy được điểm khác về nội quy giữa trường THCS và Trung tâm GDNN-GDTX;

Hình thành và phát triển năng lực xây dựng kế hoạch, phẩm chất trách nhiệm.

II. CHUẨN BỊ

1. Đối với Bí thư Đoàn trường, BGH và GV


Xây dựng chương trình khai giảng năm học mới;

Trang trí phông, chữ “Khai giảng năm học mới”;

Phân công các lớp chuẩn bị các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng năm học mới;

Chuẩn bị phương tiện: âm li, loa đài, micro; đàn đệm cho các tiết mục văn nghệ.

2. Đối với HV:

Trang phục HV lịch sự;

Chuẩn bị tâm thế đón chào năm học mới với những động lực mới;

Chuẩn bị các tiết mục văn nghệ tham gia thể hiện.

II. TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG

Hoạt động 1. Chào cờ, khai giảng năm học mới và chào mừng HV khối 10

Hoạt động 2. Sinh hoạt theo chủ đề - Tổ chức tìm hiểu nội quy của trung tâm

a) Mục tiêu:
HV nhận thức được những quy định mới trong trung tâm GDNN-GDTX và sự cần thiết tuân thủ các quy định chung của trung tâm.

b) Nội dung - Tổ chức thực hiện:

- NDCT giới thiệu mục tiêu, ý nghĩa của việc tìm hiểu nội quy trung tâm.

- NDCT khích lệ HV lớp 11, 12 chia sẻ về nội quy trung tâm và việc thực hiện nội quy của khối mình.

- Yêu cầu HV toàn trường lắng nghe để bổ sung (đối với HV khối 11, 12) hoặc đặt câu hỏi tìm hiểu thêm (đối với HV khối 10).

- NDCT giới thiệu lần lượt các tiết mục văn nghệ biểu diễn xen kẽ các tham luận, các ý kiến phát biểu để không khi thêm hấp dẫn, thu hút,...

- Bí thư Đoàn trường chốt những điểm quan trọng trong nội quy trung tâm.

ĐÁNH GIÁ

HV các lớp chia sẻ thu hoạch và cảm xúc về buổi khai giảng.

HOẠT ĐỘNG TIẾP NỔI

Về lớp, HV tiếp tục tìm hiểu các quy định trong nội quy của trường, xây dựng nội quy của lớp và bàn các biện pháp thực hiện tốt nội quy của trường, lớp.




Ngày soạn: …/…/…

Ngày dạy: …/…/….

TUẦN 2

SHDC – CHUNG TAY PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG TRUNG TÂM

I. MỤC TIÊU

Sau khi tham gia hoạt động này, HV có khả năng:

Nêu được các nét truyền thống của trường mình;

Nhận thức được trách nhiệm phải giữ gìn và phát huy truyền thống trung tâm của mỗi HV;

Thực hiện các việc làm để giữ gìn và phát huy truyền thống trung tâm;

Hình thành và phát triển năng lực xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá;

Phát triển phẩm chất trách nhiệm.

II. CHUẨN BỊ

1. Đối với Bí thư Đoàn trường, BGH và GV


- Phối hợp với lớp trực tuần xây dựng kịch bản tổ chức chương trình “Chung tay phát huy truyền thống trung tâm” (HV sẽ phải trả lời các câu hỏi về truyền thống trung tâm và hành động giữ gìn và phát huy truyền thống trung tâm).

- Phối hợp với lớp trực tuần xây dựng kế hoạch: thành lập ban tổ chức, biên soạn câu hỏi và đáp án, thể lệ tham gia, cách tính điểm cho những câu trả lời đúng,... Các câu hỏi được biên soạn xoay quanh nội dung về:

+ Các nét truyền thống của trung tâm.

+ Các truyền thống này được hình thành, giữ gìn và phát huy như thế nào trong quá trình phát triển trung tâm?

+ Trung tâm đã có những hoạt động giáo dục truyền thống như thế nào?

+ Các thế hệ HV đã làm gì để giữ gìn và phát huy truyền thống trung tâm?

