- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,208
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT “BIỆN PHÁP SỬ DỤNG TRÒ CHƠI GÂY SỰ HỨNG THÚ HỌC TẬP TRONG GIỜ DẠY GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 6” NĂM 2024-2025 được soạn dưới dạng file PPT gồm 19 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Từ việc phân tích thực trạng trên, tôi thấy học sinh khối THCS trường TH&THCS ........... chưa thực sự hứng thú học tập các môn nói chung và môn Giáo dục công dân nói riêng. Đây là những điều mà chúng tôi đang rất băn khoăn và chăn trở. Chính vì vậy đầu năm học 2023 – 2024 tôi đã tiến hành khảo sát trong một số tiết dạy với tổng số là 85 em học sinh khối 6.
Kết quả thu được cho thấy tình trạng học sinh chưa hứng thú và tích cực học tập còn 15 em. Từ đó tôi đã bắt tay vào nghiên cứu và quyết định áp dụng “Biện pháp sử dụng trò chơi gây sự hứng thú học tập trong giờ dạy Giáo dục công dân lớp 6” tại trường TH&THCS ........... nơi tôi đang công tác.
Từ việc phân tích thực trạng trên, tôi thấy học sinh khối THCS trường TH&THCS ........... chưa thực sự hứng thú học tập các môn nói chung và môn Giáo dục công dân nói riêng. Đây là những điều mà chúng tôi đang rất băn khoăn và chăn trở. Chính vì vậy đầu năm học 2023 – 2024 tôi đã tiến hành khảo sát trong một số tiết dạy với tổng số là 85 em học sinh khối 6.
Kết quả thu được cho thấy tình trạng học sinh chưa hứng thú và tích cực học tập còn 15 em. Từ đó tôi đã bắt tay vào nghiên cứu và quyết định áp dụng “Biện pháp sử dụng trò chơi gây sự hứng thú học tập trong giờ dạy Giáo dục công dân lớp 6” tại trường TH&THCS ........... nơi tôi đang công tác.