Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
SKKN Xây dựng hệ thống câu hỏi ôn tập, bồi dưỡng học sinh giỏi hệ THPT được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 24 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Với đề tài “Xây dựng hệ thống câu hỏi ôn tập, bồi dưỡng học sinh giỏi ””
bản thân tôi muốn tiếp tục hướng đến thực hiện có hiệu quả công tác mũi nhọn của
trường là ôn tập và bồi dưỡng học sinh giỏi, trong đó chú trọng về đổi mới phương
pháp, cách thức để học sinh đạt kết quả cao nhất trong các kì thi tuyển chọn học
sinh giỏi, đặc biệt là đối với bộ môn Lịch sử. Đổi mới và đa dạng phương pháp
giảng dạy chính là một biện pháp tích cực để học sinh không quay lưng lại với lịch
sử, từ đó nâng cao giá trị bộ môn trước những thách thức của xã hội.
Với lòng biết ơn chân thành, tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý lãnh đạo
Sở Giáo Dục – Khoa Học và Công Nghệ, Ban Giám hiệu trường THPT Định
Thành đã tạo cơ hội cho tôi được phát huy năng lực bản thân và được cống hiến.
Tôi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến học sinh của trường THPT Định
Thành các em là động lực tinh thần để tôi hoàn thành đề tài trong quá trình nghiên
cứu.
Với đề tài “Xây dựng hệ thống câu hỏi ôn tập, bồi dưỡng học sinh giỏi ””
bản thân tôi muốn tiếp tục hướng đến thực hiện có hiệu quả công tác mũi nhọn của
trường là ôn tập và bồi dưỡng học sinh giỏi, trong đó chú trọng về đổi mới phương
pháp, cách thức để học sinh đạt kết quả cao nhất trong các kì thi tuyển chọn học
sinh giỏi, đặc biệt là đối với bộ môn Lịch sử. Đổi mới và đa dạng phương pháp
giảng dạy chính là một biện pháp tích cực để học sinh không quay lưng lại với lịch
sử, từ đó nâng cao giá trị bộ môn trước những thách thức của xã hội.
Với lòng biết ơn chân thành, tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý lãnh đạo
Sở Giáo Dục – Khoa Học và Công Nghệ, Ban Giám hiệu trường THPT Định
Thành đã tạo cơ hội cho tôi được phát huy năng lực bản thân và được cống hiến.
Tôi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến học sinh của trường THPT Định
Thành các em là động lực tinh thần để tôi hoàn thành đề tài trong quá trình nghiên
cứu.