+ Em cần làm gì để giữ gìn và phát huy truyền thống trung tâm?

+ …


- Chuẩn bị một cây để gắn các câu hỏi về truyền thống trung tâm và hành động giữ gìn, phát huy truyền thống trung tâm.

- Phân công các lớp chuẩn bị các tiết mục văn nghệ thể hiện xen kẽ trong quá trình trả lời câu hỏi.

- Chuẩn bị phương tiện: âm li, loa đài, micro; đàn đệm cho các tiết mục văn nghệ.

- Chuẩn bị phần thưởng cho lớp có số điểm cao nhất (nếu có điều kiện).

2. Đối với HV

- Tìm hiểu về truyền thống trung tâm và các hành động giữ gìn, phát huy truyền thống trung tâm để tham gia trả lời các câu hỏi.

- Chuẩn bị các tiết mục văn nghệ tham gia trình diễn.

III. TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG

Hoạt động 1. Chào cờ, sơ kết thi đua tuần và phổ biến nhiệm vụ tuần mới

Hoạt động 2. Sinh hoạt theo chủ đề - Chung tay phát huy truyền thống trung tâm

a) Mục liêu:
HV nêu được các nét truyền thống của trường mình và những hành động giữ gìn, phát huy truyền thống trung tâm.

b) Nội dung - Tổ chức thực hiện

- Ban tổ chức đặt cây có gắn các câu hỏi về các nét truyền thống của trường mình và những hành động giữ gìn và phát huy truyền thống trung tâm ở vị trí trung tâm để HV có thể thuận tiện lên “hái hoa” và trả lời câu hỏi.

- NDCT (đại diện BTC) giới thiệu thể lệ tham gia:

+ Từng bạn xung phong lên “hái hoa; đọc và trả lời câu hỏi. Nếu câu trả lời chính xác, được 10 điểm, điểm được tính chung cho từng lớp.

+ Nếu câu trả lời không chính xác, các bạn khác có thể giơ tay xin phát biểu thay thế. Nếu trả lời đúng sẽ nhận được 10 điểm.

+ Nếu câu trả lời chưa đầy đủ, các bạn khác có thể giơ tay xin phát biểu bổ sung. Trong trường hợp này 10 điểm sẽ được phân chia cho các ý cần trả lời của câu hỏi.

+ Ai giơ tay trước người đó được quyền phát biểu/ trả lời câu hỏi.

+ Lớp nào có số điểm cao nhất, lớp đó chiến thắng.


- NDCT hỏi lại để chắc chắn các bạn đã nắm được thể lệ tham gia để bát đầu.

- HV toàn trường tham gia trả lời các câu hỏi có nội dung về truyền thống trung tâm và cách giữ gìn, phát huy truyền thống trung tâm.

- Sau khi các câu hỏi trên cây được trả lời hết, NDCT chốt:

+ Các nét truyền thống của trung tâm.

+ Hành động của các thế hệ HV để giữ gìn và phát huy truyền thống trung tâm.


ĐÁNH GIÁ

Mời một số HV chia sẻ thu hoạch sau khi tham gia trả lời và lắng nghe các bạn trả lời các câu hỏi.

HOẠT ĐỘNG TIẾP NỐI

Về lớp, HV chia sẻ cảm xúc tự hào về truyền thống trung tâm và những việc cần làm để giữ gìn và phát huy truyền thống của trường.


TUẦN 3

SHDC – GIAO LƯU VỚI NHỮNG TẤM GƯƠNG TÍCH CỰC

THAM GIA HOẠT ĐỘNG CHUNG

I. MỤC TIÊU

Sau khi tham gia hoạt động này, HV có khả năng:

Nhận thức được việc tự giác, tích cực tham gia các hoạt động chung là trách nhiệm của mỗi HV.

Hình thành niềm tin rằng tham gia các hoạt động chung sẽ giúp bản thân phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết, từ đó tích cực tham gia các hoạt động chung góp phần phát triển truyền thống trung tâm.

