Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,007
Điểm
113
tác giả
SIÊU GOM Giáo án thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện TẤT CẢ CÁC MÔN, CÁC KHỐI LỚP THCS NĂM 2023 được soạn dưới dạng file word gồm CÁC THƯ MỤC file trang. Các bạn xem và tải giáo án thi giáo viên dạy giỏi cấp trường về ở dưới.


TRƯỜNG THCS YÊN THỊNH

Họ và tên: Nguyễn Thị Hậu.

KẾ HOẠCH BÀI DẠY THI GIÁO VIÊN GIỎI

MÔN TOÁN6


Tiết 28: ƯỚC CHUNG VÀ ƯỚC CHUNG LỚN NHẤT

I. Mục tiêu

1. Về kiến thức:

- Biết tìm ước chung lớn nhất của hai số bằng cách phân tích các số ra thừa số nguyên tố

- Biết được nếu hai số đã cho không có thừa số nguyên tố chung thì ước chung lớn nhất của chúng bằng 1 và nếu a chia hết cho b thì ước chung lớn nhất của a và b là b.

2. Về năng lực:

* Năng lực chung:

- Năng lực tự học: HS tự hoàn thành được các nhiệm vụ học tập chuẩn bị ở nhà và tại lớp.

- Năng lực giao tiếp và hợp tác: HS phân công được nhiệm vụ trong nhóm, biết hỗ trợ nhau, trao đổi, thảo luận, thống nhất được ý kiến trong nhóm để hoàn thành nhiệm vụ.

* Năng lực đặc thù:

- Thông qua các hoạt động thảo luận, trao đổi chia sẻ với giáo viên và các bạn về ước chung và ước chung lớn nhất là cơ hội để hình thành năng lực giao tiếp toán học, sử dụng ngôn ngữ toán học.

- Thông qua thao tác tính toán, phân tích một số ra thừa số nguyên tố, tìm ước chung, ước chung lớn nhất... góp phần hình thành, phát triển năng lực tư duy và lập luận và năng lực sử dụng công cụ và phương tiện toán học cho học sinh.

- Thông qua sử dụng ước chung và ước chung lớn nhất để biểu thị các bài toán thực tế là cơ hội để hình thành năng lực mô hình hóa toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học.

3. Về phẩm chất:

- Chăm chỉ: Miệt mài, chú ý lắng nghe, đọc, làm bài tập, vận dụng kiến thức vào thực tiễn

- Trung thực: Thật thà, thẳng thắn trong báo cáo kết quả hoạt động cá nhân và theo nhóm, trong đánh giá và tự đánh giá.

- Trách nhiệm: hoàn thành đầy đủ, có chất lượng các nhiệm vụ học tập.

II. Thiết bị dạy học và học liệu

1. Giáo viên:

-Thiết bị dạy học: Bảng phụ, bảng nhóm, máy tính, máy chiếu

- Học liệu: Sách giáo khoa, Sách bài tập.

- Phiếu bài học cho HS; bút viết các nhóm

2. Học sinh:

- SGK, SBT, vở ghi, giấy nháp, bảng phụ

III. Tiến trình dạy học

1. Hoạt động 1: Mở đầu (5 phút)

a) Mục tiêu:

Nhớ lại kiến thức về khái niệm và cách tìm ước chung và ước chung lớn nhất.

Nhớ lại về các số nguyên tố, cách phân tích một số ra thừa số nguyên tố.

b) Nội dung:

Thực hiện trò chơi: Giải toán tiếp sức.

Câu 1: a) Phân tích số 24, 36 ra thừa số nguyên tố.
b) Tìm các ước của 24, các ước 36.
c) Tìm ƯC(24, 36).
d) Tìm ƯCLN(24, 36)
c) Sản phẩm:

Câu 1:

a) 24 = 23 .3
36 = 22.32
b) Các ước của 24 là: 1; 2; 3; 4; 6; 8; 12; 24

Các ước 36 là: 1; 2; 3; 4; 6; 9; 12; 18; 36

c) ƯC(24, 36) = {1; 2; 3; 4; 6; 12}.
d) ƯCLN(24, 36) = 12

d) Tổ chức thực hiện.

