- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT GIẢI PHÁP GIÚP HỌC SINH LỚP ĐẦU CẤP TỰ TIN PHÁT HUY NĂNG LỰC BẢN THÂN LỚP 6 được soạn dưới dạng file PPT gồm 33 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Đa số các em học sinh Trung học cơ sở lại thiếu đi sự tự tin cần thiết, từ đó không phát huy được hết những năng lực của bản thân. Đặc biệt, đối với học sinh lớp 6, các em vừa rời môi trường tiểu học bước vào môi trường Trung học cơ sở - một môi trường hoàn toàn mới lạ với các em từ việc học tập, sinh hoạt cho đến việc hình thành các mối quan hệ với một sự thay đổi có tính chuyển biến lớn.
Hơn nữa, với xu thế xã hội hiện nay, các gia đình thường có ít con nên việc giáo dục con cái mang nhiều yếu tố “nâng niu, chiều chuộng”, chính những điều này làm cho các em còn có tư tưởng dựa vào người thân, thiếu đi sự tự lực, thiếu chính kiến. Còn một số không ít học sinh chưa tự giác, chủ động và trách nhiệm trong học tập. Học sinh của trường tôi đang dạy, phần lớn là con em vùng nông thôn nên có học lực không đồng đều, một số học sinh còn rụt rè, kém tự tin không chịu tham gia hoạt động do trường và lớp tổ chức, thiếu hòa đồng với bạn bè. Một số em ngôn ngữ còn gặp khó khăn, chưa chủ động trong giao tiếp với bạn bè xung quanh, các em cảm thấy tự ti so với các bạn. Cụ thể là đối với các em học sinh lớp tôi phụ trách, đa số là học sinh thiếu vắng tình cảm gia đình, nhiều em khuyết tật, kinh tế còn nhiều khó khăn... nên các em còn rụt rè, thiếu tự tin.
THẦY CÔ TẢI NHÉ.
FILE WORD
Đa số các em học sinh Trung học cơ sở lại thiếu đi sự tự tin cần thiết, từ đó không phát huy được hết những năng lực của bản thân. Đặc biệt, đối với học sinh lớp 6, các em vừa rời môi trường tiểu học bước vào môi trường Trung học cơ sở - một môi trường hoàn toàn mới lạ với các em từ việc học tập, sinh hoạt cho đến việc hình thành các mối quan hệ với một sự thay đổi có tính chuyển biến lớn.
Hơn nữa, với xu thế xã hội hiện nay, các gia đình thường có ít con nên việc giáo dục con cái mang nhiều yếu tố “nâng niu, chiều chuộng”, chính những điều này làm cho các em còn có tư tưởng dựa vào người thân, thiếu đi sự tự lực, thiếu chính kiến. Còn một số không ít học sinh chưa tự giác, chủ động và trách nhiệm trong học tập. Học sinh của trường tôi đang dạy, phần lớn là con em vùng nông thôn nên có học lực không đồng đều, một số học sinh còn rụt rè, kém tự tin không chịu tham gia hoạt động do trường và lớp tổ chức, thiếu hòa đồng với bạn bè. Một số em ngôn ngữ còn gặp khó khăn, chưa chủ động trong giao tiếp với bạn bè xung quanh, các em cảm thấy tự ti so với các bạn. Cụ thể là đối với các em học sinh lớp tôi phụ trách, đa số là học sinh thiếu vắng tình cảm gia đình, nhiều em khuyết tật, kinh tế còn nhiều khó khăn... nên các em còn rụt rè, thiếu tự tin.
THẦY CÔ TẢI NHÉ.
FILE WORD