Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - Giải pháp hình thành năng lực, phẩm chất cho HS lớp 4 theo Thông tư số 30/TT-BGD&ĐT
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - Giải pháp hình thành năng lực, phẩm chất cho HS lớp 4 theo Thông tư số 30/TT-BGD&ĐT được soạn dưới dạng file word/PDF gồm 21 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
XEM THÊM:
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - HƯỚNG DẪN HỌC SINH GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN Ở LỚP 4, 5 VỚI DẠNG BÀI TOÁN: TÌM HAI SỐ KHI BIẾT TỔNG VÀ TỈ SỐ CỦA HAI SỐ ĐÓ
Kinh nghiệm dạy văn miêu tả của phân môn Tập làm văn lớp 4 - Theo hướng phát huy tính tích cực trong hoạt động nhận thức của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm môn khoa học lớp 4: Một số giải pháp giúp học sinh lớp 4 học tốt môn Khoa học
POWERPOINT BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC LỚP 4: Một số biện pháp hướng dẫn phân loại từ theo cấu tạo cho HỌC SINH lớp 4
Sáng kiến kinh nghiệm môn địa lý lớp 4: Phương pháp khai thác kênh hình trong dạy học phân môn Địa lí lớp 4
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - Giải pháp hình thành năng lực, phẩm chất cho HS lớp 4 theo Thông tư số 30/TT-BGD&ĐT được soạn dưới dạng file word/PDF gồm 21 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
XEM THÊM:
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - HƯỚNG DẪN HỌC SINH GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN Ở LỚP 4, 5 VỚI DẠNG BÀI TOÁN: TÌM HAI SỐ KHI BIẾT TỔNG VÀ TỈ SỐ CỦA HAI SỐ ĐÓ
Kinh nghiệm dạy văn miêu tả của phân môn Tập làm văn lớp 4 - Theo hướng phát huy tính tích cực trong hoạt động nhận thức của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm môn khoa học lớp 4: Một số giải pháp giúp học sinh lớp 4 học tốt môn Khoa học
POWERPOINT BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC LỚP 4: Một số biện pháp hướng dẫn phân loại từ theo cấu tạo cho HỌC SINH lớp 4
Sáng kiến kinh nghiệm môn địa lý lớp 4: Phương pháp khai thác kênh hình trong dạy học phân môn Địa lí lớp 4