Có ý thức tự giác, tích cực tham gia các hoạt động chung;

Hình thành và phát triển năng lực xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch và đánh giá;

Hình thành và phát triển phẩm chất trách nhiệm.

II. CHUẨN BỊ

1. Đối với Bí thư Đoàn trường, BGH và GV


- Phối hợp với lớp trực tuần xây dựng kịch bản chương trình tổ chức buổi giao lưu.

- Mời một số tấm gương tích cực tham gia hoạt động chung ở trong và ngoài trung tâm để HV giao lưu. Công bố danh sách khách mời đến các lớp.

- Chuẩn bị một số câu hỏi cốt lõi dành cho khách mời, ví dụ:

+ Chia sẻ về những hoạt động chung mà anh/ chị/ bạn đã từng tham gia.

+ Động lực nào giúp anh/ chị/ bạn đã tham gia hoạt động chung tích cực, nhiệt huyết như vậy?

+ Ngoài tâm huyết của bản thân, anh/ chị/ bạn đã lôi cuốn những người khác tham gia hoạt động chung như thế nào?

+ Anh/ chị/ bạn cho biết những cảm nhận và sự thay đổi của mình trong quá trình tham gia hoạt động chung.

+ Anh/ chị/ bạn cho biết hiệu quả của những loại hoạt động mà anh/ chị/ bạn đã từng tham gia.

+ …


- Tư vấn cho lớp trực tuần hoặc HV được chọn làm người dẫn chương trình (NDCT) cách đặt câu hỏi để dẫn cho các khách mời và khích lệ các bạn tham gia giao lưu (nếu NDCT không phải là Bí thư Đoàn trường).

- Trang trí phông buổi giao lưu, chuẩn bị bàn ghế ngồi cho các khách mời trên sân khấu.

- Yêu cầu HV các lớp chuẩn bị câu hỏi tham gia giao lưu với khách mời.

- Phân công các lớp chuẩn bị các tiết mục văn nghệ thể hiện xen kẽ trong giao lưu.

- Chuẩn bị phương tiện, hệ thống âm thanh phục vụ hoạt động.

- Chuẩn bị hoa hoặc quà lưu niệm cho các khách mời.

2. Đối với HV

- Chuẩn bị câu hỏi/ ý kiến tham gia giao lưu.

- Chuẩn bị các tiết mục văn nghệ tham gia trình diễn

III. TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG

Hoạt động 1. Chào cờ, sơ kết thi đua tuần và phổ biến nhiệm vụ tuần mới

Hoạt động 2. Sinh hoạt theo chủ đề - Giao lưu với những tấm gương tích cực tham gia hoạt động chung

a) Mục tiêu:


- HV nhận thức được tham gia các hoạt động chung là trách nhiệm của mỗi cá nhân và ý nghĩa của hoạt động chung đối với sự phát triển cá nhân, xã hội.

- Có ý thức tự giác, tích cực tham gia các hoạt động chung.

b) Nội dung - Tổ chức thực hiện

- NDCT lần lượt giới thiệu các khách mời lên sân khấu để giao lưu.

- NDCT đặt từng câu hỏi cho các khách mời theo nội dung đã chuẩn bị.

- NDCT quan tâm khai thác khách mời là HV trong trường (nếu có) vì HV sẽ có tác dụng giáo dục đồng đẳng đến HV trong toàn trường.

- Yêu cầu HV toàn trường lắng nghe và suy ngẫm về trách nhiệm của mình, đồng thời đặt thêm các câu hỏi để hiểu rõ hơn ý nghĩa của những hoạt động chung.

- NDCT giới thiệu xen kẽ các tiết mục văn nghệ để thay đổi không khí của buổi giao lưu.

- Sau khi khách mời và HV trong trường hết ý kiến trao đổi, NDCT chốt lại bài học kinh nghiệm rút ra về:

+ Động lực và cách cuốn hút mọi người tham gia hoạt động chung của khách mời.

+ Sự trưởng thành của khách mời qua quá trình tham gia hoạt động chung.

