GÓP Ý SGK

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,019
Điểm
113
tác giả
PHIẾU NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ 9 NĂM 2024-2025 CÁC BỘ LINK DRIVE được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc




PHIẾU NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA

MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ 9



Chức vụ: Giáo viên

Đơn vị: Trường TH&THCS Thuần Hưng, huyện Khoái Châu

Thực hiện kế hoạch số 12/KH-HĐLCS-TH&THCSTH ngày 01/3/2024 của Hội đồng lựa chọn sách lớp 9 trường TH&THCS Thuần Hưng; Kế hoạch lựa chọn sách giáo khoa của tổ chuyên môn Khoa học Xã hội và sự phân công của tổ cho các cá nhân thực hiện nghiên cứu lựa chọn sách giáo khoa lớp 9 sử dụng trong nhà trường TH&THCS Thuần Hưng năm học 2024 -2025; Căn cứ Quyết định số 467/QĐ-UBND ngày 28/2/2024 của UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Hưng Yên; căn cứ Danh mục sách giáo khoa lớp 9 đã được Bộ GD&ĐT phê duyệt theo theo Quyết định số 4338/QĐ-BGDĐT ngày 18/12/2023 phê duyệt danh mục SGK lớp 9 sử dụng trong cơ sở GDPT; Quyết định số 421/QĐ-BGDĐT ngày 29/01/2024 phê duyệt bổ sung SGK lớp 9 sử dụng trong cơ sở GDPT.Tôi xin báo cáo kết quả nghiên cứu, đánh giá các sách giáo khoa của môn Lịch sử & Địa lý 9, cụ thể như sau:

I. Sách giáo khoa môn Lịch sử và Địa Lí 9 (Bộ Kết nối tri thức và cuộc sống)

Tên tác giả
NXB
- Vũ Minh Giang (Tổng Chủ biên xuyên suốt phần Lịch sử)
- Nghiêm Đình Vỳ (Tổng Chủ biên cấp THCS phần Lịch sử)
- Nguyễn Ngọc Cơ, Trịnh Đình Tùng (Đồng Chủ biên phần Lịch sử)
- Hoàng Hải Hà, Nguyễn Thị Huyền Sâm, Hoàng Thanh Tú
NXB GD VN


1. Đánh giá theo tiêu chí 1:phù hợp với đặc điểm kinh tế-xã hội của địa phương


Tiêu chuẩn​
Nhận xét​
Đánh giá​
Phù hợp​
Không phù hợp​
1.1 Nội dung sách giáo khoa phù hợp với thực tiễn phát triển kinh tế -xã hội, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý tỉnh Hưng YênNội dung sách giáo khoa phù hợp với thực tiễn phát triển kinh tế -xã hội, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý tỉnh Hưng Yên
X
1.2 Hình ảnh, ngôn ngữ và các tư liệu sử dụng trong sách giáo khoa chuẩn mực, khoa học, cập nhật; phù hợp, gần gũi với cuộc sống hàng ngày của học sinh tại tỉnh Hưng Yên.
Hình ảnh gần gũi, ngôn ngữ diễn đạt dễ hiểu, cách thức thể hiện phù hợp, gần gũi với cuộc sống hàng ngày của học sinh tỉnh Hưng Yên; đảm bảo quy định chung về văn phạm, chính tả.



X
1.3 Các chủ đề/bài học trong sách tạo điều kiện thuận lợi tổ chức hoạt động dạy học gắn với thực tiễn, các hoạt động trải nghiệmCác chủ đề/bài học trong sách giáo khoa khi triển khai phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện dạy học hiện tại của các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
X​
2. Đánh giá theo tiêu chí 2: Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục

