- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM Vận dụng phương pháp đóng vai nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân 7 được soạn dưới dạng file word gồm 40 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Tên tác giả : Vương Thị Hiên
Chức vụ : Giáo viên
Đơn vị công tác: Trường TH & THCS Nghĩa Hiệp
Năm học: 2022 - 2023
Họ và tên tác giả: Vương Thị Hiên
2. Chức vụ: Giáo viên
3. Đơn vị công tác: Trường TH & THCS Nghĩa Hiệp
4. Tên sáng kiến: “Vận dụng phương pháp đóng vai nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân 7”
Trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Giáo dục công dân vẫn được đưa vào là một môn học độc lập bởi vai trò quan trọng của nó. Trong môn GDCD, thông qua các bài học về lối sống, đạo đức, pháp luật, kinh tế bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất chủ yếu và năng lực chung, đặc biệt là tình cảm, niềm tin, nhận thức, cách ứng xử phù hợp với chuẩn mực đạo đức và quy định của pháp luật, có kỹ năng sống và bản lĩnh để học tập, làm việc và sẵn sàng thực hiện trách nhiệm công dân trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam và hội nhập quốc tế. Đây là một trong các môn học trực tiếp vừa góp phần nâng cao nhận thức, vừa giúp các em hoàn thiện nhân cách bản thân. Trong những năm qua việc đổi mới phương pháp giảng dạy đã đạt được những kết quả nhất định.
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN YÊN MỸ
TRƯỜNG TH & THCS NGHĨA HIỆP
---------- & ----------
SÁNG KIẾN
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG VAI
nhằm tạo hứng thú cho học sinh
trong dạy học môn giáo dục công dân 7
Môn : Giáo dục công dânTRƯỜNG TH & THCS NGHĨA HIỆP
---------- & ----------
SÁNG KIẾN
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG VAI
nhằm tạo hứng thú cho học sinh
trong dạy học môn giáo dục công dân 7
Tên tác giả : Vương Thị Hiên
Chức vụ : Giáo viên
Đơn vị công tác: Trường TH & THCS Nghĩa Hiệp
Năm học: 2022 - 2023
LÝ LỊCH
Họ và tên tác giả: Vương Thị Hiên
2. Chức vụ: Giáo viên
3. Đơn vị công tác: Trường TH & THCS Nghĩa Hiệp
4. Tên sáng kiến: “Vận dụng phương pháp đóng vai nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân 7”
A. PHẦN MỞ ĐẦU
I. ĐẶT VẤN ĐỀ:
1. Lí do chọn đề tài:Trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Giáo dục công dân vẫn được đưa vào là một môn học độc lập bởi vai trò quan trọng của nó. Trong môn GDCD, thông qua các bài học về lối sống, đạo đức, pháp luật, kinh tế bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất chủ yếu và năng lực chung, đặc biệt là tình cảm, niềm tin, nhận thức, cách ứng xử phù hợp với chuẩn mực đạo đức và quy định của pháp luật, có kỹ năng sống và bản lĩnh để học tập, làm việc và sẵn sàng thực hiện trách nhiệm công dân trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam và hội nhập quốc tế. Đây là một trong các môn học trực tiếp vừa góp phần nâng cao nhận thức, vừa giúp các em hoàn thiện nhân cách bản thân. Trong những năm qua việc đổi mới phương pháp giảng dạy đã đạt được những kết quả nhất định.