- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 84,994
- Điểm
- 113
tác giả
PHỤ LỤC 1,2,3 KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: HĐ TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 8 SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG được soạn dưới dạng file word gồm 3 FILE trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 04; Trình độ đào tạo: Đại học: 03
Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập(Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
II. Kế hoạch dạy học
Phân phối chương trình HĐTN, HN
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Phụ lục I
KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG TH&THCS HỒNG THỦY TỔ: KHTN-CN-HĐTN-GDĐP | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: HĐ TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 8
BỘ SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG
(Năm học: 2023 - 2024)
BỘ SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG
(Năm học: 2023 - 2024)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp:1; Số học sinh:2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 04; Trình độ đào tạo: Đại học: 03
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp: 04;
3. Thiết bị dạy học: (Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/ hoạt động giáo dục)STT | Thiết bị dạy học | Số lượng | Các bài thí nghiệm/thực hành | Ghi chú |
1 | Máy chiếu | 02 | Trình chiếu bài giảng, tranh ảnh, video clip, sản phẩm học tập của HS | |
2 | Giấy A0, A4 | 30 tờ | Sản phẩm hoạt động thảo luận nhóm của HS | |
3 | Ti vi | 01 cái | Trình chiếu bài giảng, tranh ảnh, video clip, | |
4 | Tăng âm loa đài | 01 bộ | Phục vụ các HĐ SHDC, nghe nhạc, video… |
STT | Tên phòng | Số lượng | Phạm vi và nội dung sử dụng | Ghi chú |
2 | Sân trường | 01 | Tổ chức các HĐTNHN không gian rộng ngoài trời | |
3 | Phòng học | 01 | Tổ chức các HĐGD theo chủ đề trong lớp học | |
| |
Phân phối chương trình HĐTN, HN
STT | Chủ đề | Số tiết | Yêu cầu cần đạt | Loại hình tổ chức HĐTN, HN (105 tiết/năm) | ||
SHDC | GDTCĐ | SHL | ||||
1 | CHỦ ĐỀ 1. EM VỚI NHÀ TRƯỜNG (3 tuần x 3 tiết/ tuần = 9 tiết) | 9 tiết | – Xây dựng được tình bạn và biết cách gìn giữ tình bạn. – Nhận diện được dấu hiệu bắt nạt học đường và có kĩ năng phòng, tránh bắt nạt học đường. – Thực hiện được các việc làm cụ thể góp phần xây dựng truyền thống nhà trường. – Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và nhà trường. | Tuần 1:Khai giảng năm học mới. Tuần 2:Tham gia các cuộc phát động, giao lưu do Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh tổ chức. Tuần 3:Tham gia lễ phát động cuộc thi “Em yêu trường em”. | 1. Xây dựng và giữ gìn tình bạn (1 tiết). 2. Phòng tránh bắt nạt học đường (1 tiết). 3. Xây dựng truyền thống nhà trường (1 tiết). | Tuần 1:Chia sẻ kết quả của hoạt động xây dựng và giữ gìn tình bạn. Tuần 2: Triển lãm hình ảnh với khẩu hiệu“Lớp học không có bắt nạt”. Tuần 3: Chia sẻ kết quả cuộc thi “Em yêu trường em”. –Chia sẻ kế hoạch về hoạt động xây dựng truyền thống nhà trường. Đánh giá chủ đề 1 |
THẦY CÔ TẢI NHÉ!