+ Tác động của hoạt động chung đến sự phát triển của xã hội.


- NDCT mời đại diện trung tâm lên cảm ơn và tặng hoa hoặc quà lưu niệm cho các khách mời.

- NDCT cảm ơn các thầy cô và các bạn trong trường đã tham gia giao lưu.

ĐÁNH GIÁ

Khích lệ một vài HV chia sẻ thu hoạch và cảm hứng nhận được từ các khách mời trong buổi giao lưu.

HOẠT ĐỘNG TIẾP NỐI

Về lớp, HV tiếp tục chia sẻ cảm xúc và cam kết tự giác, tích cực tham gia các hoạt động chung được tổ chức trong và ngoài trung tâm.

* * * * * * * *

Ngày soạn: …/…/…

Ngày dạy: …/…/….

TUẦN 4

SHDC – VĂN NGHỆ CA NGỢI MÁI TRƯỜNG THÂN YÊU



I. MỤC TIÊU


Sau khi tham gia hoạt động này, HV có khả năng:

Phát triển tình cảm với trường, lớp, thầy cô, bạn bè;

Thể hiện được tình cảm của bản thân đối với trường;

Có ý thức học tập và rèn luyện, phát huy truyền thống trung tâm;

Phát triển năng lực cảm thụ, thẩm mĩ, thể hiện và sáng tạo cái hay, cái đẹp qua trình diễn các tiết mục biểu diễn văn nghệ;

Hình thành và phát triển năng lực xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá.

II. CHUẨN BỊ

1. Đối với Bí thư Đoàn trường, BGH và GV


- Xác định mục tiêu của buổi biểu diễn, thành lập ban tổ chức.

- Ban tổ chức xây dựng kế hoạch:

+ Yêu cầu các lớp đăng ký các tiết mục văn nghệ xoay quanh chủ đề “Mái trường thân yêu”.

+ Duyệt các tiết mục đăng kí để lựa chọn.

+….


- Ban tổ chức phối hợp với lớp trực tuần xây dựng kịch bản tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ ca ngợi mái trường thân yêu.

- Trang trí phông phù hợp với chương trình biểu diễn văn nghệ.

- Chuẩn bị phương tiện: âm li, loa đài, micro; đàn đệm cho các tiết mục văn nghệ.

- Chuẩn bị phần thưởng cho các tiết mục xuất sắc.

2. Đối với HV

- Đăng kí các tiết mục văn nghệ tham gia và tập luyện.

- Chuẩn bị trang phục, đạo cụ phù hợp với các tiết mục đã được ban tổ chức lựa chọn.

- Chuẩn bị hoa để tặng các bạn tham gia biểu diễn.

III. TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG

Hoạt động 1. Chào cờ, sơ kết thi đua tuần và phổ biến nhiệm vụ tuần mới

Hoạt động 2. Sinh hoạt theo chủ đề - Biểu diễn văn nghệ ca ngợi mái trường thân yêu

a) Mục tiêu


- HV thể hiện và trải nghiệm những xúc cảm tích cực về trung tâm, từ đó phát triển tình cảm với nhà trưởng, cố gắng học tập và rèn luyện, phát huy truyền thống trung tâm.

b) Nội dung - Tổ chức thực hiện

- NDCT thay mặt ban tổ chức giới thiệu mục tiêu và nội dung chương trình văn nghệ.

- Các lớp trình bày các tiết mục đã được lựa chọn.

- Yêu cầu HV toàn trường ngồi đúng vị trí, lắng nghe và xem các tiết mục văn nghệ, cảm thụ cái hay của nội dung và giai điệu bài hát, điệu múa…trải nghiệm các cung bậc cảm xúc về trường, lớp, thầy cô, bạn bè.

- Sau mỗi tiết mục, HV các lớp có thể lên tặng hoa

- Bạn tổ chức hội ý xếp loại các tiết mục và công bố kết quả xếp loại, trao phần thưởng cho các tiết mục xuất sắc.