Hoạt động của GV - HSTiến trình nội dung
* GV: Giới thiệu trò chơi, chia đội chơi gồm 2 bạn.
* HS: Lắng nghe.
* GV giao nhiệm vụ học tập.
Gọi học sinh tạo thành hai đội chơi, phổ biến luật chơi.
* HS thực hiện nhiệm vụ
Suy nghĩ trả lời cá nhân.
* Báo cáo thảo luận
Trả lời nhanh.
* Kết luận, nhận định
- Giáo viên chốt kết quả.
Câu 1:
a) 24 = 23 .3
36 = 22.32
b) Các ước của 24 là: 1; 2; 3; 4; 6; 8; 12; 24
Các ước 36 là: 1; 2; 3; 4; 6; 9; 12; 18; 36
c) ƯC(24, 36) = {1; 2; 3; 4; 6; 12}.
d) ƯCLN(24, 36) = 12
Hoạt động 2: Hình thành kiến thức (25 phút)

a) Mục tiêu:

- Học sinh biết tìm ước chung lớn nhất bằng cách phân tích các số ra thừa số nguyên tố bằng 4 bước.

- Biết được hai số không có thừa số nguyên tố chung thì có ước chung lớn nhất bằng 1, biết được nếu
zS1XWsLuF5PihobhvFbV8ig3cAgsvlpdRSjfOrlPhcZfdrMXFnnuZGlayJ6ronhvhG-fV_iq3weTJsgz-5nzL8JxI4V1Gw6JkEG8qWaMG_HJWyD-Ni0bFUflQEfd0XGEMKQ4tWrOD0OKCkCP0CSwnw
thì ƯCLN(a, b) = b.

b) Nội dung:

Hoạt động 1: Điền vào dấu …

+) Phân tích 24 và 36 ra thừa số nguyên tố

Ta có: 24 = …………

36 = …………

+) Các thừa số nguyên tố chung của 24 và 36 là………..

+) Với mỗi thừa số nguyên tố chung ……….., ta chọn lũy thừa với số mũ nhỏ nhất, ta được: ……..

+) Lập tích các lũy thừa vừa chọn, ta được: ……..

Bài tập 1:
a) Tìm ƯCLN(50, 150)
b) Tìm ƯCLN của 22 và 39.
c) Sản phẩm:

Hoạt động 1: Điền vào dấu …

+) Phân tích 24 và 36 ra thừa số nguyên tố

Ta có:

DeGkN1fZC7raQCVHPkxjTSuA1U47l7dfEqlvLBuz3jSCQXXwDPAW_Tsps4q9jqWnghRly4Yut490HsOJw-1XextF2mzNdBZZlp3JFKEslcV2W_EuW6i0RJOy70g6uQZtwbVCJluq2Tl_ejzBclDNSQ


+) Các thừa số nguyên tố chung của 24 và 36 là 2 và 3.

+) Với mỗi thừa số nguyên tố chung 2 và 3, ta chọn lũy thừa với số mũ nhỏ nhất, ta được
MlCsQdXM6K8_MaP9MiPPU9OO_yrm52kMsl9tCunbJkv7y7C2dfJtCAqYJJ8h-i858d3o-cu7GRuR05PHYKn4Ra9jfeGvgj4lvCQWqChGomx951ZGSHJhqDbPJC3f_welke0GioVPjUxXIdeLB1Ytjw


+) Lập tích các lũy thừa vừa chọn, ta được
Tg6WTRjCKG5tCz-p4fdte_f6CkDOxVBIEt1IkwhHn_53W964XT-jKJ8O37woC0_Od-dmw8gt4fSrEFbsD1DV_0ApxW6_OtHxKLTU7N-BBBBn5AyRyQSot2IQesl4_-bTWIyQRAYGplC_CjmkZNQWfw


Bài tập 1: a) Ta có

gY-6ZwWO2V_EjixRZssfdUVEDj2_weN9HyRg5GExRSbMufOsrAZtUUaK6UjNn2pJ7wec1i3WJmDRp75XiDwXp8t5_GeG13i4AXmbT2JOd95IGlPS2Ar52D27wLX8xycdXSmR-WpJIgNfGsSLsJlIVw


