Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
SKKN NGỮ VĂN 12 - Hướng tiếp cận mới trong giảng dạy tác phẩm “Ai đã đặt tên cho dòng sông?” của Hoàng Phủ Ngọc Tường
SKKN NGỮ VĂN 12 - Hướng tiếp cận mới trong giảng dạy tác phẩm “Ai đã đặt tên cho dòng sông?” của Hoàng Phủ Ngọc Tường được soạn dưới dạng file word gồm 18 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
XEM THÊM:
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - Sử dụng trò chơi "Rung chuông vàng" trong dạy đọc hiểu văn bản Ngữ văn 12 nhằm phát triển năng lực học sinh
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - MỘT SỐ KINH NGHIỆM VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN 12
SKKN ĐỔI MỚI PP LIÊN HỆ THỰC TẾ TRONG GIỜ ĐỌC VĂN
Một số phương diện nghệ thuật cần khai thác khi dạy tác phẩm "Những đứa con trong gia đình” của Nguyễn Thi
CHUYÊN ĐỀ: RÈN KĨ NĂNG GIẢI THÍCH TRONG VĂN NGHỊ LUẬN CHO HỌC SINH GIỎI VĂN
SKKN NGỮ VĂN 12 - Hướng tiếp cận mới trong giảng dạy tác phẩm “Ai đã đặt tên cho dòng sông?” của Hoàng Phủ Ngọc Tường được soạn dưới dạng file word gồm 18 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
XEM THÊM:
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - Sử dụng trò chơi "Rung chuông vàng" trong dạy đọc hiểu văn bản Ngữ văn 12 nhằm phát triển năng lực học sinh
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - MỘT SỐ KINH NGHIỆM VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN 12
SKKN ĐỔI MỚI PP LIÊN HỆ THỰC TẾ TRONG GIỜ ĐỌC VĂN
Một số phương diện nghệ thuật cần khai thác khi dạy tác phẩm "Những đứa con trong gia đình” của Nguyễn Thi
CHUYÊN ĐỀ: RÈN KĨ NĂNG GIẢI THÍCH TRONG VĂN NGHỊ LUẬN CHO HỌC SINH GIỎI VĂN