- Kết thúc chương trình, NDCT nói lời cảm ơn với các “diễn viên” và với toàn thể các bạn tham dự.

ĐÁNH GIÁ

Mời một số HV các lớp chia sẻ cảm xúc về buổi biểu diễn văn nghệ, về mái trường đang học

HOẠT ĐỘNG NỐI TIẾP

Về lớp, HV tiếp tục chia sẻ cảm xúc và quyết tâm cố gắng học tập rèn luyện để phát huy truyền thống của trung tâm.

* * * * *




Ngày soạn: …/…/…

Ngày dạy: …/…/….

CHỦ ĐỀ 2. KHÁM PHÁ BẢN THÂN (6 TIẾT)



MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ:


Sau chủ đề này, HV có khả năng:

Chỉ ra được những đặc điểm tính cách, quan điểm sống của bản thân và biết cách phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu.

Nhận diện được khả năng điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực của bản thân.

TUẦN 5

SHDC – HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ BẢN THÂN “TÔI LÀ AI?”

I. MỤC TIÊU

Sau khi tham gia hoạt động này, HV có khả năng:

Nhận diện được một số nét tính cách qua các hành động không lời;

Có tâm thế tích cực để chuẩn bị tham gia hoạt động giáo dục theo chủ để về xác định tính cách của bản thân.

II. CHUẨN BỊ

1. Đối với Bí thư Đoàn trường, BGH và GV


- Phân công một số nhóm HV xây dựng kịch bản và trình diễn 2 - 3 vở kịch câm ngắn trong đó bao gồm các nhân vật có những nét tính cách như: vui vẻ, lạc quan, cởi mở, giản dị, cẩn thận, chu đáo, quan tâm đến mọi người, nóng nảy, hay cáu giận, ưa bạo lực....

- Phần thưởng cho những HV đoán đúng và nhanh các nét tính cách (nếu có điều kiện).

- Phân công HV làm người điều khiển trò chơi.

2. Đối với HV

- Đối với những nhóm HV được phân công diễn kịch câm: xây
1728828320448.png

THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn--Tài liệu kế hoạch dạy học thpt tap 2.zip
    1.1 MB · Lượt tải : 0
  • yopo.vn--Tài liệu kế hoạch dạy học thpt tap 1.zip
    561.7 KB · Lượt tải : 0
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn

THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

MUA FILE SÁNG KIẾN
ZALO:0979702422

BÀI VIẾT MỚI

Thống kê

Chủ đề
39,530
Bài viết
40,963
Thành viên
156,611
Thành viên mới nhất
quynhnm
Top
YOPO.VN CHẶN TRÌNH DUYỆT COCCOC. VUI LÒNG CHUYỂN TRÌNH DUYỆT VÀ THAM KHẢO GÓI VIP THÀNH VIÊN TẠI YOPO.VN!!!

CHÚNG TÔI CHẶN COCCOC. BẠN MUỐN TIẾP CẬN TÀI NGUYÊN MIỄN PHÍ TỪ HỆ THỐNG, VUI LÒNG CHUYỂN TRÌNH DUYỆT. VUI LÒNG LIÊN HỆ ZALO
ZALO:0979702422
ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN GÓI VIP THÀNH VIÊN!

₫100,000.00 cho 1 tháng
» DÙNG ĐỂ TẢI GIÁO ÁN, BÀI GIẢNG, ĐỀ THI THƯỜNG THEO KHỐI, LỚP 1 - 12
- Sử dụng quyền tài khoản Vip trong 1 THÁNG
- Tắt quảng cáo trong 1 THÁNG khi truy cập diễn đàn YOPO.VN.
- Tải 15 file đính kèm/ ngày (tự reset sau 24h)
- Chỉ dùng để tải GIÁO ÁN, ĐỀ THI THÔNG THƯỜNG, các stem theo lớp, môn, các tài liệu trong thư mục KHỐI 1 - 12.
- KHÔNG TẢI ĐƯỢC Các thư mục SÁCH, TÀI LIỆU GIÁO DỤC SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM và các mục lục khác như THAO GIẢNG, CHUYÊN ĐỀ TỔNG HỢP, BỒI DƯỠNG HSG...
- Cần chờ thời gian chuyển Link tải file ngoài (Liên kết).
- Thời gian chờ tải file đính kèm là 30s.