Vậy ƯCLN
ebOmAnHPIsFu1xBJDrDaaSI9RrJqH5dqpM-6BhzsDRRTY5Vykl659cS3s6CvKABbXiDB4nh3nqYGjVS8zUaZphJZjPE9FMAhTnDeS0JQV-tsF83kyEeK-18Ioq8tHNMM9Ny2jVGp9A-ju6_ESOET-Q


b) Ta có

Onvs2bBcdT2igPFN--YSw2UhACrjBT3UQcZH_cW_78dRB9p7rYRCNxpItx9MCrSq6Fe-Em-bjztGqtknToWCnvMNOqyYCPUATEz3nj6mTMbNLJTR3x0fQbQbHYdGKkcJR21pnTSI-W_2hpMsNwBgWQ


Vậy ƯCLN
lmdiEe5K43t1qi_Aq2U-R6gx9GJckT0_9T8Ch3afpyV_l8SivYAtkN5vGGL4J8mQMb9UvHbWbkQOR-WKA3f5kL9c2P2BorL5ia1q8ToqMS1eBgCKVmuHPiV8rlZv-z4EG6-vJWrghptlBMtozj7KYw


d) Tổ chức thực hiện.

Hoạt động của GV - HSTiến trình nội dung
* GV giao nhiệm vụ học tập 1.
Yêu cầu học sinh thảo luận cặp đôi để tìm ra câu trả lời của hoạt động 1 trong.
* HS thực hiện nhiệm vụ
Thảo luận cặp đôi
* Báo cáo thảo luận
Trả lời nhanh.
* Kết luận, nhận định
- Giáo viên chốt kết quả.
Tích vừa nhận dược là 12 là ước chung lớn nhất của 24 và 36 đã tìm trong phần khởi động.



* GV giao nhiệm vụ học tập 2.
Độc hiểu cách tìm ước chung lớn nhất của 24 và 36 bằng cách phân tích các số ra thừa số nguyên tố.
Nêu những băn khoăn thắc mắc.
Có thể:
Tại sao lại chọn thừa số nguyên tố chung là 2 và 3?
Tại sao với mỗi thừa số nguyên tố chung là 2 và 3 ta chọn lũy thừa với số mũ nhỏ nhất?
* HS thực hiện nhiệm vụ
Thảo luận cặp đôi
* Báo cáo thảo luận
Trả lời nhanh.
Chọn thừa số nguyên tố chung là 2 và 3 vì 2 và 3 có mặt trong dạng phân tích ra thừa số nguyên tố của 2 và 3.
Vì để mỗi lũy thừa được chọn đều là ước của 24 và 36 hay mỗi lũy thừa được chọn đều có mặt trong dạng phân tích ra thừa số nguyên tố của 24 và 36.
* Kết luận, nhận định
- Giáo viên chốt kết quả.
Đây là cách tìm ước chung lớn nhất của hai số 24 và 36.
Nêu các bước tìm ước chung lớn nhất của 24 và 36 bằng cách phân tích các số ra thừa số nguyên tố?
HS trả lời Gv chiếu
Tổng quát nêu cách tìm ước chung lớn nhất bằng cách phân tích các số ra thừa số nguyên tố?
GV chốt: Tìm ước chung lớn nhất bằng cách phân tích các số ra thừa số nguyên tố
Bước 1: Phân tích mỗi số ra thừa số nguyên tố
Bước 2: Chọn ra các thừa số nguyên tố chung
Bước 3: Với mỗi thừa số nguyên tố chung, ta chọn lũy thừa với số mũ nhỏ nhất.
Bước 4: Lấy tích các lũy thừa đã chọn, ta nhận được ước chung lớn nhất cần tìm.
* GV giao nhiệm vụ học tập 3.
Yêu cầu học sinh làm bài tập cá nhân
* HS thực hiện nhiệm vụ
HS làm bài tập cá nhân
* Báo cáo thảo luận
Lên bảng trình bày.
* Kết luận, nhận định
- Giáo viên chốt kết quả,
Đưa ra chú ý.
Chú ý:
Nếu hai số đã cho không có thừa số nguyên tố chung thì ƯCLN của chúng bằng 1
Nếu
zS1XWsLuF5PihobhvFbV8ig3cAgsvlpdRSjfOrlPhcZfdrMXFnnuZGlayJ6ronhvhG-fV_iq3weTJsgz-5nzL8JxI4V1Gw6JkEG8qWaMG_HJWyD-Ni0bFUflQEfd0XGEMKQ4tWrOD0OKCkCP0CSwnw
thì ƯCLN(a, b) = b. Chẳng hạn ƯCLN(5, 10) = 1.
Thêm ƯCLN(1, a) = 1.
Bài tập 1:
a) Tìm ƯCLN(50, 150)
b) Tìm ƯCLN của 22 và 39.