Tiêu chuẩn​
Nhận xét​
Đánh giá​
Phù hợp​
Không phù hợp​
2.1. Sách giáo khoa tạo điều kiện cho học sinh học tập tích cực, hiệu quả:
a) Các chủ đề/bài học trong sách giáo khoa chú trọng đến việc rèn tính chủ động, sáng tạo, phát huy khả năng tư duy độc lập, vận dụng kiến thức nhằm phát triển năng lực, phẩm chất người học.Các chủ đề/bài học trong sách giáo khoa đã chú trọng đến việc rèn tính chủ động, sáng tạo, có phát huy khả năng tư duy độc lập, vận dụng kiến thức thông qua các câu hỏi/ văn bản vận dụng cuối mỗi bài nhằm phát triển năng lực, phẩm chất người học.
X​
b) Sách giáo khoa được trình bày khoa hoc, hấp dẫn giúp học sinh dễ tiếp cận và khai thác học liệu, tạo hứng thú cho học sinh và phù hợp với đặc trưng môn học/hoạt động giáo dục. Các bài học được thiết kế rõ ràng giúp học sinh dễ sử dụng.Sách giáo khoa được trình bày khoa hoc, hấp dẫn giúp học sinh dễ tiếp cận và khai thác học liệu, tạo hứng thú cho học sinh và phù hợp với đặc trưng môn học. Các bài học được thiết kế rõ ràng giúp học sinh dễ sử dụng.
X​
1711884955906.png

https://yopo.vn/attachments/download-jpg.296997/
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    biên bản góp ý sgk lớp 2 biên bản góp ý sgk lớp 6 biên bản góp ý sgk toán 6 góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 3 góp ý dự thảo sgk mới góp ý sách giáo khoa góp ý sách giáo khoa lớp 3 góp ý sách giáo khoa lớp 3 bộ cánh diều góp ý sách giáo khoa lớp 3 cánh diều góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn tiếng anh góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn tiếng việt góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn toán góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn đạo đức góp ý sách giáo khoa mới góp ý sgk góp ý sgk cánh diều lớp 3 góp ý sgk công nghệ 10 góp ý sgk công nghệ 7 góp ý sgk công nghệ 7 cánh diều góp ý sgk hóa 10 góp ý sgk khtn 7 góp ý sgk khtn 7 cánh diều góp ý sgk lớp 2 góp ý sgk lớp 2 môn âm nhạc góp ý sgk lớp 2 môn toán góp ý sgk lớp 3 góp ý sgk lớp 3 bộ cánh diều góp ý sgk lớp 3 cánh diều góp ý sgk lớp 3 chân trời sáng tạo góp ý sgk lớp 3 môn đạo đức góp ý sgk lớp 6 góp ý sgk lớp 6 mới góp ý sgk lớp 7 góp ý sgk lớp 7 cánh diều góp ý sgk lớp 7 môn gdcd góp ý sgk lớp 7 môn khtn góp ý sgk lớp 7 môn toán góp ý sgk mĩ thuật 7 gop y sgk moi góp ý sgk môn gdtc lớp 3 góp ý sgk môn tnxh lớp 3 góp ý sgk môn đạo đức lớp 3 góp ý sgk ngữ văn 10 góp ý sgk ngữ văn 6 góp ý sgk ngữ văn 7 bộ cánh diều góp ý sgk ngữ văn 7 cánh diều góp ý sgk sinh học 10 góp ý sgk tiếng anh 3 góp ý sgk tiếng anh 6 góp ý sgk tin 6 góp ý sgk tin 7 góp ý sgk tin học 10 góp ý sgk tin học 7 góp ý sgk tin học lớp 3 góp ý sgk toán 10 góp ý sgk toán 3 góp ý sgk toán 3 cánh diều góp ý sgk toán 6 góp ý sgk toán 6 mới góp ý sgk toán 7 góp ý sgk toán 7 chân trời sáng tạo góp ý sgk văn 7 góp ý sgk vật lí 10 góp ý sgk vật lý 10 góp ý tiêu chí lựa chọn sgk nhận xét góp ý sgk lớp 2 nhận xét góp ý sgk lớp 6 phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 3 phiếu góp ý sgk lớp 3 phiếu góp ý sgk lớp 6 phiếu góp ý sgk toán 7
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top