VIP 1 tháng
200.000đ/ 1 THÁNG
ƯU ĐÃI ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ VIP – CHÀO NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025 CHỈ DÙNG TẢI CÁC TÀI LIỆU, GIÁO ÁN, ĐỀ THI THƯỜNG ...THEO THƯ MỤC TỪ LỚP 1 - 12!
₫250,000.00 cho 3 tháng
» DÙNG ĐỂ TẢI GIÁO ÁN, BÀI GIẢNG ,ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ, TUYỂN TẬP, SÁNG KIẾN...
Sử dụng quyền tài khoản Vip trong 3 THÁNG
- Tắt quảng cáo trong 3 THÁNG khi truy cập diễn đàn YOPO.VN.
- Tải 18 file đính kèm / ngày (tự reset sau 24h)
- TẢI ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC CHUYÊN MỤC, THƯ MỤC TRÊN DIỄN ĐÀN. Ngoại trừ THƯ MỤC TỔNG HỢP - BÁO CÁO KHOA HỌC và các thư mục TÀI LIỆU ÂM NHẠC.
- KHÔNG Cần chờ thời gian chuyển Link tải file ngoài (Liên kết).
- Thời gian chờ tải file đính kèm là 20s.


VIP 3 tháng
350.000đ/ 3 THÁNG
ƯU ĐÃI ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ VIP – CHÀO NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025 LƯU Ý: Nên ưu tiên đăng ký từ gói VIP 3 tháng để tải mở rộng các mục lục, thư mục tài nguyên!
₫450,000.00 cho 1 năm.
» DÙNG ĐỂ TẢI GIÁO ÁN, BÀI GIẢNG ,ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ, TUYỂN TẬP, SÁNG KIẾN...VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ
- Sử dụng quyền tài khoản Vip trong 1 NĂM
- Tắt quảng cáo trong 1 NĂM khi truy cập diễn đàn YOPO.VN.
- Tải 20 file/ ngày giới hạn tài nguyên trong ngày (tự reset sau 24h.)
- KHÔNG BỊ HẠN CHẾ BẤT KỲ THƯ MỤC, CHUYÊN MỤC NÀO TRÊN HỆ THỐNG YOPO.
- KHÔNG Cần chờ thời gian chuyển Link tải file ngoài (Liên kết).
- Thời gian đợi File đính kèm (trong trang) chỉ 10s.


VIP 1 NĂM
500.000đ/ 1 NĂM
ƯU ĐÃI ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ VIP – CHÀO NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025
TẢI KHÔNG GIỚI HẠN THƯ MỤC TÀI LIỆU
₫1,000,000.00
» DÙNG ĐỂ TẢI KHÔNG GIỚI HẠN, KHÔNG CẦN GIA HẠN MỖI NĂM!
Sử dụng quyền tài khoản Vip VĨNH VIỄN
- Tắt quảng cáo VĨNH VIỄNkhi truy cập diễn đàn YOPO.VN.
- Tải 25 file/ Ngày - tài nguyên trong ngày (tự reset sau 24h)
- Không bị hạn chế bất kỳ thư mục, chuyên mục tài liệu nào trên diễn đàn.
- KHÔNG Cần chờ thời gian chuyển Link tải file ngoài (Liên kết).
- Cần chờ thời gian (10s) tải file đính kèm.
2 TRIỆU GIẢM CÒN 1.000.000đ/ VĨNH VIỄN (GIẢM 50%)
TRỢ GIÁ, TÍCH HỢP TRỰC TIẾP, TẢI KHÔNG GIỚI HẠN THƯ MỤC
HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP, ZALO TƯ VẤN THÀNH VIÊN VIP: 0979702422    KHÔNG. CẢM ƠN!