3. Hoạt động 3: Luyện tập, củng cố. (13 phút)

a) Mục tiêu: Củng cố kiến thức toàn bài.

b) Nội dung:

Bài tập 2: Trong dịp thi đua lập thành tích chào mừng 20 - 11, để động viên các học sinh có thành tích cao trong học tập, cô giáo đã mua 56 chiếc bút, 140 quyển vở và chia đều ra các phần thưởng, mỗi phần thưởng gồm cả bút và vở. Cô giáo có thể chia được nhiều nhất thành bao nhiêu phần thưởng?

Trò chơi: Vòng quay may mắn.

Câu 1: Biết



KiXVdDB8eVnYVsbIMAMtKozigMO6ffw2nb1s7Sw7tfIKQqD_rdBKUpcD4r-8IbTDKGFvK0I5Icwt9Rnvan2RtUoOedNtVfR9-tVQlX03bC_kYkA9VpfnTHj_Upr74Ya9HQYrkTImqU-du_nA0rMF1g


ƯCLN(120, 18) = ?

A. 2.3 = 6

B. 22.3 = 12

C. 2.32 = 18

D. Đáp án khác.


Câu 2: ƯCLN
Z8NOpnMJFDr8UE61bEx-ZsH0d-tNc8Vj-Ev7OrGIy2xqXXoWQELAPaxyPWZNn9RNSCpCIGYL--gc4sXiU6S-AKQtrR2E1lGY3jxHZI0xAKa9Les3rW4XrhfiPI1JznU7G1xVFLi9XxiLpNooXwGH4g


A.3
B. 2
C. 1

Câu 3:

8JuF0hGrZ8h4gTepNZIWPdm-hyOxOHV9klS4vYKODtAJ72rhVx3ARhfWtbcfmLf2Pk79hNZRdDP67G9Z9BvSay73UOoLTddDCt-JSa1-25ZagufwKK4_Iathz85awsNxElsnLoPuUOHq1i2aeBXBYg


ƯCLN(16, 28, 72) = ?

A. 22 = 4

B. 22.3 = 12

C. 2.32 = 18

D. Đáp án khác.

Câu 4: ƯCLN
9vaIFgXmg_cuhSPxum4NPNz8mjSmJpe1f8Ru31tir-kXX-M_QOs9wd2x7UqabJrblczaQDYUZsOWCxdtAPLGDq8-Vyhd_GnYhLDQWbE_VTgIqNTTY_HgtwoR0TQW-4zeS3_wvdYlgOl_z1HH9pUMjA
?

A. 3
B. 9
C.1

Câu 5: ƯCLN
LG2cwbI1InOcFw1g_UK6ZDca2hhU9-M8Sjtg_VP-HpXeFaszG-Y1k94b25TL8K9k6uemhX2BgEsnTUcbaxE3Ko1mTKK61b6puhnbOJt8m5SGNrhta84wGGoI4RQdcIPgSETSCGOpV_SDfFkN-VInWA


A. 2

B. 1

C. 3

D. Đáp án khác.

c) Sản phẩm:

Gọi a là số phần thưởng được chia (
Tvx8ej1BykRS997biy3fD2dIu8T6WxrwBLBlucxxV9zwpl3Tg9a0micBRY-Ic4FJAiUEku1Udqc6mFiq28TAf931RlyV0dX5cD7S0muDXLH11h8Qi-5Ascg-gDG-8hbZpwauta1QP3hBaKQI6zboBg
).

Vì số bút và số vở được chia đều cho các phần thưởng nên a là ước chung của 56 và 140, mà số phần thưởng là nhiều nhất nên a = ƯCLN(56,140).

Ta có: 56 = 23.7

140 = 22 . 5 .7

ƯCLN(56, 140) = 22 . 7 = 28 .

Vậy có thể chia nhiều nhất thành 28 phần thưởng.

