Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
SKKN Sử dụng tranh biếm họa trong dạy học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực học sinh được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 26 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
LỜI CẢM ƠN
Học tập là quá trình cố gắng không ngưng nghỉ, bản thân giáo viên đều tích
lũy riêng cho mình một lượng kiến thức nhất định qua công tác giảng dạy kết hợp
quá trình tự học, tự nghiên cứu và tìm tòi của bản thân. Từ những kinh nghiệm thực
tiễn có thể áp dụng vào thực tế, hỗ trợ hiệu quả cho công tác giáo dục, đó là động
lực để bản thân tôi đưa ra sáng kiến kinh nghiệm về đổi mới phương pháp giảng
dạy.
Với đề tài “Sử dụng tranh biếm họa trong dạy học Lịch sử theo hướng
phát triển năng lực học sinh” bản thân tôi muốn tiếp tục thực hiện đổi mới
phương pháp dạy học nhằm thực hiện có hiệu quả công tác giảng dạy, đặc biệt là
đối với bộ môn Lịch sử. Đổi mới và đa dạng phương pháp giảng dạy chính là một
biện pháp tích cực để học sinh không quay lưng lại với lịch sử, từ đó nâng cao giá
trị bộ môn.
Với lòng biết ơn chân thành, tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý lãnh đạo
Sở Giáo Dục – Khoa Học và Công Nghệ, Ban Giám hiệu trường THPT Định
Thành đã tạo cơ hội cho tôi được phát huy năng lực bản thân và được cống hiến.
LỜI CẢM ƠN
Học tập là quá trình cố gắng không ngưng nghỉ, bản thân giáo viên đều tích
lũy riêng cho mình một lượng kiến thức nhất định qua công tác giảng dạy kết hợp
quá trình tự học, tự nghiên cứu và tìm tòi của bản thân. Từ những kinh nghiệm thực
tiễn có thể áp dụng vào thực tế, hỗ trợ hiệu quả cho công tác giáo dục, đó là động
lực để bản thân tôi đưa ra sáng kiến kinh nghiệm về đổi mới phương pháp giảng
dạy.
Với đề tài “Sử dụng tranh biếm họa trong dạy học Lịch sử theo hướng
phát triển năng lực học sinh” bản thân tôi muốn tiếp tục thực hiện đổi mới
phương pháp dạy học nhằm thực hiện có hiệu quả công tác giảng dạy, đặc biệt là
đối với bộ môn Lịch sử. Đổi mới và đa dạng phương pháp giảng dạy chính là một
biện pháp tích cực để học sinh không quay lưng lại với lịch sử, từ đó nâng cao giá
trị bộ môn.
Với lòng biết ơn chân thành, tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý lãnh đạo
Sở Giáo Dục – Khoa Học và Công Nghệ, Ban Giám hiệu trường THPT Định
Thành đã tạo cơ hội cho tôi được phát huy năng lực bản thân và được cống hiến.