Trò chơi:

Câu 1: A

Câu 2: C

Câu 3: A

Câu 4: B

Câu 5: B

d) Tổ chức thực hiện.

Hoạt động của GV - HSTiến trình nội dung
* GV giao nhiệm vụ học tập 1.
Hướng dẫn học sinh làm bài
* HS thực hiện nhiệm vụ
Theo nhóm kỹ thuật khăn trải bàn
* Báo cáo thảo luận
Báo cáo theo nhóm, các nhóm chấm chéo kết quả.
* Kết luận, nhận định
- Giáo viên chốt kết quả.
* GV giao nhiệm vụ học tập 2.
Thực hiện trò chơi: VÒNG QUAY MAY MẮN.
* HS thực hiện nhiệm vụ
Hoạt động cá nhân.
* Báo cáo thảo luận
Trả lời cá nhân, phát thưởng.
* Kết luận, nhận định
- Giáo viên chốt kết quả, dẫn dắt vào bài sau.

Hướng dẫn về n
1708164753834.png





- Học bài theo SGK và vở ghi.
- Bài tập về nhà 3, 8 SGK Toán 6 Cánh Diều tập 1 trang 51.
- Đọc nội dung phần còn lại của bài, tiết sau học tiếp, tìm hiểu phần tìm tòi, mở rộng

1708164772211.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPO.VN--SIÊU GOM Giáo án thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện TẬP 1.docx
    16.3 KB · Lượt tải : 2
  • YOPO.VN--SIÊU GOM Giáo án thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện TẬP 2.docx
    16.5 KB · Lượt tải : 1
  • YOPO.VN--SIÊU GOM Giáo án thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện TẬP 3.docx
    16.5 KB · Lượt tải : 1
  • YOPO.VN--SIÊU GOM Giáo án thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện TẬP 4.docx
    16.5 KB · Lượt tải : 1
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bài dự thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cảm nghĩ của em về giáo viên chủ nhiệm cảm nhận của em về giáo viên chủ nhiệm clip giáo viên chủ nhiệm bắc ninh clip giáo viên chủ nhiệm ở bắc ninh công tác giáo viên chủ nhiệm ở trường cao đẳng danh sách giáo viên chủ nhiệm de tài thi giáo viên chủ nhiệm giỏi de thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thcs em mong muốn gì ở giáo viên chủ nhiệm giáo viên chủ nhiệm giáo viên chủ nhiệm 12 giáo viên chủ nhiệm bắc ninh giáo viên chủ nhiệm bạn là ai giáo viên chủ nhiệm bằng tiếng anh giáo viên chủ nhiệm cá biệt giáo viên chủ nhiệm cá biệt tập 1 thuyết minh giáo viên chủ nhiệm cá biệt tập 7 giáo viên chủ nhiệm cá biệt vietsub giáo viên chủ nhiệm cần làm gì giáo viên chủ nhiệm cấp 1 giáo viên chủ nhiệm có nghĩa là gì giáo viên chủ nhiệm có nhiệm vụ gì giáo viên chủ nhiệm có phải là chức vụ không giáo viên chủ nhiệm có phải là kiêm nhiệm không giáo viên chủ nhiệm có phải thu tiền không giáo viên chủ nhiệm có quyền gì giáo viên chủ nhiệm có quyền đình chỉ học sinh máy ngày giáo viên chủ nhiệm có được đình chỉ học sinh giáo viên chủ nhiệm của tôi giáo viên chủ nhiệm dịch là gì giáo viên chủ nhiệm dịch ra tiếng anh là gì giáo viên chủ nhiệm giỏi giáo viên chủ nhiệm giỏi cần giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thcs giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường giáo viên chủ nhiệm giỏi là gì giáo viên chủ nhiệm giỏi lớp 1 giáo viên chủ nhiệm hay chủ nhiệm giáo viên chủ nhiệm hoàng anh giáo viên chủ nhiệm hoàng anh bắc ninh giáo viên chủ nhiệm họp phụ huynh giáo viên chủ nhiệm in english giáo viên chủ nhiệm khái niệm giáo viên chủ nhiệm là chức danh hay chức vụ giáo viên chủ nhiệm là gì giáo viên chủ nhiệm là sao giáo viên chủ nhiệm lớp giáo viên chủ nhiệm lớp 10a15 giáo viên chủ nhiệm lớp 6 giáo viên chủ nhiệm lớp 6a có 75 quyển vở giáo viên chủ nhiệm lớp bằng tiếng anh giáo viên chủ nhiệm lớp cá biệt giáo viên chủ nhiệm lớp cần nắm được những thông tin về gia đình của học sinh giáo viên chủ nhiệm lớp cần nắm được những thông tin về gia đình của học sinh ở lớp chủ nhiệm giáo viên chủ nhiệm lớp cần nắm được những thông tin về gia đình của học sinh ở lớp chủ nhiệm cụ thể giáo viên chủ nhiệm lớp có học sinh khuyết tật giáo viên chủ nhiệm lớp là gi giáo viên chủ nhiệm lớp tiểu học giáo viên chủ nhiệm muốn chia 240 bút bi giáo viên chủ nhiệm nghĩa là gì giáo viên chủ nhiệm nghĩa tiếng anh là gì giáo viên chủ nhiệm như thế nào giáo viên chủ nhiệm nói với cả lớp rằng giáo viên chủ nhiệm ở bắc ninh giáo viên chủ nhiệm phối hợp với đoàn thanh niên giáo viên chủ nhiệm tên tiếng anh giáo viên chủ nhiệm tên tiếng anh là gì giáo viên chủ nhiệm thcs dạy bao nhiêu tiết giáo viên chủ nhiệm tiếng anh giáo viên chủ nhiệm tiếng anh là gì giáo viên chủ nhiệm tiếng nhật là gì giáo viên chủ nhiệm tiểu học giáo viên chủ nhiệm tiểu học dạy bao nhiêu tiết giáo viên chủ nhiệm tiểu học dạy những môn gì giáo viên chủ nhiệm trong nhà trường phổ thông giáo viên chủ nhiệm trong tiếng anh là gì giáo viên chủ nhiệm trong tiếng nhật giáo viên chủ nhiệm trong tiếng nhật là gì giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập giáo viên chủ nhiệm đại học giáo viên chủ nhiệm đại học gọi là gì giáo viên chủ nhiệm đại học vinh giáo viên chủ nhiệm đóng vai trò giáo viên chủ nhiệm đóng vai trò (...) trong xây dựng văn hóa nhà trường tiểu học giáo viên chủ nhiệm được tính mấy tiết giáo viên hợp đồng có được chủ nhiệm không hoàng anh giáo viên chủ nhiệm bắc ninh hướng dẫn thi giáo viên chủ nhiệm giỏi kế hoạch giáo viên chủ nhiệm kế hoạch giáo viên chủ nhiệm theo tuần kế hoạch giáo viên chủ nhiệm thpt kế hoạch thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường khái niệm giáo viên chủ nhiệm lớp không làm giáo viên chủ nhiệm lời chào giáo viên chủ nhiệm mới lời giới thiệu giáo viên chủ nhiệm mới mẫu đơn xin giáo viên chủ nhiệm mơ thấy giáo viên chủ nhiệm mong muốn với giáo viên chủ nhiệm mục tiêu của giáo viên chủ nhiệm nhật ký giáo viên chủ nhiệm nội dung giáo viên chủ nhiệm lớp nội dung thi giáo viên chủ nhiệm giỏi nước mắt giáo viên chủ nhiệm phim giáo viên chủ nhiệm cá biệt thuyết minh sáng kiến giáo viên chủ nhiệm giỏi skkn giáo viên chủ nhiệm giỏi skkn giáo viên chủ nhiệm giỏi thcs tả giáo viên chủ nhiệm của em tả giáo viên chủ nhiệm lớp 5 tên giáo viên chủ nhiệm bằng tiếng anh thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thcs thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thpt thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tiểu học thi giáo viên chủ nhiệm giỏi thcs thi giáo viên chủ nhiệm giỏi tiểu học thông tư thi giáo viên chủ nhiệm giỏi mới nhất thư giáo viên chủ nhiệm gửi phụ huynh tiết dạy giáo viên chủ nhiệm giỏi tuyển dụng giáo viên chủ nhiệm vai trò của giáo viên chủ nhiệm mầm non đại học có giáo viên chủ nhiệm không định mức giáo viên chủ nhiệm
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top